Wednesday, March 6, 2019

Siêu Xe 11 Triệu USD


Ra Mắt Siêu Xe 11 Triệu USD

Hãng Bugatti của Pháp cho ra mắt mẫu siêu xe 11 triệu USD
·         26 phút trước
Nhà sản xuất siêu xe Bugatti của Pháp vừa cho ra mắt chiếc xe hơi mới đắt nhất thế giới, được bán cho người mua giấu tên với giá ít nhất là 11 triệu USD (9,5 triệu bảng) trước thuế.
Giá chính xác của siêu xe không được tiết lộ, nhưng nó được cho là đã vượt qua kỷ lục trước đó - chiếc Sweptale Roll Royce được định giá 8 đến 9 triệu USD.
Các nguồn tin cho rằng người mua là ông Ferdinand Piech, cháu trai của nhà sáng lập hãng sản xuất xe hơi Porsche.
Ông Piech là cựu giám đốc điều hành của Volkswagen, công ty mẹ của Bugatti.
Trong nhiệm kỳ của mình, ông được biết đến là người thường xuyên ủng hộ các dự án đắt tiền nhất của hãng.
Fan hâm mộ
Tuy nhiên, bên Bugatti chỉ nói rằng người mua là ''một fan hâm mộ của thương hiệu'', hiển nhiên khi Bugatti là một trong những cái tên quý giá nhất của ngành công nghiệp xe hơi.
Chủ tịch Bugatti Stephan Winkelmann cho biết chiếc La Voiture Noire kết hợp và bao gồm các yếu tố "công nghệ đột phá, thẩm mỹ cao và sự sang trọng"
Chiếc xe có thân bằng sợi carbon màu đen tuyền và động cơ 16 xi-lanh với 1.500 mã lực.
Trước sự hiện diện của các siêu xe mới tại triển lãm xe hơi Geneva, siêu phẩm của Bugatti với sáu ống xả của mình tỏ ra vượt trội hơn về đẳng cấp, đặc biệt trong khâu sức mạnh và âm thanh.
Một phóng viên có mặt đã so sánh chiếc xe với nhân vật Darth Vader trong phim Star War.
Bugatti vẫn chưa tiết lộ về tốc độ tối đa của chiếc xe, tuy nhiên động cơ của nó có phần giống chiếc Chiron, một siêu phẩm khác của Bugatti.
Chiếc xe này có có thể đạt được vận tốc 100 km/giờ trong vòng 2,6 giây, và có tốc độ tối đa là 420km/giờ.
Theo Bugatti, siêu xe La Voiture Noire lấy cảm hứng từ chiếc Bugatti 57 SC Atlantic. Chỉ có bốn xe được sản xuất từ năm 1936 đến 1938, và nhà thiết kế thời trang Ralph Lauren là chủ sở hữu của chiếc Atlantic cuối cùng được sản xuất.


No comments:

Post a Comment