Tuesday, September 24, 2019

Chết đuối khi cầu hôn với bạn gái dưới nước


Vậy thì kết luận anh ta chết vì gì nhỉ? Chết vì gái hay chết vì nước?  Khó thiệt!
Chết đuối khi cầu hôn với bạn gái dưới nước
·         7 giờ trước
Một người đàn ông Mỹ đã bị chết đuối khi cầu hôn bạn gái dưới nước khi đi nghỉ ở Tanzania.
Steven Weber và bạn gái Kenesha Antoine nghỉ ở trong một cabin chìm ở Manta Resort, ngoài khơi đảo Pemba.
Cảnh quay cho thấy ông Weber lặn dưới nước để cầu hôn Antoine.
Trong video, ông Weber ấn một mẩu giấy viết tay vào cửa sổ cabin khi Antoine ghi hình từ bên trong.
Antoine, xác nhận cái chết của ông Weber trong một bài đăng trên Facebook, nói rằng ông "chưa bao giờ quay lại từ thẳm sâu đó".
Manta Resort nói với BBC rằng ông Weber "chết đuối thương tâm khi lặn tự do một mình bên ngoài phòng dưới nước" vào chiều thứ Năm.
"Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi phải thông báo rằng một tai nạn chết người đã xảy ra tại Khu nghỉ dưỡng Manta vào thứ Năm 19/9/2019", đại diện khu nghỉ dưỡng cho biết.
Matthew Saus, Giám đốc điều hành của khu nghỉ dưỡng, cho hay "mọi người đều bị chấn động sâu sắc" bởi cái chết của ông Weber.
Ông Weber và bà Antoine đã đặt bốn đêm tại phòng dưới nước của khu nghỉ mát, cách bờ khoảng 250m.
Có giá 1.700 đô-la một đêm, cabin nằm ở độ sâu khoảng 10m dưới nước.
Vào ngày thứ ba của chuyến đi, ông Weber, từ Baton Rouge, Louisiana, đã nhảy xuống nước để đưa lời cầu hôn.
Đeo kính bảo hộ và chân vịt, Weber áp một tờ giấy vào cửa sổ của cabin khi Antoine nhìn ra ngoài.
Mẩu giấy của anh viết: "Anh không thể nín thở đủ lâu để nói với em mọi điều anh yêu nơi em. Nhưng anh yêu mọi thứ thuốc về em, hôm nay nhiều hơn hôm qua!"
Sau đó trong video, ông Weber lật tờ giấy để tiết lộ lời cầu hôn, trước khi rút chiếc nhẫn đính hôn từ quần soóc và bơi ra khỏi tầm nhìn.
Ông Saus nói với BBC rằng nhân viên khu nghỉ mát đã được cử đi xử lí một "vấn đề dưới nước", nhưng khi họ đến "hoàn toàn không thể làm gì được".
Trong bài đăng trên Facebook của mình, Antoine nói rằng Weber "chưa bao giờ được nghe câu trả lời của cô", sẽ là "một triệu lần, vâng".
"Chúng tôi không có cơ hội tổ chức kỷ niệm khởi đầu của chương mới trong cuộc đời chúng tôi, khi ngày tốt nhất trong đời trở thành tồi tệ nhất, trong một bước ngoặt nghiệt ngã nhất có thể tưởng tượng được", cô viết.
"Tôi sẽ cố gắng tự an ủi rằng chúng tôi đã có những thời gian tuyệt vời nhất bên nhau trong vài ngày qua. Cả hai chúng tôi đều rất hạnh phúc và vui vẻ, phấn khích cho tới những giây phút cuối cùng."
Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết họ biết về cái chết của một công dân Hoa Kỳ ở Tanzania, ở Đông Phi.
"Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành nhất đến gia đình về sự mất mát của họ", một phát ngôn viên nói. "Chúng tôi sẵn sàng cung cấp tất cả các hỗ trợ thích hợp."


No comments:

Post a Comment