Tuesday, October 15, 2019

Diễn viên nổi tiếng Hollywood phê bình đảng DC


Diễn viên nổi tiếng Hollywood phê bình đảng DC

Ông Jon Voight gọi Tổng thống Trump là "tổng thống vĩ đại nhất kể từ thời Lincoln" trong một video đăng tải trên Twitter (ảnh: Nydailynews/ AP).
Diễn viên nổi tiếng Hollywood, ông Jon Voight, cha của minh tinh Angelina Jolie, trong một cuộc phỏng vấn được công bố hôm thứ Tư (9/10), đã thẳng thắng nhận định “đảng Dân chủ không còn đại diện cho nước Mỹ và cho người dân Mỹ”.

Ông Voight nói với tờ Hollywood Reporter: “Tôi là một người ủng hộ nhiệt thành đối với Tổng thống Trump, và tôi cảm thấy rằng những gì đang xảy ra với đảng Dân chủ là điều mà tôi không thể ngờ là có lúc phải chứng kiến”.


Ông Voight cho rằng đảng Dân chủ từng hội tụ “nhiều anh hùng”, nhưng ngày nay đã giảm tín nhiệm và không còn được như xưa. Ngôi sao của phim “Phán quyết” (Deliverance) cho biết: “Đây không phải là đảng Dân chủ của John Kennedy mà tôi từng ủng hộ”.

Nghệ sĩ đoạt giải Oscar nói: “Ai đó phải lên tiếng và lôi đảng Dân chủ ra khỏi những điều vô nghĩa ấy. Đây không còn là nước Mỹ. Đảng Dân chủ không còn đại diện cho nước Mỹ nữa”.

Ông Voight lên án những người cánh tả ở Hollywood vì đã tấn công bất kỳ ai ủng hộ Tổng thống Trump và đảng Cộng hòa. Nghệ sĩ cũng dự đoán Tổng thống Trump sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2020, bất kể cuộc điều tra luận tội của các nghị sĩ đảng Dân chủ tại Hạ viện có thế nào chăng nữa, vì đó là cuộc một điều tra chống lại sự chân chính.


No comments:

Post a Comment