Monday, April 2, 2018

Kim Jong-un 'cảm động' vì K-pop ở Bình Nhưỡng


Kim Jong-un 'cảm động' vì K-pop Bình Nhưỡng
·         8 phút trước
Lãnh đạo Bắc Hàn Kim Jong-un vô cùng cảm động sau buổi biểu diễn của các nghệ sỹ Hàn Quốc ở Bình Nhưỡng, thông tấn xã Bắc Hàn KCNA đưa tin.
Hãng thông tấn KCNA nói trái tim ông Kim dâng trào khi thấy khán giả Bắc Hàn hưởng ứng nhiệt tình buổi biểu diễn của các nhóm nhạc K-pop nổi tiếng.
Ông nói cuộc giao lưu âm nhạc này là một dịp mang ý nghĩa quan trọng trong việc đưa ra hình ảnh của một đất nước thống nhất.
Chương trình ca nhạc diễn ra trong bối cảnh quan hệ giữa hai miền Triều Tiên đang được cải thiện.
Bắc Hàn đã đưa các nghệ sỹ biểu diễn đến Thế vận hội mùa đông Pyeongchang tại Hàn Quốc hồi tháng trước, và lãnh đạo hai nước sắp có hội nghị thượng đỉnh tại biên giới vào cuối tháng Tư.
Các nghệ sỹ Hàn Quốc biểu diễn hai show ở Bình Nhưỡng.
Chương trình đầu tiên, với chủ đề Mùa xuân đang tới, diễn ra tối Chủ nhật ngày 1/4 tại Nhà hát Lớn Nam Bình Nhưỡng, một địa điểm có sức chứa hơn 1.500 chỗ ngồi.
Đoàn nghệ thuật kết hợp K-pop, rock và các thể loại khác, sẽ có buổi biểu diễn tiếp theo vào thứ Ba 3/4.
Ông Kim là lãnh đạo Bắc Hàn đầu tiên xem một buổi biểu diễn của các nghệ sỹ từ miền Nam, theo thông tấn xã Yonhap của Hàn Quốc.
Em gái ông, bà Kim Yo-jong, và nguyên thủ quốc gia trên danh nghĩa, ông Kim Yong-nam cũng đến xem.
Ông Kim Jong-un "rất thích thú với buổi biểu diễn và đặt câu hỏi về các bài hát và lời của chúng," Bộ trưởng Văn hóa Hàn Quốc Do Jong-hwan nói với các nhà báo.
Xem thêm:



No comments:

Post a Comment