Saturday, May 16, 2020

Những Gì Sắp Đến Với Việt Nam và Thế Giới Theo Các Tiết Lộ Thiên Quốc?

Sơ lược về tác giả Khổng Trung Lưu (1928-2011)
Ông Khổng-trung-Lưu sanh ngày 28 tháng Chín 1928, tại Hải Dương Việt Nam.  Tốt nghiệp khóa Sĩ Quan Đập Đá, Huế.  Nguyên chủ bút Nguyệt san Đức Mẹ La Vang và nguyệt san Tinh Thần của Q.L.V.N.C.H0.  Tổng Thư Ký Đạo Binh Xanh Việt Nam.  Năm 1969, ra ứng cử và trúng cử dân biểu Khóa đầu tiên thời Đệ Nhị Cộng Hòa, thuộc đơn vị Gia Định, lấy dấu hiệu Chuông Phục Hưng.  Ông cũng là trưởng khối Độc Lập Bài Trừ Tham Nhũng và nhờ được tiếng thanh liêm đã được đặc cử qua Giám Sát Viện một thời gian để thanh tra.
Một áng văn chứng tỏ có Thượng Đế được sáng tác khi ông đang nằm điều trị tại quân y viện Nha Trang vì bị thương trong trận An Khê đã tới tay Linh Mục Đinh Văn Thuấn, Giám đốc nha Tuyên Úy Công Giáo.  Linh Mục Thuấn đã can thiệp để xin ông về phục vụ tại Nha tuyên Úy với chức vụ Chủ Bút Bán Nguyệt San Tinh Thần, một tờ báo của các quân nhân Công Giáo.
Khi biết Đức Giáo Hoàng Phao Lồ VI cổ võ trung lập, ông đã biên thơ giải thích cho ĐGH biết trung lập chỉ là một ván bài để cộng sản Bắc Việt từ từ thôn tình Miền Nam.  Qua bức thơ đầy lòng yêu nước VN tự do, ông đã được Đức Giáo Hoàng Phao Lồ VI tặng Bằng Ban Khen và Huy Chương “Yêu Nước” qua Đức Khâm Sứ tòa thánh Angelo Palmas tại Saigon.
Với tư cách thường dân, ông thành lập tổ chức từ thiện “Một Đồng Giúp Người Bất Hạnh” được Caritasverband tại Tây Đức hứa góp USD 1,000,000. Do đó, ông và phu nhân được Đức Giáo Hoàng Phao Lồ VI tiếp kiến riêng tại Castel Grandolfo để chúc lành cho tổ chức này.
Cũng trong năm 1970, ông được TT Thiệu ngỏ ý đề cử ông làm Chủ Tịch Quốc Hội thay thế ông Nguyễn Bá Lương đã tới tuổi về hưu.
Rất nhiều vết son về lòng thanh liêm, tính cương trực, và lòng nhân ái của ông, cũng như nhiều điều lý thú về gia thế và cuộc đời của ông mà quý vị có thể tìm hiểu thêm trong bài viết “Những Con Người Công Chính” trên trang mạng Du Tử Lê https://dutule.com/a5604/khong-trung-linh-nhung-con-nguoi-cong-chinh-
Blog ViSa nhận được tập biên khảo này từ trưởng nữ của ông, nhà văn Khổng Thị Thanh-Hương, với tâm nguyện tiếp nối hoài bão của người cha quá cố đã bỏ rất nhiều công sức và thì giờ để hoàn thành tập biên khảo này với mục đích truyền đạt rộng rãi “sự gì bí ẩn đằng sau những “bất thường” liên tiếp trong thế giới hiện đại.”  Đồng thời nhắn nhủ cùng người dân trong nước là Đức Mẹ “Mang dân và đất Việt Nam trong Trái Tim Tân Khổ Mẹ, Mẹ hứa với các con: những tân toan sẽ biến đổi các tân toan của dân Việt Nam nên hạnh phúc bất diệt.”
Có lẽ thừa hưởng văn tài và lòng yêu nước của phụ thân, nên mặc dù từ nhỏ tới trước khi thi Tú Tài, cô Khổng Thị Thanh-Hương (tôi gọi là cô cho hợp lý vì đã dùng đại danh từ “ông” cho thân phụ của cô) theo học chương trình Pháp nhưng cô cũng đã sáng tác nhiều tùy bút được đăng tải trên tạp chí có uy tín: Sáng Tạo tại địa chỉ: “sangtao.org”.
Blog ViSa mời quý vị đọc hai trong số nhiều tác phẩm của cô.

Click>> Sài Gòn Qua Lăng Kính của Tôi-Khổng Thị Thanh Hương

Click>>  Người Sống Đống Vàng - Khổng Thị Thanh Hương  


Blog ViSa



Những Gì Sắp Đến Với Việt Nam và Thế Giới Theo Các Tiết Lộ Thiên Quốc? 

Khổng Trung Lưu (1928-2011)
California, Tháng 11.83

Trang 1/57
Chưa bao giờ thế giới phải chứng kiến những sự việc dị thường dồn dập như ngày nay và đang còn phải chờ đón những biến cố mà tầm vóc và sự đe dọa sẽ còn bao trùm kiến thức của khoa học tiến bộ: - những biến đổi về thời tiết với những hiện tượng không gian gây ngỡ ngàng cho các nhà thiên văn học, - những trận động đất dữ dội tại những nơi chưa bao giờ động đất, - những vụ lụt tàn phá tại những miền không ai ngờ là bị lụt, - sóng thần, núi lửa uy hiếp liên tiếp, - những bệnh mà y học không tìm ra căn nguyên và phương dược cứu chữa, - những tai nạn nhẽ ra không thể xẩy ra … - chưa kể đến tình hình chiến sự đột biến tại nhiều nơi … Những biến cố, xáo trộn này sẽ còn gia tăng số lượng và cường độ, vì tất cả những sự kiện bất thường ấy đã được tiên báo là “những điềm báo” nhỏ từ Trời, sẽ dẫn đến một “Điềm Báo Lớn” và sau đó là sự hủy diệt ba phần tư nhân loại, biến cải cả bộ mặt trái đất, để còn lại một Dân Mới và một cuộc sống mới trở lại thời nguyên khởi trong một “Trời Mới, Đất Mới”. Nhiều người trong chúng ta không biết hay không tin vì không có dịp theo rõi những Hiện Tượng Siêu Nhiên đã và đang xảy ra tại nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam và Hoa Kỳ, đã báo trước những biến cố và xáo trộn này, tiên báo Thời tận cùng của thế hệ chúng ta. Chúng tôi chỉ xin được làm công việc thông tin đặc biệt này với Quý Vị. Tài liệu này nói lên toàn sự thực, những sự thực chúng ta không tìm thấy trên báo chí quen thuộc, không nghe thấy từ trên các tòa giảng. Nhiều người trong chúng ta không muốn có những gì “khác thường”, chỉ muốn cuộc đời và cả cuộc sống siêu nhiên phẳng lặng trôi theo việc làm thường nhật và một nếp sống đóng khung. Họ không quan tâm đến các dấu chỉ của thời đại, tự mãn với những nỗ lực họ cho là đầy đủ và kết quả tốt đẹp gặt hái trong lãnh vực thiêng liêng. Kiến thức mà họ lâu năm trau dồi, thu góp được không cho phép họ chấp nhận ý kiến của người khác, cho tất cả những gì “khác thường” đều là bịa đặt và nhảm nhí. Nhưng trên thực tế, đời đầy rẫy “bất thường” và “Phép Lạ”. Sự có mặt của họ trên phần đất tự do giữa lúc 50 triệu người không lọt lưới đã chẳng phải là một “bất thường không thể giải thích”, một “Phép Lạ” mà họ đã từng nhìn nhận khi thọ ơn, và mau quên! Đời là một chuỗi những nhảm nhí nhất trở thành sự thực. Trước năm 1975, nếu có ai nói rằng chúng ta mất nước vào năm 1975 thì không có lời nói nào mơ hồ, xuẩn động và nhảm nhí hơn. Nhưng chính những lời tiên báo tương tự đã được ghi trên giấy trắng mực đen cả 9 năm về trước, khi Chúa

Trang 2 / 57 
Giêsu nói với một linh hồn tại Bỉ ngày 10.10.1966 và 10 năm trước, khi Mẹ Thiên Chúa ban “Thông Điệp hòa bình” ngày 12.3.1965 tại một nữ tu viện Miền Nam Tự Do! Và nếu bây giờ Thiên Chúa cho biết loài người sẽ chết 3 ngàn triệu trong một thế chiến và liền sau đó, Sao Chổi càn quét thế gian vì tội loài người, và nhất là tại người công giáo chúng ta, đặc biệt là hàng giáo sĩ, thì ai cấm Ngài nói, ai cấm sự đó xảy ra? Phải chăng chỉ vì con mắt phàm trần của chúng ta đã bị bít bùng bởi sự ngạo mạn, tự mãn và vị kỷ, chỉ trông thấy thế gian và bản ngã, nên không còn thấy Siêu nhiên, một Siêu Nhiên chúng ta tin và rao giảng là hiện hữu, nhưng lại không muốn biết Siêu Nhiên đó đang nghĩ gì về chúng ta, đang nói và làm những gì để giúp chúng ta, nếu không ngăn chặn được mọi sự đổ vỡ, thì cũng sẵn sàng phần tâm linh của chúng ta trước những biến cố bất ngờ nhất đang đến. Biết đâu chúng ta không sai lầm thực? Trong tài liệu này, Thiên Đàng chỉ cho chúng ta thấy sự sai lầm của chúng ta và nguyên do của sự lầm lạc. Ai trong chúng ta, giáo sĩ cũng như giáo dân, có thể tự nhận rằng kiến thức của mình đầy đủ và cuộc sống tự nhiên và siêu nhiên của mình hoàn hảo, không cần đến sự khuyến cáo của Thiên Chúa? Chúng tôi thành tâm nguyện ước rằng tài liệu này ít nhất cũng cho thấy có sự gì bí ẩn đằng sau những “bất thường” liên tiếp trong thế giới hiện đại, đến nỗi mọi người đã kêu lên, đồng thời cũng cho thấy Thiên Chúa có gì muốn nói với mỗi người chúng ta và toàn thể nhân loại qua các dấu chỉ của thời đại.
Chúng tôi phổ biến tài liệu này, mặc dù không đăng báo và chỉ quảng bá trong giới công giáo mà thôi, cũng đã là một việc làm khổ tâm, ngược lại bản tính của chúng tôi, vì sẽ gây bất bình trong hàng giáo sĩ mà chúng tôi suốt một đời và hiện giờ vẫn một lòng kính phục, mến yêu, chỉ vì một lý do duy nhất là tình trạng khẩn trương của những ngày chúng ta đang sống. Cũng vì tính chất cấp bách này và vì tài liệu không thể đăng báo, chúng tôi xin quý vị tiếp tay với chúng tôi, sao lại tài liệu này gửi đến người quen đồng đạo. Tài liệu gồm 2 phần: phần thứ nhất là các Thông Điệp Việt Nam phần thứ hai là các Thông Điệp Bayside Bayside mà chúng ta đã được nghe nói tới nhưng không tin vì cho rằng Giáo Hội bác bỏ. Báo chí công giáo Việt Nam tại hải ngoại đã đăng theo báo chí Mỹ, phản ảnh thái độ bất lợi cho hàng giáo phẩm địa phương. Cảm nghĩ của giáo hội địa phương đã được các Giám mục Hoa Kỳ căn cứ vào đó để lên tiếng cho giáo dân biết về Bayside, nên Bayside bị coi là giả. * 

Trang 3 / 57
Sự thực không giản dị như vậy. Chúng tôi trình bầy rõ hơn nơi trang 9. (trang 5 trong tập đánh máy này). Bayside nói đến những gì mà người giáo dân chân chính mong được nghe các linh mục nói trên tòa giảng, nhưng tại sao, không bao giờ được nghe? Bayside nói đến nhiều sự thực, những sự thực đau lòng và kinh khiếp không bao giờ chúng ta có thể ngờ tới, đã xảy ra cho Giáo Hội, một Giáo Hội đã bị Satan tấn công trong trận chiến sau hết, từ việc Đức Giáo Hoàng Phaolô Đệ Lục bị các Hồng y trong Giáo triều La Mã giam lỏng tại Vatican từ năm 1972, cho tới kết quả Công Đồng Vaticanô II, tên các Hồng y bị Satan dùng để phá hoại Giáo Hội, qua các Lời lên án nặng nề hàng giáo phẩm tràn ngập trong các Thông Điệp … cho nên chỉ có một phương các giản dị nhất là bác bỏ! Chúng tôi bắt đầu theo rõi Bayside vì nhận thấy sự hòa hợp giữa các Thông Điệp Việt Nam và Bayside. Thời gian và không gian không trùng mà những tiết lộ giống nhau! Sự trùng hợp này chỉ có thể được cắt nghĩa bởi xuất xứ duy nhất của các Thông Điệp là Thiên Quốc.
Tại Việt Nam, Đức Mẹ nói đến những điểm lớn cho tương lai nhân loại và hé mở một tương lai huy hoàng cho Dân Việt. Tại Bayside, Người dẫn giải từng chi tiết và tiết lộ những bí mật kinh hoàng nhất cho Giáo Hội và Thế Giới.
Chúng tôi đọc tất cả Thông Điệp xuất phát từ Bayside, từ Thông Điệp đầu tiên Đức Mẹ ban cho Veronica Leuken ngày 18.6.1970. Tới nay đã 13 năm, Đức Mẹ vẫn còn hiện ra, có năm tới gần 30 lần vào những dịp lễ lớn của Giáo Hội mà Đức Mẹ đã báo trước lịch trình thăm viếng. Vì vậy, mỗi đêm canh thức, lần hạt, cầu nguyện, sám hối, trước giờ Đức Mẹ và Chúa Giêsu hiện ra, vẫn thường có hàng ngàn người từ khắp nơi tới Bayside, kể cả khi mưa, gió hoặc bão, tuyết.
Bayside là tất cả Trái Tim rộng mở của một Thiên Chúa đau buồn xót thương, cho một thế hệ lao đầu xuống vực thẳm! Bayside là tất cả những Giọt Lệ mà một Người Mẹ – được Thiên Chúa đặt làm Trung Gian giữa NGÀI và loài người – có thể khóc được trước viễn ảnh một cuộc tận diệt chưa từng có trong lịch sử nhân loại!

