Wednesday, December 11, 2019

Tin Ngắn Từ Ông Huỳnh Chiếu Đảng


Tin Ngắn Từ Ông Huỳnh Chiếu Đảng

Tin Tặc VN Xâm Nhập BMW và Huyndai
Hacks linked to Ocean Lotus (APT32), a group believed to operate with orders from the Vietnamese government. German media is reporting that hackers suspected to have ties to the Vietnamese government … View the article. 
https://flip.it/-th5Ea
(Máy dịch)-> Truyền thông Đức đang đưa tin rằng các tin tặc bị nghi ngờ có quan hệ với chính phủ Việt Nam đã xâm nhập mạng lưới của hai nhà sản xuất ô tô là BMW và Huyndai. Báo cáo, đến từ Bayerischer Rundfunk (BR) và Taggesschau (TS), cho rằng tin tặc xâm phạm mạng của một chi nhánh BMW vào khoảng mùa xuân năm nay. Những kẻ tấn công được cho là đã cài đặt bộ công cụ kiểm tra thâm nhập có tên Cobalt Strike trên các máy chủ bị nhiễm mà chúng sử dụng như một cửa hậu vào mạng bị xâm nhập.BMW được cho là đã cho phép tin tặc làm tồn tại. Các phóng viên TS và TS tuyên bố các tin tặc đứng sau vụ tấn công cũng vi phạm Hyundai nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào về vụ xâm nhập thứ hai này.
Xạo hết chỗ nói
From: Thuy_Ban TB
 
Có lẽ, mọi người trên thế giới sẽ không ai biết đến khổ đau hay vất vả nếu chúng ta biết đủ, biết sống hài hòa với thiên nhiên. Giống như vùng đất kỳ lạ dưới đây, nơi tuổi thọ trung bình là 120, phụ nữ 60 tuổi vẫn có thể sinh con và 900 năm qua không ai mắc bệnh ung thư

Nghe có vẻ mơ hồ và khó tin. Nhưng, có một vùng đất tại phía Nam châu Á mà cư dân tại đây đã lấy sự an nhiên làm lẽ sống từ bao lâu nay, để rồi mỗi khi được nhắc đến thì đó luôn là nơi được kể đến với những cụm từ đầy ngưỡng mộ như: vùng đất bất tử, vùng đất hạnh phúc, thung lũng của những nụ cười… Đa số cư dân ở đây đều sống trung bình lên đến 120 tuổi, thậm chí là phụ nữ từ 60 – 90 tuổi còn đủ sức khỏe để có thể sinh con, gần 10 thế kỷ qua không có một người nào mắc căn bệnh ung thư.
Bộ tộc hạnh phúc sống chan hòa với thiên nhiên
Bộ tộc Burusho hay còn được gọi là Hunza (lấy tên từ chính nơi họ sống) là một bộ tộc định cư lâu đời và tách biệt với bên ngoài tại một trong những thung lũng xinh đẹp quyến rũ nhất trên thế giới – Hunza. Thung lũng này nằm ở vùng 
Gilgit-Baltistan, phía bắc Pakistan. Dân cư của bộ tộc này hiện nay có khoảng 30.000 người, sinh sống bằng nhiều nghề khác nhau nhưng tất cả những nghề này đều gắn liền với thiên nhiên như trồng trọt, chăn nuôi, hái thuốc… mà không có bóng dáng của bất kỳ một ngành công nghiệp hiện đại nào.
Tôi bỏ đoạn sau, ba xạo quá đọc thêm ô nhiễm đầu óc.

HCD: Không biết tại sao lại ba xạo quá chừng chừng, nói đủ thứ chuyện khó tin. Dám nói ở vùng 
Thung lũng này nằm ở vùng Gilgit-Baltistan, phía bắc Pakistan.trong 900 năm nay không có người bịnh ung thư.
Thế mà hiện giờ tại nơi nầy có tới ba bịnh viện chuyên trị ung thư, chắc bác sĩ và nhân viện trong đó ngồi chơi uống la de quá., Mời xem hình....

Subject: Fwd: Ăn HỒNG nên coi chửng với... ..gây chết người
KÍNH CHUYỂN, sợ quá GS ơi!!!
XIN Ý KIẾN CỦA GS.
THANKS SIR,
Phạm Hoàn
Forward
Xin vui lòng cho mọi người xung quanh biết, bây giờ là mùa của quả hồng, sau khi ăn hồng xin đừng uống sữa chua, cũng không thể ăn chuối, ngộ độc thức ăn sẽ xảy ra với bạn.
Có tin tức, một đứa trẻ đã được gửi đến bệnh viện sau khi ăn hồng và uống sữa chua, trước khi đến bệnh viện cậu ấy đã mất mạng!
Nó không mất thời gian của bạn, làm tốt để cứu một cuộc sống bằng cách chuyển tiếp tin nhắn này!

HCD: Xạo quá: Thực phẩm thông thường không có kị nhu đâu. Nếu quả như vậy thì tại Nam California nầy thôi mỗi ngày có hàng chục người chết. Đâu phải ai cũng đọc tin vịt thế nầy mà tránh. Hàng triệu người tại đây ăn trái hồng đang bán quá rẻ trong mấy tuần nay, làm gì không có người ăn cùng lúc hai món nầy, nhất là chuối và hồng là hai thứ thông thường ở đây.

=============


No comments:

Post a Comment