Friday, December 20, 2019

Nhiều Hung Tin Đến Với TC và Chư Hầu - Tran Hung


Nhiu Hung Tin Đến Vi TC và Chư Hu

HUNG TIN DỒN DẬP ĐẾN VỚI TÀU CỘNG VÀ CÁC CHƯ HẦU
Tran Hung

Tổng thống Trump vừa kết thúc hai hiệp định thương mại khổng lồ sẽ mang lại hàng trăm ngàn việc làm cho nước Mỹ đó là Hiệp định thương mại USMCA và thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 với Tàu cộng và bây giờ chánh quyền của ông đang hướng đến một mục tiêu khác với Ấn Độ.

Quốc gia châu Á này là đối tác thương mại lớn thứ chín của Mỹ, chiếm khoảng 143 tỷ Mỹ kim giao dịch hàng hóa và dịch vụ và Washington muốn New Delhi giảm thuế đối với các sản phẩm của Mỹ.

Nói riêng với Maria Bartiromo của FOX Business, ông Peter Peter Navarro, giám đốc văn phòng chánh sách thương mại - sản xuất và trợ lý của tổng thống Donald Trump nói rằng:

- Tui thích nói đùa, Ấn Độ là đại gia về thuế quan. Họ thực sự có mức thuế cao nhất trên thế giới của bất kỳ quốc gia lớn nào. 

- Tổng thống Donald Trump là một "fan hâm mộ lớn của Đạo luật thương mại đối ứng", điều này sẽ cho phép Mỹ khớp thuế quan từ một đối tác thương mại, 90% thời gian, Ấn Độ tính thuế cho chúng tui cao hơn so với chúng tui tính thuế với họ.

Có được thỏa thuận thương mại với Mexico, Canada, Nhựt Bổn, Nam Hàn và sắp tới sẽ là Anh Quốc, Ấn Độ thì Tàu cộng có muốn lật lọng cũng không thể cứu vãn được tình hình và Việt cộng thì thê thảm, bi đát, tan nát hơn khi trở thành con trâu chậm uống nước đục./.

Tran Hung.


No comments:

Post a Comment