Trang 4 / 57 
Nên tại Bayside, Thiên Đàng: • đề cập tới mọi vấn đề cuộc sống trần thế, • tiết lộ tất cả các bí mật, • báo động tất cả các nguy cơ, • giãi bầy cả cơn thịnh nộ của Trời, để mở đường máu cho nhân loại, và không tiếc lời kêu gọi, khuyến cáo, can ngăn, van nài: o khẩn khoản hơn La Salette, o thiết tha hơn Lộ Đức, o thúc bách hơn Fatima!
Chúng ta lo âu trước sự băng hoại của xã hội ngày nay, xâm nhập cả vào những lãnh vực xưa kia được tiếng là lành mạnh, tôn nghiêm; chúng ta lo sợ vì sự đe đọa trầm trọng của một thế chiến nguyên tử; chúng ta kinh hoàng khi bà Lucia đoan chắc rằng cộng sản sẽ nhuộm đỏ toàn thể thế giới … thì Thiên Chúa là Đấng thấu suốt vũ trụ, đo lường mọi hiểm họa, biết rõ từng mưu toan thâm độc của Hỏa Ngục và Tay Sai trên thế gian, Ngài lại thương yêu chúng ta đến mức hy sinh Con Một của Ngài cho chúng ta được sống muôn đời, thì Đấng Yêu Thương Vô Cùng Tận không lẽ lại không xúc động trước những thống khổ của nhân loại và nguy cơ con cái của Ngài bị hủy diệt cả linh hồn lẫn thể chất? Ở một thời buổi đen tối như thời buổi chúng ta đang sống, Thiên Chúa biểu lộ sự can thiệp của Ngài là việc tự nhiên và thuận lý, nhẽ ra loài người phải tiếp nhận với tinh thần sám hối, sửa sai và tri ân. Phủ nhận sự hướng dẫn của Ngài cho một thế giới lầm lạc như thế giới hiện đại là chối bỏ Lòng Thương Xót của Ngài vẫn thường can thiệp trong những giai đoạn khẩn trương của lịch sử nhân loại. Đối với người Việt, bác bỏ sự can thiệp của Ngài cho Việt Nam là thờ ơ trước niềm hy vọng độc nhất của 50 triệu đồng hương thoi thóp trong vũng lầy cộng sản đang chỉ còn trông chờ nơi Thượng Đế. Sau 30 chiến đấu cho một lý tưởng thật cao đẹp, Việt Nam rơi vào tay quân thù, mà kẻ thù đó vẫn tự hào đối nghịch chính Thiên Chúa! Chỉ có một giải đáp cho thắc mắc u uất này của cả một dân tộc hiếu hòa và anh dũng là: Thiên Chúa đã chọn Việt Nam làm lễ vật hy sinh cho chương trình cứu chuộc nhân loại thời cuối, để rồi khi thế giới tới giờ phải trả lẽ trước Đức Công Thẳng của Ngài thì Việt Nam trở thành Miền Đất Hứa.
Suy luận này củng cố niềm tin của chúng ta nơi Thiên Chúa là Đấng Trọn Lành và Công Minh.

Trang 5 / 57
Thực ra thì sự xuất hiện của Bàn Tay Thiên Chúa với nhân loại đã quá rõ rệt. Thống kê của Giáo Hội ghi nhận trên 200 trường hợp được mô tả là Đức Trinh Nữ Maria, Sứ Giả của Thiên Chúa, đã hiện ra tại trên 200 địa danh khác nhau từ năm 1928 cho tới nay. Bao giờ thì Giáo Hội cũng chỉ nhìn nhận những hiện tượng siêu nhiên này sau nhiều năm điều tra thật kỹ lưỡng, nên phần lớn những điều tiên báo qua các mạc khải đều thực hiện trước khi các mạc khải được Giáo Hội nhìn nhận. Giáo Hội luôn luôn dè dặt. Điển hình là trường hợp Đức Mẹ hiện ra tại Fatima, Đức Hồng Y Giáo Chủ Lisbon, Bồ đào nha đã ra vạ tuyệt thông cho các linh mục thuộc quyền Ngài nếu nhắc đến những sự Hiện Ra tại đây! Nhưng tới khi Giáo Hội công nhận rồi, như La Salette, Lộ Đức, Fatima, Giáo Hội cũng không buộc phải tin, mà chỉ khuyến khích giáo dân nghe theo những hướng dẫn bởi Trời, miễn là không nghịch Tín Lý. Trong Thông Điệp ngày 18.2.1959 kết thúc Năm Thánh Mẫu, Đức Giáo Hoàng Gioan 23 tuyên bố: “Cha khuyến khích các con hãy lắng nghe, bằng sự đơn sơ của trái tim và với sự ngay thẳng của tâm hồn, những điều báo động rất hữu ích của Mẹ Thiên Chúa.”
Kể từ 29.3.1967, Giáo Hội không cấm tường thuật những hiện tượng siêu nhiên. Giáo dân được phép hành hương tại những nơi được kể là linh địa, dù được Giáo Hội nhìn nhận hay không nhìn nhận, miễn là không đi ngược Tín Lý. Vì vậy, chúng ta được phép theo rõi và tường thuật, phổ biến những diễn tiến tại Việt Nam hay Bayside, dù việc Đức Mẹ làm tại Việt Nam chưa được Giáo Hội Việt Nam nhìn nhận, và Bayside đã được Giáo quyền địa phương bầy tỏ những cảm nghĩ bất thuận lợi. (chưa có một văn kiện chính thức nào để bác bỏ hay nhìn nhận.) Đối với những Thông Điệp do Chúa và Đức Mẹ ban tại Việt Nam, chúng ta không nên ngạc nhiên khi chưa thấy Giáo Hội Việt Nam nhìn nhận, vì công nhận các Thông Điệp là mặc nhiên chống lại bạo quyền cộng sản. Không ai có thể trông chờ một thái độ cứng rắn như vậy nơi Đức Tổng Giáo Mục Saigon (ít là trong giai đoạn hiện tại, vì tại Việt Nam, Đức Mẹ đã cho biết là một Giám Mục Việt Nam sẽ công bố một trong các Thông Điệp, và Thông Điệp này, cho tới nay, vẫn chưa được phổ biến, vì Đức Mẹ dành quyền phổ biến cho Giám Mục đó.)
Đối với Bayside, thực ra Giáo Hội địa phương chưa thực hiện một cuộc điều tra cặn kẽ. Giáo Hội địa phương trao vụ Bayside cho một Đức Ông. Nhân vật được Chúa làm dụng cụ tại Bayside là Veronica Lueken, hoặc những cộng tác viên gần gũi nhất với bà, đã không được Đức Ông tiếp xúc. Ngài cũng không xem xét những “hình lạ” đã được chụp rất nhiều tại Bayside, cũng không

Trang 6 / 57 
kiểm chứng những vụ khỏi bệnh khác thường, những “ơn lạ”, những vụ “trở lại”. Ngay cả những Thông Điệp Chúa và Đức Mẹ ban tại Bayside (được thu băng khi Veronica Lueken ngất trí nhắc lại những Lời Chúa và Đức Mẹ nói cho bà) cũng không được Đức Ông xét tới. Trong Thông Điệp 18.5.1975, Đức Mẹ cho biết: “Chúa sẽ cho Đức Giám Mục một dấu không thể nghi ngờ được mà dấu đó sẽ từ Đức Chúa Cha Hằng Sống ban ra, và khi đó, Đức Giám Mục sẽ tin.” Ngày 6.9.1977, Chúa Giêsu phán: “Ta cho các con biết rằng Mệnh Lệnh của Mẹ Ta sẽ bị họ dìm đi, vì họ không thuộc về ánh sáng. Những Giám mục và Hồng Y lầm lạc hay rơi rụng ấy sẽ không để cho thế giới tiếp nhận Sứ Mệnh của Mẹ Ta.” * Đọc các Thông Điệp Việt Nam và Bayside, chúng ta bàng hoàng trước những Lời Lẽ cứng rắn như vậy … Phải chăng vì tính cách khẩn trương của thời đại và vì sự sa sút thê thảm của Giáo Hội ngày nay trước Mắt Thiên Chúa! VIỆT NAM: CON CƯNG CỦA MẸ THIÊN CHÚA Suy niệm những Thông Điệp Đức Mẹ ban tại Việt Nam cho Việt Nam và Thế Giới, chúng ta mới thấy không một dân tộc nào, kể cả những dân tộc nổi tiếng về lòng kính mến Đức Mẹ và cũng sống trong tình trạng bị cộng sản bách hại như quê hương Ba Lan của Đức Đương Kim Giáo Hoàng Gioan Phaolô II, cũng không được Mẹ Thiên Chúa yêu mến bằng Mẹ yêu mến Việt Nam! Với những vị còn hoài nghi về xuất xứ các Thông Điệp Việt Nam, cho rằng chỉ là sự bịa đặt của người trong nước, chúng tôi mạn phép thưa trình quý vị: những người thông thái nhất trong chúng ta, cho dù sống trong hoàn cảnh vương giả tại hải ngoại, cũng khó mà tạo ra được những Thông Điệp như vậy, thì làm sao người trong nước, với trăm ngàn lo âu dồn ép, có thể làm được công việc phi thường này, không đem lại lợi ích thiết thực nào cho họ, mà chỉ là một việc vô cùng mạo hiểm dưới một chế độ đàn áp tôn giáo? Chưa kể đến những tình cảm thiết tha kỳ diệu thấm đậm các Thông Điệp mà chắc chắn con tim phàm trần vị kỷ của chúng ta không thể có. * Sau khi chúng ta mất nước, Đức Mẹ đã đến với con cái Việt Nam. Ngài đã không hiện ra với một Giám mục hay Linh mục bị bách hại. Ngài cũng không hiện ra với một tù nhân chính trị hay một chiến sỹ công giáo tiến hành. Ngài đã hiện ra với một thương binh: hình ảnh sống động và tiêu biểu nhất, anh dũng và bi đát nhất của một dân tộc đã chiến đấu đến mức độ tàn phế mà vẫn bị phản bội! Nên vụ Hồ Ngọc Anh đã “làm chấn động dư luận trong và ngoài nước”, như nguyện ước chất phác của Stêphanô.
*
Trang 7 / 57
Để thấy rõ việc Chúa làm, chúng ta ôn là sự kiện Hồ Ngọc Anh: • Mồng 3 Tết năm 1974, Tượng Đức Mẹ Thánh Du Thế Giới tới thăm Việt Nam. Thánh Tượng này đã từng khóc tại New Orleans, Hoa Kỳ, ngày 18.7.1972. Khi rước Đức Mẹ vào thăm các thương phế binh tại Tổng y viện Cộng Hòa, lúc Đức Mẹ đi tới chỗ xe lăn của Hồ Ngọc Anh thì anh trông thấy “hai hàng Nước Mắt Đức Mẹ đổ xuống.” Phải chăng những Giọt Nước Mắt này là những Giọt Lệ “thấy trước” sự sụp đổ của một dân tộc mà Mẹ đang viếng thăm lần chót? • 4 giờ sáng ngày hôm đó, Đức Mẹ hiện ra với anh lần thứ nhất và Mẹ cho anh biết nơi họ Tân Quy của anh và xã Như Huỳnh, chỗ gia đình anh hiện ở, “có một sỹ quan bắn MẸ gẫy tay!” • Ngày 12.10.1975, Đức Mẹ tới thăm anh lần thứ hai. “Đức Mẹ mặc nguyên một bộ đồ trắng. Mẹ nói: “Stêphanô, ngày mai này là ngày 13 tháng 10, là ngày kỷ niệm của Mẹ hiện ra ở Fatima và đồng thời Mẹ sẽ chữa bệnh cho con nói được và đi được vào ngày 13 tháng 10.” (Nhưng anh sẽ không được ơn vào ngày đó.) • Đêm 21.12.1975, lúc 3 giờ sáng, Đức Mẹ hiện ra với anh lần thứ ba. Mẹ kêu tên anh 3 lần: “Stêphanô, Stêphanô, Stêphanô, con hãy tuột xuống, lăn xe mở cửa ra ngoài, con ngó về phía mặt trời mọc sẽ thấy những điềm lạ.” Anh đã thấy một “Sao Chổi” cán dài độ 2 thước, có Đức Mẹ đứng cầm cán chổi, Đức Mẹ đội mũ triều thiên và Tay Đức Mẹ cầm cán chổi và đuôi sao chổi dài xuống đỏ rực như màu máu.” • Đêm hôm sau, 22.12.1975, lúc 4 giờ sáng, anh ra xem lại thì “Sao Chổi” vẫn còn, nhưng không thấy Đức Mẹ và chỉ có cán màu trắng, không còn đỏ nữa.” • Nửa đêm 23.12.1975, Đức Mẹ hiện ra lần thứ tư. Ngài kêu tên anh: “Stêphanô, sáng mai là ngày 23 tháng 12, con xin phép chị để về nhà dự lễ Sinh Nhật với gia đình. Các anh em con đông đủ cả, cha mẹ mong con, chỉ có con là vắng mặt thôi.” • Lần thứ năm. Đêm Noel 24.12.1975, lúc 7 giờ tối, anh vừa đọc xong 50 kinh “thì thấy có ánh sáng xuất hiện và Đức Mẹ đứng sát bên anh. Ngài phán: “Stêphanô, Mẹ đã thử lòng con xem đức tin của con có mạnh không, con có trách móc Mẹ không, nhưng lúc nào con cũng trông cậy, con không trách móc gì cả. Ngày 28.12, lúc 9 giờ, tại Trung tâm Fatima, Mẹ sẽ chữa cho con nói được và đi được. Con hãy tới đó chiều ngày 27, Mẹ sẽ có những điều dậy bảo con.” • Đêm 27.12.1975, Đức Mẹ hiện ra với anh lần thứ sáu. Anh được hầu truyện Mẹ Thiên Chúa từ 7 giờ tối tới 5 giờ sáng. 7 giờ tối, anh tới Trung tâm Fatima. Nhà Thờ đóng cửa. Anh ngồi trên xe lăn bên ngoài thánh đường lần hạt và xin lỗi Đức Mẹ: “Con đến trễ quá, Nhà Mẹ đã đóng cửa.”

