Thursday, January 16, 2020

Đồng Tâm: CSCĐ Thề Không Lùi Bước!


Thề không lùi bước trước người dân
Chỉ lùi bước trước quân Tàu xâm lược!

Đồng Tâm: CSCĐ Thề Không Lùi Bước!
15 hrs ·

Phó Trung đoàn CSCĐ Thủ đô: "Không lùi bước trước thế lực thù địch, phản động!"
Chiều 14-1-2020, Bộ Công an Việt Nam tổ chức phát động trong toàn lực lượng Công an phong trào "học tập tấm gương dũng cảm hy sinh" của ba công an trong vụ việc vừa qua tại Đồng Tâm.
Khẩu hiệu hành động của phong trào là: “Mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân phát huy truyền thống Anh hùng cách mạng, nguyện đem sức lực, trí tuệ phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân”.
Thượng tá Phạm Phi Hùng, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Thủ đô cho biết, lực lượng Cảnh sát Cảnh cơ động sẽ tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, tinh thần cách mạng vững vàng, lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân.
Đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn gian khổ, dù bất cứ điều kiện hoàn cảnh nào cũng không lùi bước trước các thế lực thù địch, phản động và bọn tội phạm, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương cho hay, lực lượng công an cần tăng cường tuyên truyền, nhất là trên các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân, về tấm gương anh dũng hy sinh của 3 công an.
"Kịp thời, kiên quyết ngăn chặn, phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực thù địch trước những vụ việc phức tạp về an ninh trật tự xảy ra tại xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội) và các địa phương khác để nhân dân cả nước hiểu rõ, ủng hộ, giúp đỡ lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ ANTT," Cổng thông tin điện tử Bộ Công an dẫn lời Thứ trưởng Vương.
Lúc hơn 3 giờ sáng ngày 9-1-2020, người dân cho biết lực lượng cảnh sát cơ động Hà Nội tấn công vào thôn Hoành, xã Đồng Tâm nhưng vấp phải sự phản kháng của những người trong gia đình ông Lê Đình Kình đã dự bị tình huống này từ trước.
Sáng 14-1, thứ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang thông tin với báo giới, cho biết trong lúc truy đuổi đối tượng cầm lựu đạn 3 công an đã ngã vào hố sâu, và các đối tượng sử dụng bom xăng, đổ xăng ra can tưới xuống và đốt.
Tuy nhiên cũng chính ông Quang trong buổi lễ phát động vào chiều 14-1 lại có một phát biểu khác:
"Tổ công tác đã truy đuổi, triển khai bắt giữ, các đối tượng tiếp tục sử dụng bom xăng, gạch đá, tuýp sắt dài 2m có gắn lưỡi dao đâm vào tổ công tác khiến 03 cán bộ Công an bị thương, rơi xuống hố giữa nhà Lê Đình Hợi và Lê Đình Chức. Các đối tượng đã ném bom xăng, đổ xăng xuống hố, phóng hỏa, khiến 03 cán bộ, chiến sỹ Công an hy sinh".
---
Bạn nghĩ sao?
Hoang Anh Vo Xin trích lại hai câu thơ của một vị linh mục khả kính khi so sánh về sự kiện 64 chiến sỹ hy sinh ở Gạc ma và việc nhà cầm quyền tấn công vào dân Đồng Tâm lúc 2 giờ 30 sáng:" Bao năm vị quốc không hương khói, một phút giết dân ký huân chương" Xem ra chính quyền CS đã coi dân như là các thế lực thù địch rồi

No comments:

Post a Comment