Con
đường tơ lụa của Tập Cận Bình nguy hiểm hơn cả trái bom nguyên tử thả xuống
Việt Nam
Nguyễn thùy Trang - 08/4/2015
Nguyễn Phú Trọng đã ký 7 giao ước và 3 mật ước sau khi gặp Tập Cận
Bình. Một trong những mật ước mang tính nguy hiểm tới AN NINH QUỐC GIA là
"CON ĐƯỜNG TƠ LỤA HÀNG HẢI".
Vào tháng 5 năm 2014, thông tấn Trung Quốc đồng loạt ca tụng
"Con đường tơ lụa của Tập Cận Bình", lúc đầu dự kiến là con đường
Hàng hải sẽ bắt đầu ở Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, đến Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông),
Bắc Hải (Quảng Tây), và Haikou (Hải Nam) trước khi đi về hướng nam đến eo biển
Malacca.
Vì con đường Hàng Hải dự kiến KHÔNG có Việt Nam, vì vậy Trung Quốc
buộc phải đi xa hơn và xâm lấn biển Đông để làm bến cảng.
Sau khi Nguyễn Phú Trọng sang gặp Tập Cận Bình thì được phía Trung
Quốc tiếp đón nồng hậu hơn cả quốc khách. Số tiền Tập Cận Bình biếu Bộ Chính
Trị Đảng CSVN là 4 tỉ đô, trong số đó Nguyễn Phú Trọng sẽ được 500 triệu đô.
Để được đổi lại thì phía Việt Nam phải cho Trung Quốc sử dụng T.P
và Cảng Hải Phòng để làm đầu cầu thay vì phải bắt đầu đi từ Tuyền Châu, tỉnh
Phúc Kiến.
Các Hàng Hóa của Trung Quốc từ các tỉnh phía Nam sẽ chuyển bằng xe
lửa và đường bộ tới Cảng Hải Phòng, và sau đó sẽ SỬ DỤNG đường biển thuộc chủ
quyền Việt Nam đi ngang qua trạm đầu tiên là VŨNG ÁNG (HÀ TĨNH) và sau đó chạy
dọc theo Duyên Hải sát cạnh Việt Nam để hướng nam đến eo biển Malacca.
-Sự Nguy Hiểm cho An Ninh Quốc Phòng Việt Nam là Trung Quốc sẽ
ngang nhiên "SỬ DỤNG hợp pháp" đường Biển sát bờ của Việt Nam để
chuyển hàng hóa Dân Sự và Quân Sự. Theo Hiệp Ước thì Trung Quốc được quyền sử
dụng Cảng Hải Phòng giống như là Hải Nam.
Trước khi chuẩn bị phương án nầy, Đảng CSVN đã cho xây Đường cao
tốc Hà Nội – Lào Cai dài 265 km có điểm đầu là nút giao thông giữa quốc lộ 2 và
đường cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài (Hà Nội) và điểm cuối là xã Quang Kim
(huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Đường cao tốc này là một phần của đường Xuyên Á
AH14.
Phần lớn đường cao tốc sẽ đi ven theo bờ sông Hồng. Tuyến này đi
qua địa bàn 5 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái và Lào
Cai, nối với đường cao tốc Côn Minh - Hà Khẩu của Trung Quốc và là một hợp phần
trong dự án phát triển cơ sở hạ tầng giao thông của Hành lang kinh tế Côn Minh
- Hà Nội - Hải Phòng. Điểm đầu tại nút giao thông quốc lộ 18A với quốc lộ 2,
điểm cuối tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, vị trí đấu nối với
đường cao tốc Côn Minh-Hà Khẩu (Trung Quốc).
Với số tiền 4 tỉ đô Trung Quốc "THƯỞNG NÓNG" cho Đảng
CSVN được hưởng lợi, tuy nhiên Nhân Dân Việt Nam sẽ phải gánh chịu lâu dài khi
Trung Quốc sử dụng Miền Bắc Việt Nam thành trục giao lộ và đường biển của Đất
Nước sẽ nằm dưới quyền Hàng Hải của Trung Quốc.
Thùy Trang xin báo động cho các bạn biết về vấn đề nầy, xin các bạn
phổ biến rộng cho nhân dân VN được biết về ÂM MƯU bán nước nầy.
Trân Trọng
Nguyễn Thùy Trang
Nguồn:
http://bacaytruc.com/index.php?option=com_content&view=article&id=5499:con-ng-t-la-ca-tp-cn-binh-nguy-him-hn-c-trai-bom-nguyen-t-th-xung-vit-nam&catid=34:din-an-c-gi&Itemid=53