Trang 8 / 57 
Ngay khi đó, anh được đưa cả người lẫn xe vào nhà thờ dưới chân Tượng Đức Mẹ. Anh kể lại: “Rồi Đức Mẹ mở tròn hai mắt.” Ánh sáng tỏa chung quanh người anh. Bộ đội cộng sản kéo tới 16, 17 người. Anh sợ hãi thưa Đức Mẹ: “Lạy Mẹ, có sự gì xảy ra cho con không?” Đức Mẹ nói: “Con đừng lo, con đừng sợ. Có Mẹ bảo vệ cho con, con đừng sợ.” Đầu Đức Mẹ chiếu sáng về phía bộ đội, họ bỏ ra hết. Rồi Đức Mẹ bỏ chân xuống, đứng sát bên anh. Mẹ phán: “Stêphanô, Mẹ trao cho con xâu chuỗi này mà siêng năng lần hạt, ăn năn đền tội. Mai này, Mẹ sẽ chữa con nói được và đi được, lúc 9 giờ sáng. Vậy con có chấp nhận sự đau khổ khi con nói được và đi được, từ bên ngoài đưa đến cho con không?” Anh thưa Mẹ: “Con sẽ chấp nhận sự đau khổ bất cứ từ đâu đến cho con. Nếu con nói được và đi được, con sẽ vâng theo Lời Mẹ để cho mọi người biết.” Anh kể lại: “Thì Đức Mẹ lại cười.” Và Ngài phán: “Thế kỷ 19 trước kia, nhân loại tôn sùng Thánh Tâm Chúa và Đức Mẹ bao nhiêu thì ngày nay thế kỷ 20 này lại thờ ơ bỏ Chúa, bỏ Mẹ bấy nhiêu, kể các dòng tu nam nữ cũng thế. Người ta cứ sa vào con đường tội lỗi, không nghĩ đến Chúa và Đức Mẹ bấy nhiêu hết. Nếu nhân loại không ăn năn đền tội, siêng năng đọc kinh lần hạt, thì Chúa và Đức Mẹ sẽ phạt nhân loại, từ 7 tuổi trở lên, vào năm 1980.” Anh cũng cho biết: “Đức Mẹ nói cuối năm Thìn, tức là hết năm Thìn qua năm 1977 sẽ có tai biến cho nhân loại, đặc biệt là Giáo Hội Công Giáo.” Rồi Đức Mẹ móc ra một lá thư cầm trong Tay Đức Mẹ thì tôi lại thưa với Đức Mẹ rằng: Mẹ ôi, con xin trao lại xâu chuỗi này cho Mẹ, Mẹ hãy nhận lấy cho con, con đã có xâu chuỗi rồi mà xâu chuỗi Mẹ trao cho con quá nặng, từng hột to rất nhiều ánh sáng, con xin dâng lại cho Mẹ, Mẹ hãy nhận lấy cho con.” Đức Mẹ thò Tay và cầm, và cười. Khi Đức Mẹ cười thì Đức Mẹ nói: “Con hãy nhận lấy cái thư này đi”, thì tôi thò tay, cầm hai tay lấy cái thư đó và thưa hỏi Đức Mẹ rằng: Mẹ ơi, cái thư này, sáng mai này, Mẹ sẽ chữa con nói được và đi được, con sẽ cầm ngay đưa cho Đức Tổng Giám mục hay là sáng mai này con đưa cho Cha Giám đốc Trung tâm Fatima? Đức Mẹ nói: “Không. Con hãy xé thư ra đi và con đọc hết đi, rồi Mẹ sẽ nói sau.” Anh kể tiếp: “Tôi xé cái thư ra coi và đọc, đọc thuộc rồi thì lại xếp cái thư đó lại bỏ trong bì thư và cầm yên đó. Đức Mẹ nói: “Con hãy trao thư lại cho Mẹ giữ.” Tôi liền trao trả lại Đức Mẹ. Đức Mẹ nói: “Con hãy nói cho mọi người biết: Hãy ăn năn và đền tội, siêng năng đọc Kinh, lần hạt. Nếu mà nhân loại ăn năn đền tội thì Chúa và Đức Mẹ sẽ giảm bớt đau khổ cho nhân loại cuối năm Thìn đó tức là năm 77. Nếu nhân loại không ăn năn đền tội thì xẩy ra những biến chuyển đó.” Đức Mẹ cũng dặn anh: “Trong 3 điều của Đức Mẹ, con chớ nên nói cho ai biết điều nào trong cái thư đó, dù cho Đức Tổng Giám Mục có hạch hỏi con thế nào, con chớ nên nói, hay các Cha hỏi con, con chớ nên nói.” Anh liền thưa với Đức Mẹ: “Thưa Mẹ, vậy là 3 điều đó, chừng nào con mới nói ra được?” Đức Mẹ cho biết: “Mẹ sẽ cho con biết cái ngày giờ đó con sẽ đến: Ngày 28 tháng 12 năm 1980, lúc 9 giờ sáng, cũng ngày mà Mẹ đã chữa cho con, thì con hãy tới Trung

Trang 9 / 57 
Tâm Fatima năm đó và cầu nguyện với Đức Mẹ và Đức Mẹ sẽ hiện ra trao lại cho con cái thư đó, con sẽ mở ra và công bố 3 điều của Mẹ vào năm 1980.” Ngày 28.12.1975, trong Thánh Lễ, khi chủ tế cho anh rước Mình và Máu Chúa rồi thì ngài trở lên bàn thờ lấy ly nước “giếng Đức Mẹ” cho anh uống. Khi đó, Đức Mẹ hiện ra, bước xuống khỏi Đài, đi song song với vị linh mục. Còn chừng một thước thì anh không thấy linh mục nữa và chính Đức Mẹ đưa ly nước cho anh. Đức Mẹ bảo anh 3 lần: “Con uống hết ly nước này đi.” Anh bắt đầu uống thì Đức Mẹ quay trở lên, anh liền gọi to: “Mẹ, Mẹ, Mẹ!” rồi té xuống đất, bất tỉnh. Mấy phút sau, anh tỉnh dây, hỏi ly nước, cha giám đốc trung tâm cho anh biết lúc anh té xỉu, ly nước rớt xuống nhưng không đổ. Anh bưng ly uống hết và những bắp thịt ở chân anh bắt đầu nở ra, hai chân anh trở lại bình thường.” * Từ đó, Trung tâm Fatima trở thành một thách thức công khai với chính quyền cộng sản và những vụ bách hại, đàn áp gia tăng … Nhưng Đức Mẹ đã hiện ra với Hồ Ngọc Anh vào mỗi ngày 14 trong tháng, kể từ 14.1.1976 cho tới ít là 14.6.1977, theo tin tức của đồng bào vượt biển. Ngày 14.10.1977, lúc 10 giờ sáng (theo một lá thư chúng tôi nhận được từ Việt Nam) Đức Mẹ đã hiện ra tại Trung tâm Fatima và Ngài đã ban một lệnh khẩn cấp mà Đức Mẹ buộc phải loan truyền cho thế giới. Thông điệp này rất ngắn, gồm có 156 tiếng, nhưng Đức Mẹ đã nhấn mạnh 4 lần về tính cách cấp bách và 4 lần Ngài nhắc nhở phải rao truyền Lệnh đó: Hỡi con, hãy khẩn cấp báo cho thế giới biết: Hãy thi hành 3 Mệnh lệnh Fatima. Hãy cải thiện đời sống, kẻo không còn kịp để được cứu. Mẹ bảo cải thiện đời sống chứ không bảo canh tân những thứ vui, những vật chất hư hèn chốn phồn hoa! Giờ Chúa đã đến để chấm dứt thời gian ân điển cho các con lập công. Mẹ mong muốn đưa thật nhiều chiên vào cõi phúc. Con nhé! Hãy rao truyền Lệnh Mẹ cách khẩn cấp. Hỡi con! Hãy nhớ cấp báo cho nhân loại lời Mẹ lập lại 3 Mệnh lệnh Fatima tại Việt Nam là tiếng chuông khẩn cấp kêu gọi mọi người trở về với Tình Yêu Thiên Chúa và Mẹ. Đó là ân huệ trọng đại, nếu nhân loại không vâng nghe thì lãnh án chí công trong ngày Chúa làm sạch cỏ lùng. Nhớ nhé! Hãy rao truyền Lệnh Mẹ!
Theo chúng tôi biết, đây là Thông Điệp sau cùng mà Bà Chúa Nước Nam ban qua dụng cụ Stêphanô Hồ Ngọc Anh. Thông điệp này, như những Thông Điệp khác, đã được phổ biến sâu rộng trên thế giới. Ngày 28.12.1980, “từng đoàn người và từng đoàn xe đò đổ người về Bình Triệu” (theo các thư từ Việt Nam gửi ra hải ngoại) ứng nghiệm Lời Đức Mẹ tiên báo: Trung tâm Fatima “không còn

Trang 10 / 57 
chỗ chen chân.” Nhưng dụng cụ Mẹ dùng là Stêphanô đã không có mặt. Bức thư của Đức Mẹ không được công bố. Ngày hôm đó, đánh dấu bằng một cuộc đàn áp, mở màn cho một giai đoạn bách hại mới tại Quê hương chúng ta! * Đồng thời với Stêphanô Hồ Ngọc Anh, có lẽ bắt đầu thừ 1977, tại Việt Nam, Đức Mẹ dùng thêm một dụng cụ để tiếp nhận và rao truyền các Mệnh lệnh của Ngài cho Việt Nam và thế giới. Dụng cụ đó là một thiếu phụ, vợ một sỹ quan công giáo bị giam từ sau 30.4.1975. Chúng tôi xin được gọi thiếu phụ đó là Têrêsa, theo tên thánh của bà. Ngày 13.10.1979, một ngày trước khi Ngài hiện ra với Stêphanô tại Bình Triệu, Đức Mẹ đã hiện ra với Têrêsa tại nhà bà, ở vùng ngoại ô Saigon. Ngài long trọng nhắc lại 3 Mệnh lệnh Fatima: “Hãy ăn năn cải thiện đời sống. Hãy siêng năng lần chuỗi Mân Côi. Hãy tôn sùng Trái Tim Mẹ.” Ngày 29.12.1980, Đức Mẹ giải thích với Têrêsa về ngày 28.12.1980. Đức Mẹ phán: “Mẹ luôn tôn trọng ý Giáo Hội, nên dù có hẹn với Stêphanô thì Mẹ cũng dùng cách khác, để đẹp lòng Giáo Hội địa phương không muốn, không tin có gì khác thường tại đó. Mẹ không thất hẹn, nhưng điều biết nội dung Thư Mẹ cho Stêphanô không quan trọng bằng những gì trong đó thực hiện trên đất. Ngày hẹn không xảy như hẹn là bởi lòng người chưa đáp ứng Tình Mẹ, mà chỉ vì tò mò và ước theo ý riêng hơn là chuẩn bị tâm hồn đón nhận với tâm tình tri ân.”
Têrêsa cũng cho biết thêm rằng khi “Thư Đức Mẹ được công bố thì đã rơi vào cao điểm, chắc không kịp thu dọn linh hồn, và sự kiện xảy ra trong thực tế sẽ làm người ta bối rối hơn.”
Hơn một tháng sau, Đức Mẹ tới thăm Têrêsa lúc 0 giờ 30 ngày 8 rạng 9.2.1981. Têrêsa thưa hỏi Đức Mẹ về ngày 28.12.1980: - Thưa mẹ, ngày 28.12.1980, Mẹ hẹn với Stêphanô sẽ công bố Thư Mẹ, nhưng ngày đó đã qua mà dân Việt Nam cũng như toàn thể thế giới không thấy gì. Vậy, thưa Mẹ, chúng con phải trả lời thế nào để anh em chúng con khỏi thắc mắc? Đức Mẹ đáp: “Điều con hỏi đúng. Đây Mẹ sẽ trả lời: Đối với những người tò mò, các con cứ đặt lại vấn đề cho họ xét mình: đã làm gì để chuẩn bị đón nhận những điều sẽ được tiết lộ, sẽ được công bố trong ngày đó? Có xứng đáng lãnh nhận hồng ân từ Trời chăng? Nếu những điều công bố

Trang 11 / 57
không làm vừa ý con người thì có thực thi không? Riêng với các con, Mẹ trả lời: Đúng như Thánh Kinh đã nói: “Không bao giờ Thiên Chúa làm gì mà không mạc khải trước.” Điều hứa hẹn cho Stêphanô công bố bức thư vào ngày 28.12.1980 cũng được mạc khải trước nhưng song song với những mạc khải thì đã có những công cuộc dọn đường để đi đến thực hiện. Khi bước vào những sự kiện chính thức xảy ra trên đất thì đồng thời được công bố. Công bố giờ nào, ngày nào, thì ngay lúc đó, mọi điều ứng nghiệm trên đất. Bởi vậy, Mẹ phải báo trước để chuẩn bị dọn mình và cũng để cho nhân loại rõ rằng Maria làm chủ không gian và thời gian, và con người phải quay về với Trái Tim Mẹ; không gian và thời gian nằm ở đó.”
Thông điệp đầu tiên Têrêsa gửi ra hải ngoại, đề ngày 2.9.1977, gồm lời tiên báo Chúa sẽ trừng phạt toàn thể nhân loại. Đức Mẹ gọi là “ngày Chúa thanh lọc”, và sau đó, là “thời của hạnh phúc, thời Chúa lập thánh điện nơi trần gian” mà Ngài mô tả là “cõi thần tiên”. Chúng tôi ghi lại toàn vẹn Thông điệp này Đức Mẹ đặt tên là: “Mệnh lệnh gửi các con Việt Nam” Hỡi các con Việt Nam yêu dấu, Ta là Trinh Vương Maria hằng thương xót các kẻ khó khăn. Đang lúc tình hình Việt Nam các con dai dẳng, mập mờ, không rõ sẽ đi về đâu, nạn đói kém cùng nhiều thiên tai và nhiều sự khốn khó do chính chúng con gây ra khiến các con Việt Nam Mẹ bị khủng hoảng tột độ, Mẹ không thể làm ngơ được nữa! Mẹ sẽ cứu các con, nhưng để được cứu, các con phải hy sinh không phải ít. Một số lớn những gì hiện có nơi các con: người, vật, tài sản … Mẹ cho các con hay: nếu các con không kịp thời thay đổi thái độ sống đạo và sống đời, các con sẽ bị thiệt hại rất nhiều, cả hồn lẫn xác. Khi tới giờ Chúa và Mẹ ra tay thì kẻ dữ sẽ về với quỷ dữ, kẻ lành sẽ ở giữa kẻ lành và được chúc phúc. Các con khốn khó Việt Nam của Mẹ, Chúa các con đã quyết định cứu các con bằng một cuộc thanh lọc chung. Toàn thể nhân loại sẽ được thanh lọc bằng Quyền Năng của Thiên Chúa. Trong cuộc thanh lọc này, người ta chết như rạ. Số kẻ chết có thể nhiều hơn số kẻ sống. Thiên Chúa chỉ cần số con cái tuy ít nhưng tốt lành cho thời buổi mới, “thời buổi Chúa trị đến”, Chúa đặc biệt chăm sóc trên con cái loài người. Các con ơi, đó là thời của hạnh phúc, đó là thời Chúa lập Thánh Điện nơi trần gian! Hỡi các con Việt Nam, các con cũng như toàn thể các dân tộc khác, đã sinh sản đầy mặt đất nhưng các con được sinh sản đông đúc mà không biết làm đẹp mặt đất để ca tụng Chúa. Các con đã làm cho công trình Chúa trên mặt đất ra ô uế. Thật đáng tội với Thiên Chúa là Đấng Tác Tạo muôn loài.

Trang 12 / 57
Vậy giờ đây, đã đến giờ Thiên Chúa làm sạch trần gian. Người sai quỷ hỏa ngục lôi đi những kẻ dữ. Người sai thiên thần gìn giữ kẻ lành, kẻ được chọn vào Đất Hứa. Người cũng cho kẻ thống hối ăn năn về thanh tẩy nơi Luyện Hình. Cũng có một số con yêu được đưa về tô điểm Thiên Cung. Mẹ cho các con hay: ngày giờ đã gần đến. Mẹ muốn cứu các con sắp rời bỏ trần gian để ra đi bằng cách Mẹ đã báo bằng nhiều điềm lạ, bằng thiên tai và thời khí. Mẹ đã dùng nhiều con cái ưu tuyển để rao truyền Mệnh Lệnh và Thông Điệp của Chúa gửi các con cái trần gian, hoặc của Mẹ cảnh cáo loài người. Nhưng khốn thay, chẳng mấy ai tin! Các con bầy lý do này, nại lý do khác, để khỏi phải tin. Các con đã bưng tai để khỏi nghe, đã nhắm mắt lại, để khỏi đọc, đã ngụy biện để bênh vực cuộc sống bê tha đầy tội lỗi của mình. Tại Việt Nam các con, các thừa tác viên đã tỏ ra tối tăm hơn con chiên mình, lúc nào trong đầu óc những chủ chiên, kiêu căng nhưng lại nhu nhược, cũng sẵn sàng để đả phá những linh hồn được tuyển chọn, được sai đi. Mẹ thật buồn vì chính sự chia rẽ và say mê vật chất, tiền bạc làm mờ trí của các bậc làm thầy, đến nỗi các chủ chăn không còn đủ sáng suốt để phân biệt kẻ Chúa dùng hay kẻ bị ma quỷ lợi dụng. Các con Linh Mục của mẹ, các con xua đuổi, đả phá con cái mẹ dùng để khỏi mất công tìm tòi và thực hiện những Mệnh lệnh từ Trời ban xuống, hay các con cứng lòng, e dè, nhút nhát, không dám công nhận dụng cụ của Chúa, của Mẹ? Các con sợ trách nhiệm ư? Hay các con sợ ai? Tại sao Thiên Chúa nắm giữ linh hồn, thể xác các con, các con không sợ? Mẹ cho các con hay: các con chưa thực sự tận hiến đời mình cho Thiên Chúa, các con không yêu Chúa trọn vẹn. Các con đã chia sẻ quá nhiều tình yêu cho tạo vật, cho bản thân, nên sự ích kỷ và đố kỵ làm rào cản ngăn các con yêu thương nhau! Mẹ đã nhiều lần than phiền qua các linh hồn ưu tuyển rằng cuộc sống của linh mục, tu sĩ cần phải sửa đổi. Các con yêu dấu của Mẹ, Lời Mẹ chỉ được đáp lại bằng những cử chỉ phạm thượng bĩu môi, cười nhạt, thậm chí còn cho rằng “tầm xàm, bịa đặt”. Tại sao các con không xét lại lòng mình để thấy rằng điều đó đúng, mặc dù là không phải do Mẹ nhắn nhủ? Mẹ tha thiết xin riêng các con, những kẻ đã tự hiến đời mình cho Chúa, phụng sự Giáo Hội: các con hãy chỉnh đốn lại lòng mình, cuộc sống mình và hàng ngũ mình. Các con hãy triệt để xin ơn Chúa Thánh Thần giúp sức. Các con đã không tín thác Đức Chúa Thánh Thần nên coi chừng sự tối tăm vây hãm che khuất sự khôn ngoan. Các con hãy mời Đức Chúa Thánh Thần vào lại trong tâm hồn, trong trí các con và hãy tìm lại cảm xúc ban đầu do Ngôi Ba tác động khi các con bước lên Bàn Thánh chịu chức Linh Mục. Đây là Mệnh Lệnh sau chót tại Việt Nam mà Mẹ còn nhắc tới linh mục, tu sĩ. Đây cũng là thời gian sau cùng để các con kịp sửa đổi đời sống. Nếu chần chừ thì không còn đủ thời giờ để lấy lại những gì đã mất. Do đó, các con sẽ trả lời sao với Chúa Giêsu khi các con tới trước Tòa Người? Và thử nghĩ coi, các con, nếu các con ở trong số những kẻ ra đi vĩnh viễn trong Ngày Chúa thanh lọc? Có thể lắm chứ? Mệnh lệnh này tới thì giờ Chúa đã gần kề. Chỉ còn đủ giờ cho các con làm gấp việc tu sửa. Đừng chần chờ, đừng e dè, đừng tính toán, kẻo không kịp, vì Chúa không chờ được những đứa con cứng đầu, khó dậy nữa. Người cần ra tay gấp để cứu các con cái ngoan hiền. Mẹ mong lần này, Lời Mẹ không bị chối bỏ, bịt tai. Các con cũng đừng thắc mắc, ngạc nhiên: sao Mẹ và Chúa đến dễ dàng thế? Sao Mẹ dùng nhiều người thế? Sao? Sao? Và Sao? Các con nhiều “sao” và “tại sao” lắm! Nhưng đối với Chúa, tất cả đều dễ dàng.

Trang 13 / 57 
Tất cả những kẻ yêu tin và phó thác đều dễ dàng được Chúa và Mẹ yêu thương cách riêng và Chúa muốn dùng ai chẳng được, cần gì phải chọn những người trong bậc này, bậc nọ. * Hỡi các con Việt Nam, các con thật là hèn mọn và khốn khổ, vậy mà Chúa đã chọn các con đó! Chúa đã chúc phúc cho dân tộc Việt Nam và dành nhiều đặc ân cho các con. Tương lai các con thật đẹp và thật tốt lành. Nếu Mẹ cho các con hay trước các đặc ân ấy thì các con sẽ chẳng tin, còn cho là huyền thoại, hoang đường, không thể có. Rồi đây, ít thời gian nữa đây, các con sẽ thấy trong “Thời buổi mới”, các con sẽ có cảm tưởng sống trong cõi thần tiên! Cuộc sống thần tiên ấy đang chờ các con! Phúc cho con cái nào được sống trong Thời buổi Chúa thống trị! Mẹ sẵn sàng chờ đón các con cái Việt Nam Mẹ nơi ngưỡng cổng của Vùng Đất Thần Tiên đó. Vào đó, các con sẽ hưởng chuỗi ngày hạnh phúc tuyệt vời, bù lại vào tháng năm gian truân, đầy đọa. Một lần nữa, Mẹ nhắc lại: Mẹ đã tới giữa lòng dân tộc Việt Nam. Ban Mệnh lệnh này cho các con là ban ân huệ chót để cứu các con. Ai có tai thì hãy nghe và thống hối ăn năn đi! Mẹ nói nhấn mạnh điều này: sau Mệnh lệnh này một thời gian ngắn, Thiên Chúa sẽ tỏ uy quyền trên nhân loại. Không còn sự thương xót kéo dài chờ đợi nữa. Chúa đã quyết định giờ hành động của Người. Các con đừng mong Người chờ đợi thêm!
Riêng các con nhỏ: 1. Chuẩn bị những gì cần thiết cho mỗi con, như Mẹ đã chỉ dạy (khăn, đèn thánh). 2. Gia tăng cầu nguyện cho tội nhân, cho vô thần, cho kẻ lầm lạc, cho Hội Thánh, cho toàn thể nhân loại. 3. Hãy vững lòng tin, cậy, mến và trung kiên, đoàn kết trong mọi trường hợp. 4. Hãy cầu xin và thực hiện tình yêu, an bình và vui vẻ trong mọi cử chỉ, mọi lúc, kể cả các việc nhỏ nhặt nhất. 5. Hãy sẵn sàng tâm hồn và hành trang để được dùng bất cứ lúc nào (Hành trang là hai Trái Tim Giêsu-Maria).
Các con Mẹ, hãy tỉnh thức, kẻo Chúa đến bất thần mà không kịp gì cả. Mọi sự đến, mọi sự qua, điều Chúa muốn sẽ thành sự thực. Tương lai huy hoàng đang chờ đón các con ngoan hiền của Mẹ. Hãy ráng để có một chỗ đứng trong Đất Hứa. Điều các con tưởng không thể được, Thiên Chúa lại thực hiện được dễ dàng cho các con. Mẹ mong các con Việt Nam đều được một trong hai diễm phúc: tô điểm Thiên Đàng chung hạnh phúc trong Đất Hứa * Trinh Vương Maria chúc lành đặc biệt cho con dân Việt Nam. Tring Vương Maria gửi âu yếm cho các con nhỏ Việt Nam. Trinh Vương Thương Xót gửi Con Tim tràn đầy tình thương cho các linh mục, tu sĩ. Maria, Nữ Vương Hòa Bình Việt Nam”

Trang 14 / 57
“VIỆT NAM LÀ CHÍNH TRÁI TIM MẸ” Lời Đức Mẹ tại Việt Nam ngày 14.10.1981 Các Sứ điệp của Đức Mẹ ban tại Việt Nam qua Têrêsa nhiều nhất là trong năm 1980 - 1981. Đặc biệt trong năm 1981, Ngài đã ban cho 3 Thông điệp liên tiếp, ngày 29.9.1981, ngày 14.10.1981 và ngày 26.11.1981. Chưa bao giờ Đức Mẹ bầy tỏ lòng Từ Mẫu của Ngài với một dân tộc cách trìu mến, thiết tha như Ngài nói với Dân Việt! Một dân tộc và một giải đất đã được “nằm gọn” trong Trái Tim Mẹ Thiên Chúa!
Chúng ta hãy kính cẩn đọc 3 Thông Điệp này với tình con thảo, cậy trông, tín thác và dâng, từ bây giờ, niềm tri ân lên “Bà Chúa Nước Nam”! Thông Điệp ngày 29.9.1981 Ngày 29.9.1981, lễ kính 3 Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Gabriel và Raphael, lúc 6 giờ 20 chiều, Đức Mẹ đã đến than thở với các “Hồn Nhỏ” Việt Nam tại nơi mà họ vẫn thường gặp nhau để cầu nguyện. Ngài phán: “Các con! Mẹ đau khổ quá độ! Trái Tim Mẹ tan nát! Đến giờ này mà tiếng Mẹ vẫn vang vào sa mạc! Mẹ đang chờ đợi tiếng nỉ non, cầu nguyện của các linh hồn bé nhỏ. Ôi! hỡi các con bé nhỏ! Các con làm rung động Trái Tim Mẹ biết chừng nào! Hãy cho Mẹ nguồn an ủi của các con! Hãy đền tạ, hy sinh và cầu nguyện! Mẹ muốn nói với các con Mẹ: Mẹ là một bà mẹ Việt Nam trên hết mọi bà mẹ Việt Nam. Mẹ ôm lấy tất cả nỗi khổ đau của Hội Thánh. Trong Hội Thánh có những đứa con yêu dấu Mẹ ấp ủ trong Trái Tim Mẹ, nên nỗi đau khổ của các con Mẹ đã thấm vào Trái Tim Đau Khổ và Vô Nhiễm Mẹ, làm cho Mẹ đau xót từng giây. Nhưng hỡi các con! với những đau khổ, Mẹ đã dâng lên Thiên Chúa để cầu bầu cho các con; thế giới ngày nay đang cần những hy sinh đau khổ của các con. Trong trận chiến mà Mẹ đang đưa các con vào, Mẹ biết Satan sẽ làm khổ các con, nhưng đây là nơi các con nương ẩn: Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ, một Trái Tim đã hòa nhịp cùng Trái Tim Đấng Cứu Thế, một Trái Tim đã hòa nhịp cùng trái tim nhân loại trong công cuộc cứu thế. Vào nơi đây, các con sẽ nhận rõ một nơi quen thuộc nhưng Bình an và Hoan lạc. Hôm nay, Mẹ muốn nói với các con điều này: từ giây phút này; Mẹ sẽ đích thân cứu giúp các con kịp lúc, để các con thấy rõ Mẹ, một bà mẹ tuyệt vời mà mọi người cần phải chạy tới

Trang 15 / 57 
nương thân. Mẹ muốn nói lớn tiếng lên rằng trong cuộc chiến sau cùng chỉ có Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ mới cứu được các con, vì đó là bể thương xót. Mẹ sẽ làm tất cả để chuẩn bị cho một Nước Thiên Chúa chói ngời giữa trần gian và các con sẽ thấy uy quyền của Nữ Vương Thiên Đàng. Các Sứ thần Thiên Chúa sẽ phù giúp các con, các Thánh sẽ bảo trợ các con. Các con đừng lo. Nếu có cay cực đôi chút thì đó là dấu để Chúa các con cứu giúp các con cách mau mắn và cũng là dịp để bầy tỏ tình yêu mà Mẹ con mình sẽ sống với nhau một cách mật thiết như tình Mẹ thương con, tình con thương Mẹ.”
Thông Điệp ngày 14.10.1981 Đêm 13.10.1981, Têrêsa cùng một số “Hồn Nhỏ” họp nhau canh thức cầu nguyện để đền tạ Trái Tim Đức Mẹ. Qua nửa đêm, Đức Mẹ đến. Họ chào kính Đức Mẹ như sau: -Đại diện cho Bắc, Trung, Nam, chúng con nghiêng mình chào kính Mẹ, Mẹ Việt Nam của chúng con! Và Đức Mẹ đã đáp lại bằng Thông Điệp vô cùng trìu mến này. Lúc ấy là 0 giờ 45 phút ngày 14 tháng 10 năm 1981: “Mẹ chào các con Việt Nam. Như con Têrêsa vừa cảm nghiệm, Trái Tim Mẹ đã biến thành bản đồ Việt Nam! Mẹ đến với bản đồ Việt Nam trên Ngực! Như vậy, các con đủ hiểu Mẹ Việt Nam của các con yêu thương các con như thế nào? Giờ đây Việt Nam là chính Trái Tim Mẹ. Từng dòng máu Việt Nam đang lưu thông trong Trái Tim Tân Khổ Mẹ, nên từ trong Trái Tim Mẹ vang lên mọi tiếng kêu than! Hỡi các con! Nếu như Mẹ đem Trái Tim của Mẹ với hình bản đồ Việt Nam trên Ngực mà trình diện Ba Ngôi Thiên Chúa thì liệu Thiên Chúa có ưng nghe lời Mẹ cầu bầu cho các con không? Một câu hỏi đã sẵn câu trả lời, bởi vì các con Mẹ phải biết là Thiên Chúa yêu Trái Tim Mẹ biết chừng nào! Và các con hãy an tâm: dân và đất Việt Nam đã nằm gọn trong Trái Tim Tân Khổ. Những nỗi tân toan của các con sẽ được Trái Tim Tân Khổ này “cách mạng” như lời các con vừa mới cầu với Mẹ. Mẹ thích cách mạng, bởi vì Bạn Trăm Năm của Mẹ, Thiên Chúa Ngôi Ba, là Đấng chuyên đổi mới, chuyên cách mạng mọi tâm hồn. Là Hiền Thê của Chúa Thánh Thần, Mẹ phải song song với Ngài trong công cuộc đổi mới; Mẹ với Chúa Thánh Thần phải như hình với bóng trong công cuộc tái sinh các linh hồn. Cũng như Chúa Giêsu và Hội Thánh phải song hành trên đường khổ giá, Chúa Giêsu và Nhiệm Thể Ngài cũng phải như hình với bóng trong công cuộc Cứu Thế. Bởi thế, các con, Mẹ đâu có buồn khi người ta gọi Mẹ là “Đức Bà phản động”. Nhưng Mẹ không làm công cuộc cách mạng như trần gian nghĩ, mà đây là công cuộc cách mạng lớn lao

Trang 16 / 57
và chân thực của Nữ Vương Địa cầu. Mẹ muốn đảo chính công cuộc của Thần chết để tạo cho nhân loại, cho địa cầu, một thế giới của sự sống đích thực. Hỡi các con! Mang dân và đất Việt Nam trong Trái Tim Tân Khổ Mẹ, Mẹ hứa với các con: những tân toan sẽ biến đổi các tân toan của dân Việt Nam nên hạnh phúc bất diệt. Địa hình của các con đã thầm nói lên sự đồng hình, đồng dạng với Đấng Cứu Thế. Mẹ đã thấu hiểu cuộc tử nạn của Giêsu, Con Mẹ, ngay từ khi thưa: Fiat, và đồng thời Mẹ đã thấu hiểu các con, một dân tộc điển hình cho Kitô II chịu nạn. Đồng công với Giêsu như thế nào, Mẹ sẽ đồng công với các con như thế. Hãy để cho các đau khổ thấm nhuần các con, hãy để cho đắng cay thấm nhuần các con. Để cho những cay đắng, những tân toan của Giêsu và Mẹ chảy vào trong mọi tâm hồn, hầu cho chữ S, Salvator, được tô đậm nét trên dân và đất đã được Mẹ âu yếm tuyển chọn làm con, đứa con nhỏ bé đáng được nâng niu và thương xót cách riêng. Nếu 13 tháng 10 năm xưa có phép lạ mặt trời quay thì ngày hôm nay trong Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ có một phép lạ cả thể đang diễn ra: “Bản đồ Việt Nam quay” và Máu trong Trái Tim Mẹ đang liên tục chảy vào dân và đất Việt Nam theo hình chữ S. Đến đây, Mẹ muốn nhắc đến Cựu Ước để lúc nào rảnh, các con đọc lại: “Đức Yavê đã truyền làm một con rắn và treo lên để những ai trông vào đó thì được cứu thoát.” Suy gẫm và cầu nguyện trong Mẹ! Phép lành của Mẹ Việt Nam cho các con. Hãy vững tin rằng Mẹ của các con luôn ở bên các con từng giây phút.” (1 giờ 10) Thông Điệp ngày 26.11.1981 Sau khi Têrêsa cầu nguyện dâng ngày ban sáng, Đức Mẹ đến lúc 4 giờ 55. Têrêsa chào kính Đức Mẹ: “Lạy Mẹ, chúng con chào Mẹ.” Rồi hát bài “Nữ Vương Hòa Bình” chúc tụng Ngài. Lúc 4 giờ 57, Đức Mẹ phán: “Bình an cho các con! Chắc các con mong Mẹ nhiều lắm, mong Mẹ đến để kết thúc công cuộc đưa các con vào bến Bình an. Hỡi các con! Mẹ biết lòng mong mỏi của các con. Bắc, Trung, Nam còn đó, Mẹ chưa để một biến cố nào đến làm sứt mẻ tình liên kết Bắc, Trung, Nam, mặc dù trong những năm vừa qua biết bao lần thú dữ muốn xé dân tộc này thành nhiều mảnh! Thú dữ, những đầu mục Satan, định hãm hại dân và đất mà Mẹ đã chọn vào Trái Tim của công cuộc!

Trang 17 / 57 
Các con hỡi! Trái Tim Mẹ đây, Mẹ đã khắc ghi dân và đất Việt Nam vào Trái Tim Mẹ. Trái Tim Mẹ toàn thắng thì các con cũng toàn thắng với Mẹ, nhưng giờ chưa đến để đoán phạt những đầu mục Satan, và vì thế, Dân và Đất được chọn phải được dùng để nhử mồi những kẻ dữ ẩn núp trong bóng tối. Đây là một giải đất mà sẽ được vinh dự đón nhận bước chân của những kẻ được coi là tay sai của Satan và đây cũng là nơi chiến địa để Satan nhận lãnh sự bẽ bàng của cuộc chiến sau cùng. MARIA, BÀ CHÚA NƯỚC NAM, SẼ CHỨNG TỎ QUYỀN NĂNG TRÊN GIẢI ĐẤT BÉ NHỎ NÀY, VÀ CÁC CON SẼ THẤY MẸ ĐẠP ĐẦU SATAN. Chính vì thế mà Mẹ xin các con đừng nôn nóng, Mẹ chỉ cần các con trung thành và cậy trông vững vàng. Mẹ nghĩ rằng tại sao các con lại không phó thác trọn để bình tĩnh chứng kiến từng giờ, từng phút, từng biến cố nhỏ mà Mẹ đang thực hiện để đưa toàn bộ Satan vào tử địa? Các con hãy cùng với Mẹ lùa Satan vào Gót Chân quyền năng của Tring Vương Maria, Nữ Hoàng Thiên Cung và Trần Thế. Công cuộc của Mẹ trên trần gian là công cuộc chuẩn bị cho Nước Chúa trị đến. Màn lưới của Tình Yêu Nhân Hậu đã giăng ra khắp nơi để đánh bật kẻ dữ và thu hút các kẻ lành. Một công cuộc thật tinh vi mà Mẹ đã chuẩn bị từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong, nên Satan đang run sợ trước quyền năng của Mẹ Thiên Chúa. Cùng một trật, Mẹ đã chuẩn bị cho mọi dân tộc trên thế giới đi vào công cuộc, nhưng càng gần cuối, công cuộc Satan cũng dấy lên dữ dội. Bởi vậy, một lần nữa, Mẹ yêu cầu thế giới hãy tôn sùng Trái Tim Mẹ để chuẩn bị tôn Mẹ làm Nữ Vương Trần Thế. Có như thế, lời cầu bầu của Mẹ mới được Thiên Chúa ứng nhận và thứ tha muôn vàn tội lỗi. Mẹ cũng yêu cầu người ta hãy chấp nhận cách mến yêu và thực thi triệt để 2 mệnh lệnh “cải thiện đời sống” để chứng tỏ thiện chí của những tội nhân muốn trở về và “siêng năng lần chuỗi Mân Côi” để mầu nhiệm Thiên Chúa hằng sống động trong mỗi người. Ước chi Mệnh Lệnh Fatima trở nên tâm huyết của con người trần thế và lúc đó Mẹ sẽ hiện diện giữa loài người cách thiết thực hơn! Mẹ sẽ sống động trong các con như các con với Mẹ là một. Trong cái vinh phúc mà Ba Ngôi Thiên Chúa ban cho Mẹ, Mẹ cũng muốn tất cả loài người cùng chung hưởng với Mẹ, nói cách khác, Mẹ ước muốn mọi người trở nên MARIA, nhưng điều cần là con người hãy thực thi 3 Mệnh Lệnh Fatima để Mẹ Thiên Chúa được toàn quyền hướng dẫn và làm chủ cuộc sống của con người, đưa con người tới Thiên Chúa Toàn Thiện, nhất là Mẹ sẽ hướng dẫn con cái Mẹ đi vào Mầu Nhiệm Thiên Chúa cách trọn hảo. Bắc – Trung - Nam! Ước chi 3 miền nối lại cách liên lỉ trong tinh thần mến yêu và khiêm hạ, như 3 mầu nhiệm Vui, Thương, Mừng của tràng chuỗi Mân Côi. Mẹ muốn làm sống lại nơi dân và đất thân yêu này các mầu nhiệm Mân Côi. Từ trên “Đài Đức Tin Dưới Ánh Sao Xanh”, Mẹ Thiên Chúa gửi đến các dân tộc phúc lành của Bà Chúa Thế Giới và cũng gửi tới mọi con cái trần gian Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Mẹ Hiền. Các con hãy truyền bá cho mọi người sống và thực thi 3 Mệnh Lệnh Fatima. Bình an, Hoan lạc và Yêu thương!” (5 giờ 24)

Trang 18 / 57
Trong năm 1982, Mẹ Thiên Chúa ban 3 Thông điệp tại Việt Nam. Hai Thông Điệp đầu được Ngài ban trong hai ngày mồng Một, mồng Hai Tết (nhằm ngày 25 và 26.1.1982). Ngài kêu gọi mọi người sám hối, cầu nguyện. Thông Điệp thứ hai là một “Sứ điệp vắn gọn” Đức Mẹ chỉ thị phải phổ biến sâu rộng trên thế giới. Thông điệp này cũng như các Thông điệp khác từ Việt Nam đã được thế giới đón nhận với thiện cảm. Vì là công việc Đức Mẹ chủ động và điều hành, nên Tiếng Nói của Ngài, dù xuất phát từ một căn nhà nhỏ vùng ngoại ô Saigon, dưới một chế độ thù nghịch tín ngưỡng, đã vang dội khắp nơi, từ Vatican tới các quốc gia sau bức màn sắt.
Nhờ sự tiếp tay rao truyền Lệnh Đức Mẹ của những con cái của Ngài trên trái đất, bằng những phương tiện lớn lao như những tờ báo với hàng triệu ấn bản, bằng lời cầu nguyện âm thầm của đoàn con Đức Mẹ trên thế gian bao gồm những “dụng cụ” Mẹ dùng như Lucia, Marguerite, Veronica …, Tiếng Nói Mẹ Việt Nam chúng ta đã từng vang lên dưới mái thánh đường Jasna Gora, Balan, trung tâm Thánh Mẫu lớn nhất sau bức màn sắt, và ngày nay, một số đoàn thể bên Âu Châu đang tích cực hăng say in lại các “Thông Điệp Việt Nam” để tự quảng bá!
Chúng tôi không nghĩ rằng một việc làm giả mạo, từ Việt nam hay quốc ngoại, có thể đạt được từng ấy kết quả. Chúng ta chỉ có thể kết luận rằng quả thực Mẹ Thiên Chúa yêu thương Việt Nam hơn bất cứ dân tộc nào và các Sứ điệp Ngài ban là thực.

* 
Trang 19 / 57 Riêng với con cái Việt Nam, Đức Mẹ phán tiếp: “Bắc, Trung, Nam, hãy bình tĩnh trong mọi biến cố sẽ xảy đến. Luôn luôn nhớ: Mẹ Việt Nam hằng ấp ủ, cưu mang các con, một giải giang sơn gấm vóc sẽ được thanh tẩy để trở nên Đất Thánh.” Thông Điệp 1.10.1982 “Các con của Mẹ, Mẹ chia mừng với các con trong những hồng ân tuôn đổ cho các con trong những ngày tháng vừa qua. Mẹ chia mừng với cả thế giới, vì Tình Yêu Nhân Hậu đã không ngừng tuôn đổ trên nhân loại, để dần dần nhân loại được đổi mới và đi vào mầu nhiệm Thập Giá Vinh Quang. Đầu tháng Mân Côi, Mẹ thiết tha xin các con tận dụng hết mọi khả năng để thực thi 3 Thánh Lệnh Fatima. Mẹ nhấn mạnh: Mẹ thiết tha xin, vì không còn một điều nào cần phải thiết tha hơn điều Mẹ vừa xin! Nếu có thể được, các con hãy cố gắng lần chuỗi mỗi ngày trong gia đình mà cầu nguyện cho thế giới thực thi 3 Thánh Lệnh. Điều Mẹ đau khổ nhất mà Mẹ muốn nhờ các con: cầu nguyện cho các linh mục thực hành 3 Thánh Lệnh Fatima. Họ phải tin, phải tin vào Lời Mẹ. Lệnh từ Trời mà Mẹ xin, Mẹ xin và thi hành, và phải thi hành thật gấp. Đây là phương thức duy nhất để cứu nhân loại trong thời buổi này. Chính vì yêu các linh mục của Giêsu, Con Mẹ, mà Mẹ thiết tha xin các linh mục thực thi 3 Thánh lệnh Fatima. Mẹ không muốn mất một linh mục nào! Mẹ cũng không muốn mất một con chiên bé nhỏ nào! Ôi! nếu các con hiểu được cơn thịnh nộ của Thiên Chúa đối với tội lỗi của nhân loại thời nay! Đã lâu rồi, các con quên không cầu nguyện thiết tha cho các linh mục và các dòng tu! Hãy gấp rút cầu nguyện, kẻo các linh mục và các dòng tu hư đi rất nhiều và Giáo Hội thiếu mất chủ chăn!
Nếu các con Mẹ, linh mục, tu sĩ, giáo dân và, cách riêng, các con bé nhỏ của Mẹ, nhiệt thành, tận tụy trong công cuộc tông đồ, thì Trái Tim Mẹ bớt đau khổ chừng nào!
Cầu nguyện, cầu nguyện thật nhiều! Lúc này, các con nhỏ của Mẹ thiếu cầu nguyện! Hãy cầu nguyện thật nhiều, thật nhiều cho thế giới, cho hết mọi người, VÌ GIỜ ĐỂ CHO CÁC CON CẦU NGUYỆN, SÁM HỐI KHÔNG CÒN BAO NHIÊU!”

Trang 20 / 57
Bayside: Fatima thời thế mạt Có rất nhiều sự tích Mẹ Thiên Chúa hiện ra với nhân loại từ thời xa xưa cho tới hiện đại, và không bao giờ Ngài hiện ra nhiều như trong thế kỷ này. Khắp nơi đều có Bóng Dáng Mẹ Hiền từ Trời xuống thăm viếng, ngay cả trong lòng thế giới cộng sản. Một mục sư tin lành, từng bị giam tại Đông Âu đã tuyên bố: “Quý vị sống trong vùng tự do chắc không bao giờ ngờ rằng Đức Mẹ đã hiện ra rất nhiều lần tại Sô viết.” Đức Mẹ hiện ra bên Phi châu, Trung Cộng, Cuba, Ý, Nicaragua, Ba tây, Tây ban nha, Hung gia lợi, Yugoslavia, Việt Nam… khắp nơi … như chính Lời Ngài cho biết. Nhưng không nơi nào Ngài hiện ra liên tiếp và cả thể như tại Bayside. Cũng không có nơi nào Mẹ Thiên Chúa ban nhiều huấn dụ, cảnh cáo và kêu gọi triền miên, tiết lộ bí mật Thiên Cung, chỉ vẽ tường tận các việc phải làm, giải đáp thắc mắc, từ hiện tượng “đĩa bay” cho tới vị trí Thiên Đàng .. như Ngài làm tại Bayside! Bayside như một pho sách Thiên Đàng mở từng trang cho chúng ta coi để thấy rõ Tình Thương Vô Bờ của Thiên Chúa và sự ghê tởm của tội lỗi loài người, cùng những linh dược, nhằm giúp chúng ta tránh khỏi cơn thịnh nộ của một Thiên Chúa bị quá nhiều xúc phạm.
Chúng tôi có viết 4000 trang giấy này cũng chưa hết được các Thông Điệp Bayside … mà không một trang nào có một điều nào nghịch với Tín Lý! Chúng tôi chỉ có thể thuật lại một phần trong trăm, ngàn phần những gì Chúa và Đức Mẹ cùng các Thánh đã phán dậy tại Bayside.
Vì thường phải đi xa, tôi không còn được may mắn dự Thánh Lễ Việt Nam như những năm đầu. Mỗi chủ nhật, tôi dự Lễ tại một địa điểm khác nhau và có dịp thấy tận mắt người ta khinh thường Phép Thánh Thể tới mức nào! • Có những nơi, linh mục chủ tế đứng giữa, hai bên ngài là 3 bà, 2 ông, ăn mặc tự do, cầm 5 ly Máu Thánh Chúa đứng bên Bàn Thánh! • Có những đứa trẻ lên rước Mình Thánh Chúa mang về chỗ ngồi, chuyền tay nhau đùa giỡn với chúng bạn! • Có những người thọc 2 tay vào túi quần, miệng nhai suynh gôm, tiến lên Bàn Thánh! • Có người nói truyện suốt Thánh Lễ, ngay cả lúc dâng Mình Thánh, nhưng khi Rước Lễ, cũng lên!

Trang 21 / 57
• Có những cô gái chắp 2 tay sau lưng, mặt thật “hiên ngang” khi đứng trước Mình Thánh Chúa! • Và người ta ôm nhau, đấm bóp cho nhau trong Thánh Lễ, rồi lên Rước Lễ bằng tay!
Đó là một phần những gì chúng tôi chứng kiến. Còn chúng tôi đọc qua các tài liệu: • Có nơi các thanh niên đem Mình Thánh Chúa vào tiệm ăn, đặt lên đĩa, lấy dao cắt Mình Thánh xem có máu chảy ra không, và khi không thấy gì, chúng vứt Mình Thánh vào nhà tắm giựt nước trôi đi! • Có nơi khi khám phá ra thì đã đếm được gần hai trăm Mình Thánh ghim trên tường, bên cạnh một bộ sưu tầm bươm bướm! • Có người chuyên đi rước Lễ 2, 3 lễ liền, vì giữ Mình Thánh đem về bán cho bọn “Lễ Đen”! • Có người Rước Lễ về lại cất đi, khi hỏi thì nói là để dành tới giờ ăn trưa! • Có đứa trẻ mang Mình Thánh về nhà vất cho chó ăn! • Nhiều linh mục than: nhiều khi Mình Thánh Chúa rơi xuống đất, người ta dẵm lên, linh mục đó phải cạy ra từng Mảnh nơi đế giầy giáo dân, nhưng cũng có khi, vì đông quá, đã không tìm lại được!
Những truyện đau lòng này và biết bao truyện kinh hãi xảy ra với Phép Thánh Thể, hãi hùng nhất là tại các “đền đài Satan” trong các “Lễ Đen” đang xảy ra khắp nơi, mà nhiều nhất là tại Hoa Kỳ và Âu Châu. Tại Việt Nam chúng ta cũng xảy ra một vụ: mấy năm trước, chúng tôi nhận được thư bên nhà kể lại rằng: tại Miền Tây, có một linh mục, khi dâng Lễ, thay vì đọc Lời Truyền, đã đọc “Này là mình anh! ... Này là máu em…! Linh mục đó đã chết ngay tại chỗ vì đứt mạch máu! * Giáo Hội ngày nay đầy rẫy những truyện quái đản: • Có những linh mục liên kết thực sự với Cộng sản! • Có những nữ tu lồng lộn lên đòi làm linh mục! • Có những vị cho phép phá thai! • Và có cả linh mục giáo sư đại chủng viện cho phép chủng sinh đồng tình luyến ái vì ngài cho rằng không có tội! Tới khi ngài biết mình lầm lạc thì đã mất mấy năm giảng dậy như vậy! Và có những ban nhạc kích động thành lập trong các tu viện và nam nữ tu sĩ ra vũ cuồng loạn ngoài đường phố, vui với công chúng, “hòa mình” với dân chúng!...
Trang 22 / 57 
Tất cả những truyện này khiến tôi tin Bayside và tin những gì Chúa và Đức Mẹ lên án Giáo Hội ngày nay bằng những Lời Lẽ nặng nề đến như vậy. Một Giáo Hội do Thiên Chúa là Đấng Thánh Thiện Tuyệt Vời sáng lập không thể có những hiện trạng quái gở này! Phải có một sự phá hoại nào. Phải có nguyên do.
Tất cả thắc mắc được giải bầy tại Bayside:
Ngày 1.10.1977, Đức Mẹ phán: “Các con hãy cầu nguyện cho Đức Thánh Cha của các con, Giáo Hoàng Phaolô VI ở Rôma. Sẽ sớm có sự thay đổi lớn lao. Các kẻ thù của Chúa các con đang tụ tập trong Thành Thánh La Mã. Thật là buồn bã, hỡi các con, nhưng đó là một sự thực: nhiều nghị hội trong Công Đồng bây giờ chỉ đem lại những mạo hiểm quỷ quái.” Ngày 15.3.1978, Đức Mẹ phán: “Nhiều người hiện đang mang triều thiên Mũ Đỏ [Hồng y] đã trở thành đảng viên cộng sản.” Ngày 20.5.1978, Đức Mẹ phán: “Linh hồn sát tế, Đức Thánh Cha các con, Giáo Hoàng Phaolô VI, Ngài chấp nhận mọi đau đớn với một trái tim tốt lành, và có nhiều Giuđa quanh Ngài, chúng đội lốt thiên thành ánh sáng nhưng tim chúng là tim lang sói. Vì bất phục tùng Đức Thánh Cha, chúng đã dùng địa vị để phá hoại từ bên trong.” Ngày 18.3.1977, Đức Mẹ phán: “Các con phải cầu nguyện rất nhiều cho Đức Thánh Cha của các con [Đức Phaolô VI]. Ngài đau khổ rất nhiều vì sự bất phục tùng của những người dưới quyền Ngài. Mẹ nói thật: hiện giờ đang có một hiện tượng điên rồ tại La Mã vì các linh mục, hồng y và giám mục đang quay cuồng với đầu óc trong sương mù. Họ có những kế hoạch lớn lao để xây dựng một tân Giáo Hội, một giáo hội của loài người. Nhưng Con Mẹ có những chương trình khác. Thời giờ của họ không còn bao lâu… Giáo hội mà họ xây không có thiên thần giúp mà chỉ có quỷ giúp.” Ngày 18.3.1977, Đức Mẹ phán: “Mẹ nhắc lại là những anh em ly khai của các con, họ phải sửa đổi. Họ đã phản nghịch trong quá khứ, tự họ tách ra khỏi chân lý và tách ra khỏi Giáo Hội duy nhất chân chính. Chính họ phải từ bỏ những sai lầm trong quá khứ và quay trở lại, để bắt đầu lại. Họ không thể đem những sai lầm của họ vào Nhà Con Mẹ! Bây giờ các con lại mở cửa cho đủ mọi thứ lạc đạo và ly giáo! Họ không đến với lòng ngay đâu các con, họ đến để đảo chính các con! Họ tìm cách biến cải các con, ôi hỡi các chủ chiên, các con bị lường gạt!

Trang 23 / 57
Hỡi các con Mẹ, các con có làm gì trước tình trạng này chăng? Không. Các con chờ người khác tới cứu các con sao? Không. Mẹ nói: mỗi người Kitô hữu trong Giáo Hội Công Giáo La Mã phải đứng ra chống lại sự dữ bằng lời cầu nguyện và gương sáng. Hãy rao truyền các Thông Điệp bởi Trời. Vì Mẹ quả quyết với các con: nếu các con lơ là, bất cần, thì nước mắt sẽ chảy rất nhiều, sẽ có nhiều nghiến răng và khốn khổ, khốn nạn cho thế giới, và đau khổ khủng khiếp sẽ áp đặt trên thế giới và trái đất của các con bởi tay chân của 666, tên phản Kitô, hiện đang tàn phá Giáo Hội của Con Ta và trái tim những người tận tâm, đầu độc lý trí của những kẻ có lòng và phá hoại linh hồn những người trẻ tuổi. (Cũng thời gian này, 1977, Ngôi Thứ Nhất Thiên Chúa đã nói với một linh hồn tại Việt Nam về sự phản nghịch cùng Đức Giáo Hoàng! Chúng tôi ghi lại những điểm chính của Thông Điệp ấy. Chúa phán: “Cha tới để nói cho con rõ hơn về Ý định Cha trên nhân loại. Cha đã quyết định phải tỏ uy quyền Cha bằng 3 ngày đêm tối trời … Tội lỗi thế gian làm cho ma quỷ được lợi thế, chúng rộng cẳng tung hoành khắp thế gian mà chuỗi Mân Côi là xiềng xích duy nhất kìm chân chúng thì không đủ gì so với núi tội lỗi của nhân loại. Hỡi con, hãy nói với các linh mục, tu sĩ rằng các con quá coi thường việc cầu nguyện, lần chuỗi. Lòng các con lạnh lẽo quá. Lò lửa đã tắt làm sao sưởi ấm được nhân loại? Tất cả các Giáo hội trong các dân tộc đều ở một tình trạng chung là: lửa mến của các linh mục, tu sĩ không còn đủ để soi sáng con chiên. Vì thế, quỷ dữ đã chinh phục được những đấng bậc trong Hội Thánh phản nghịch cùng Đức Giáo Hoàng! Củi than không đủ sức cháy làm sao chụm được một lò lửa soi sáng và sưởi ấm giữa trần gian? Giáo Hội khắp hoàn cầu đang lâm nguy. Lòng người đã lạnh thì tìm đâu sự ấm cúng nơi tôn nghiêm mà các con có trách nhiệm chăm sóc? Cha bảo thật: nếu các con, những linh mục, tu sĩ Việt Nam biết hy sinh, cầu nguyện và sốt sắng phụng thờ Cha thì Cha đã cứu chúng con khỏi tay quỷ đỏ từ lâu.”
Đông Tây không bao giờ gặp nhau, những đã gặp nhau trong cùng một Sứ Mạng từ Thiên Quốc. Đức Mẹ phán ngày 18.6.1978: “Đức Thánh Cha của các con, Giáo Hoàng Pha lô VI, đang bị kiểm soát chặt chẽ bởi kẻ thù của Ngài ở ngay trong hàng ngũ phẩm trật Giáo Hội.”Ngày 18.3.1977, Chúa Giêsu phán: “Như Mẹ Ta đã cảnh tỉnh các con trong quá khứ, ngày nay quỷ 666 đã được thả ra trên trái đất các con. Nó đã đột nhập vào Giáo Hội của Ta để đánh trận chiến chót với hàng giáo sĩ của Ta.” Ngày 13.8.1977, Đức Mẹ phán: “Hỡi con [Veronica Lueken], hãy giải thích cho mọi người hiểu tại sao Mẹ khóc và tại sao Mẹ đòi các con phải đọc Sách Khải Huyền. Vì giờ đây chính là những ngày đó và “nó” chính là 666.

Trang 24 / 57
Satan là 666. Được thả trên trái đất, nó sẽ di chuyển và nhập vào thân xác những kẻ nào thực hiện ý nó: Mà ý của nó là một ý đem lại đổ máu và nước mắt đau đớn cho nhiều người. Con trẻ sẽ là nạn nhân của những quái vật đã được thả ra vì tội lỗi các con. Tại các con không chịu nghe Lời Mẹ! Quỷ vương đang ở đây. Nó đã vào nước các con [nước Mỹ] từ năm 1975. Con cái các con đã thành nạn nhân của nó. Dịch ma túy lan tràn khắp nơi là có lý do: để làm cho luân lý đồi trụy và đem con cái các con nộp cho Satan! Con cái các con đã bị hủy hoại trong các “Lễ Đen”. Chúng đã bị hủy hoại cả trong các học đường … Hiện giờ nhiều kẻ đi trên thế gian mà chỉ có vỏ người. Không còn gọi chúng là người nữa. Phải gọi chúng là vật … Con trẻ sẽ biến khỏi ngoài đường phố, bị bắt đem đi và bị giết. Chỉ những đứa trẻ đến tuổi khôn mà đang có tội trọng mới bị tấn công.” Ngày 18.6.1979, Đức Mẹ phán: “Các con hãy cầu nguyện cho hàng giáo sĩ. Vì sự vâng lời bị bóp méo biến họ thành tôi tớ những kẻ không phải là những bề trên chân chính. Ngày 18.3.1977, Đức Mẹ phán: “Các con nói đến đức vâng lời. Vâng lời là gì khi các con vâng lời con cái của tối tăm, khi các con vâng lời tay sai hỏa ngục? Các con tưởng các con không bị theo rõi sao? Các con lớn hơn Đấng Tác Thành ra các con sao mà các con tưởng rằng sẽ lòe được thế giới này mãi? Không đâu. Mẹ nói cho các con biết: thời giờ các con chẳng còn bao lâu, vì những kẻ bán mình cho Satan sẽ phơi bầy bản chất họ cho mọi người thấy.” Ngày 13.8.1977, Đức Mẹ phán: “Các con Mẹ, các con hãy biết rằng các con được che chở, gìn giữ bởi Trái Tim Mẹ, Trái Tim Từ Mẫu của Mẹ. Chỉ những kẻ nào loại bỏ ánh sáng mới phải đương đầu với chết chóc. Tang tóc sẽ đầy rẫy trên các đường phố…” Ngày 13.8.1977, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae phán: “Hỡi con người trên mặt đất! Ngươi đã bị xét xử và sẽ được gửi cho một sự cảnh tỉnh chót. Máu sẽ chảy. Cha mẹ sẽ khóc. Sự dữ sẽ lan tràn trên mặt đất như chưa bao giờ xảy ra như vậy. Hỡi các con của Thiên Chúa, các con đừng sợ. Các con hãy luôn giữ á tích trên người. Các con hãy gìn giữ linh hồn con cái các con, vì không ai bị tấn công nếu sống trong ơn nghĩa Chúa. Các con hãy biết rằng Satan đã được thả ra trên đất – Satan vua tối tăm – Satan thầy gian dối lừa gạt. Thời gian của nó ngắn nhưng nó đã được thả ra rồi. Nó nhập vào thân xác một người đàn ông năm 1975, một kẻ đã dâng mình cho nó qua các thực hiện khoa học huyền bí. Nó nhập vào thân xác kẻ đó vì nếu nó không có thân xác thì nó không thể đi lang thang đó đây được. Khi công việc của nó hoàn tất nơi người này, nó sẽ nhập vào một thân xác khác. Và các con hãy cầu nguyện chuyên cần để nó được đi ra khỏi nước các con.”

Trang 25 / 57
Ngày 13.8.1977, Chúa Giêsu phán: “Các con hãy biết rằng tất cả những gì hư thối thì sẽ phải rụng. Vì tội lỗi nên Tử Thần đã vào nước các con. Đã biết bao nhiêu lần Mẹ Ta tới thăm viếng các con trên thế gian và cảnh tỉnh các con, nhưng các con không chịu nghe. Trong những ngày tới, sẽ chỉ có một thiểu số được cứu mà thôi!” Ngày 7.9.1977, Đức Mẹ phán: “Satan được thả ra trên trái đất các con để tách chiên ra khỏi dê. Hỡi các con, nó là thầy gian dối. Với tư cách là Mẹ của các con, Mẹ phải nói cho các con hay rằng trừ phi các con sống trong ơn nghĩa Chúa, các con không thể nhận ra nó. Nó làm một thằng muôn mặt, quyền lực của nó rất lớn: nó có thể truyền tiếng nói của nó cho các súc vật và cả trong không trung … Nó có rất nhiều môn đệ với hình người … Các con phải năng đọc Kinh Tổng Lãnh Thiên Thần Micae trừ quỷ… Máu sẽ chảy ngoài đường phố các con vì các con không chịu nghe Mẹ! Hỡi các chủ chăn, chúng đã nhắm tấn công rất mạnh vào hàng linh mục. Các con sẽ bị bắn gục như bia ngoài đường phố. Hãy chuẩn bị bây giờ và cầu nguyện. Hãy mang các á tích trong người. Hãy gìn giữ bảo vệ đàn chiên của Chúng Ta ngay từ bây giờ. Trận chiến đang diễn ra khốc liệt!” Ngày 7.9.1977, Đức Mẹ phán: “Satan nhập vào thân xác một linh mục năm 1971, một linh mục mà linh hồn đã ngã! Các con phải hiểu rằng các con không cầu nguyện cho đủ cho các linh mục các con! Các ngài cũng là người và cũng có thể bị sai lầm, và mắc cạm bẫy Satan. Các ngài cũng có thể mất linh hồn vào tay Satan trừ phi các con cầu nguyện cho các ngài, đền tội cho các ngài, hy sinh hãm mình cho các ngài. Các ngài không có giấy thông hành đặc biệt để về Trời, mà cũng phải chiến đấu trên con đường đầy chông gai như các con.” Ngày 7.9.1977, Đức Mẹ phán: “Các con đang đi qua những ngày nói trong Sách Khải Huyền … Hỡi con, hãy tiếp tục sứ mạng của con, không phải sợ hãi gì cả. Con phải nhớ rằng sợ hãi là một dụng cụ của Satan. Con sẽ đối diện với sự sợ hãi, hỡi con Mẹ, và sự sợ hãi sẽ tan biết. Satan tác động trong đầu óc người ta bằng sự sợ hãi.”

Trang 26 / 57
Ngày 13.8.1977, Chúa Giêsu phán: “Thánh Ý Chúa Cha Hằng Sống là Thiên Đàng được chiếm hữu bằng công phúc và bằng sự vâng phục Thiên Chúa chứ không phải vâng phục loài người.” Ngày 25.7.1978, Chúa Giêsu phán: “Với bản chất loài người, các con không thể hiểu được Chương Trình Thiên Chúa các con, nhưng với lương tâm các con, các con có thể biết rằng các con đã đi lạc đường. Hỡi những hàng giám mục và hồng y, đàn chiên của Ta, các ngươi hãy quay trở về, Ta nói thật với các ngươi: nếu không, các ngươi sẽ bị trừng trị!” Ngày 27.5.1978, Chúa Giêsu phán: “Hỡi các giám mục và Hồng y, các ngươi liệu có đứng trước Mặt Ta mà nói rằng những điều các ngươi dậy dỗ dân Ta đã trong sáng trước Mắt Ta? Ta bảo thật với các ngươi rằng: các ngươi đã làm hư ơn kêu gọi các ngươi! Ta sẽ loại bỏ các ngươi như thể các ngươi đã gạt bỏ Thánh Thần Sự Sống!” Ngày 10.6.1978, Chúa Giêsu phán: “Các ngươi đừng ra sức thiết lập một tân giáo hội của loài người trên mặt đất vì một giáo hội trong tăm tối chỉ quấn khăn tang quanh mình mà thôi! Hỡi các chủ chiên, Hồng y, Giám mục trong Nhà Ta, Giáo Hội của Ta, các ngươi tính xây cất lại cái gì? Một giáo hội của loài người không có thiên thần dẫn dắt các ngươi? Các ngươi đòi canh tân cái gì?” Ngày 4.8.1978, Chúa Giêsu phán: “Hỡi các linh mục của Ta, con tim các con từ ơn kêu gọi các con đi đâu rồi? Các con đã bán linh hồn để được chỗ cao. Mà để làm gì? Nhà Cha Ta, Giáo Hội của Ngài, là một nhà cầu nguyện và suy ngắm và là một nơi để tôn vinh, chúc tụng Thiên Chúa các ngươi. Do đó, Ta, với tư cách Thiên Chúa của các ngươi, Ta không chấp nhận cách thức các ngươi tìm cách thay đổi Chương Trình của Trời và biến Nhà của Ta thành một hội quán, các ngươi còn vịn cớ đem người khác trở lại để mang vào Nhà Ta những kẻ thệ phản và cả bọn Satan nữa.” Ngày 4.8.1979, Chúa Giêsu phán: “Hỡi hàng giáo sĩ! Các con phải cầu nguyện và đền tạ ngay bây giờ! Hãy thu thập, tích lũy ân sủng. Và Ta cho các con biết rằng những ân điển đó không nằm trong các tủ đựng những bộ sưu tầm đĩa của các con đâu!” Ngày 25.7.1978, Chúa Giêsu phán: “Các con hãy cầu nguyện cho hàng giáo sĩ của các con. Họ là tù nhân của thế gian vì yêu mến thế gian. Nhiều người trong họ đã đặt thế gian trước Chúa Cha Hằng Sống và trước Chương trình Chúa Cha đã sắp đặt cho họ trong ơn kêu gọi của họ. Ta bảo thật với các ngươi: những kẻ làm cha mẹ và cả hàng giáo sĩ của Ta nữa: nếu các ngươi hòa mình với thế gian, nạp mình cho Satan thì sẽ chết trên giàn nho! Mà Ta là kẻ trồng nho. Cây của Ta là cây sự sống, sự sống đời đời cho tất cả các ngươi. Các ngươi cứ chạy theo thế gian, hòa đồng với thế gian đi và các ngươi sẽ chết trên cây nho!

Trang 27 / 57 
Mẹ Ta đang thành lập nhiều đạo binh trên khắp thế giới, là những ngọn nến giữa một thế giới tăm tối. Các con hãy kết hợp với nhau, tiếp tục kết hiệp tất cả để cứu vớt và cứu chuộc nhân loại. Hãy cầu nguyện! Hãy cầu nguyện cho anh chị em các con. Hãy trở nên linh hồn của đức bác ái cho tất cả mọi người!” Ngày 13.9.1978, Đức Mẹ phán: “Các con hãy giữ trong thâm tâm các con sự hiểu biết về chức vụ linh mục thực sự của Con Mẹ. Những giai đoạn cho được Truyền Chức Thánh phải được tuân theo. Các giai đoạn đó đã được phát triển qua sự hướng dẫn bởi Trời là có lý do. Không một phụ nữ nào được bước vào cung thánh. Hỡi các con Mẹ, đa số những dấu suy sụp bề ngoài là hiển nhiên. Các con không thể cho những dấu bề ngoài đó là vô nghĩa. Như thể giọt nước thêm vào trong chậu, thêm mãi lên!... Bất cứ sự gì trên thế gian cũng có ý nghĩa trước Nhan Chúa, dù nó tốt hay xấu, nó đem đến cho sự tốt hoặc sự xấu … Không thể dung tha cho sự tội. Các con không được xét đoán anh chị em, nhưng các con không được dung thứ sự tội bằng sự cho phép hoặc bằng cách thỏa hiệp … Các con phải trông chừng các con cái các con, ngày cũng như đêm, phải bắt chúng nó mang ít là một á tích nơi người, để có sự bảo vệ.” Ngày 7.9.1978, Đức Mẹ phán: “Sẽ xảy ra tại Rôma một sự xáo trộn và thử thách lớn lao. Satan, Luxiphe dưới hình người đã vào Rôma năm 1972. Nó tiếm quyền Đức Thánh Cha Phaolô VI. Luxiphe đã kiểm soát La Mã và đang còn kiểm soát bây giờ! Và nếu các con không cầu nguyện và báo động cho tất cả các bậc vị vọng tại kinh thành bất diệt Rôma biết, thì Giáo Hội của Con Mẹ, Nhà của Con Mẹ, sẽ bị dẫn vào hang toại đạo!” Ngày 6.10.1978, Đức Mẹ phán: “Các con hãy biết rằng nước các con, Hoa Kỳ, sẽ tiếp tay chiến trận và sẽ được yêu cầu gửi thêm thanh niên để bị giết tại các nước ngoài. Các con không nên nghe theo lời kêu gọi đó. Sẽ vô ích …” Ngày 6.10.1978, Đức Mẹ phán: “Mẹ đã báo động cho các linh mục, cho hàng phẩm trật trong Giáo Hội Con Mẹ là họ phải gạt bỏ ra ngoài con người họ, con tim họ, sự kiêu hãnh và ngạo mạn. Đường lối của họ đã trở thành đường lối thế gian, chỉ huy bởi loài người chứ không phải bởi Thiên Chúa. Đường lối mới này chỉ đưa tới sự hủy diệt hoàn toàn mà thôi, hỡi các con, không những hủy diệt linh hồn mà còn hủy diệt cả thân xác!” Ngày 20.11.1978, Đức Mẹ phán: “Luxiphe đang ở Rôma và đang tính hủy diệt ngôi vị Giáo hoàng. Hỡi các con hãy cầu nguyện cho Tân Giáo Hoàng của các con (Đức Giáo Hoàng Phaolô Đệ Nhị). Ngài phải có được sức mạnh, nếu cần, tử vì đạo. Ngài phải không thể để cộng sản kiểm soát La Mã. Ngày 23.5.1979, Đức Mẹ phán: “Nhiều cảnh cáo đã gửi tới nhân loại trong quá khứ mà loài người bác bỏ, cho đó chỉ là những

Trang 28 / 57 
tai nạn tự nhiên. Mẹ xác quyết với các con: nhiều sự không phải tự nhiên mà là siêu nhiên. Những sự đó đã được Chúa Cha Hằng Sống gửi đến các con như những cảnh tỉnh cho các con biết rằng thời giờ của các con đã gần hết! Các con và nhiều người nữa không biết được rằng các lãnh tụ các quyền lực thế giới đang tụ tập các võ khí chuẩn bị tung ra một trận đại chiến. Các phương tiện truyền thông của dân chúng không có được sự thực về cơn khủng hoảng kinh hoàng này của thế giới chúng con đâu!” Ngày 23.5.1979, Chúa Giêsu phán: “Hỡi hàng giáo sĩ của Ta, các con hãy tách mình ra khỏi thế gian: các con đang thế tục hóa Giáo Hội của Ta, mà các con cũng lại đang “quỷ hóa” đàn chiên của Ta, tạo dịp cho chúng sa vào vực thẳm vì (mặc dù lòng Thương Xót của Chúa Cha Hằng Sống thấu biết mọi sự và Trái Tim Ngài là một Trái Tim Từ Bi Lân Tuất) nhiều linh hồn trong đàn chiên của Chúng Ta sa xuống hỏa ngục vì nhiều linh mục trong số linh mục của Ta đã trên đường sa hỏa ngục và lôi theo người khác xuống với họ! Hỡi các con Ta, các con sẽ ra sao? Phải có một đức tin mạnh lắm mới giữ cho mình chân chính! Ta là nền tảng Giáo Hội Ta: nền móng thì vững nhưng tường thì lung lay. Hỡi các Hồng y và Giám mục, các con liệu có đứng trước Mặt Ta mà cãi rằng sự giảng dậy của các con đã trong sáng trước Nhan Ta? Ta bảo cho các con hay: nhiều người trong các con sẽ rơi xuống hỏa ngục, để bị đời đời thiêu đốt! Khi Chúng Ta trên Trời nhìn xuống và đi tìm những chủ chiên trung tín và chân chính, Chúng Ta thầy rằng từng Hồng y, Giám mục và mỗi một Hồng y, Giám mục đã rơi vào các cung cách thế gian ngày nay, những cung cách đó là tiến sâu vào canh tân chủ nghĩa, xã hội chủ nghĩa, cộng sảng chủ nghĩa và cả Satan chủ nghĩa! Chúng Ta thấy từ tuổi mới khôn lớn đã nhạo báng Danh Ta, nhạo báng Giáo Hội Ta và chúng, nhân danh Satan, đi như các thiên thần ánh sáng với những trái tim hăng say tham mồi, rao giảng sự dữ! Chúng con không tránh được một sự trừng phạt đích đáng vì những gì chúng con đã gieo! Ta sẽ gửi xuống cho thế gian một Cảnh cáo lớn lao như chưa bao giờ loài người các con trải qua trên mặt đất, và khốn nạn thay cho những kẻ nào chưa thống hối ăn năn trước khi sự Trừng Phạt tới! Các phương tiện truyền thông trên thế gian đã bị kiểm soát rồi. Các con sẽ chẳng biết được gì về những sự thực đâu. Các con chỉ được biết những gì mà kẻ nắm quyền muốn cho các con biết mà thôi. Phần hai của sự Trừng Phạt này sẽ là một trận chiến lớn lao gấp bội bất cứ trận chiến nào đã xảy ra trên trái đất các con. Và Ta hỏi: các con đã làm gì từ ngày Mẹ Ta đến cảnh tỉnh và báo động cho các con bao nhiêu năm về trước, hỡi các Giám mục và Hồng y trong Nhà Ta, trong Giáo Hội Ta? Các con đã làm gì để sắp đặt một chương trình cứu vớt đàn chiên, con cái các con trong Giáo Hội của Ta? Vì kiêu ngạo và ngạo mạn, các con đã dìm bí mật đó cho thế giới. Và bây giờ các con làm gì? Một ngôi nhà trong tăm tối chỉ mang băng tang quanh mình mà thôi! Các

Trang 29 / 57 
con hãy nhớ rằng kiêu ngạo là một bức rào cản ngăn lớn lao cho việc nên thánh. Kiêu ngạo sẽ hủy hoại các con. Các con phải quay trở về bằng một phương thế giản dị. Các con phải trở nên khiêm nhường, đạo đức, hãy đi tìm Thiên Chúa chứ không phải đi tìm những đường lối của loài người. Hỡi các chủ chiên của Ta, phải trở về với đời sống cầu nguyện. Ta rất quan tâm về sự tìm kiếm của các con để canh tân Giáo Hội Ta. Trong pho sách sự sống, Kinh Thánh, Ta đã cho các con biết đầy đủ về sự kiến tạo Giáo Hội Ta. Tại sao bây giờ các con lại tính đem những người trong bậc vợ chồng tạo họ thành cái mà các con gọi là trợ tế? Ai cho các con quyền sửa đổi lề luật và chỉ giáo? Các con hãy hiểu kỹ rằng khi Ta chọn các Tông đồ, không có danh hiệu Hồng y hay Giám mục, nhưng Phêrô là Giáo Hoàng đầu tiên, là thủ lãnh, các con có dám nói rằng các Tông Đồ không phải là các Giám mục đầu tiên không? Và sau đó, họ chọn trong đám đông 7 người mà các con gọi là trợ tế và liệt kê vào hàng trợ tế, nhưng họ thực sự là linh mục thời bấy giờ. Nhưng bây giờ các con không cần thủ tục ấy. Nếu các con xin với Đức Chúa Cha Hằng Sống và nếu các con không bán mình cho các chủ thuyết Satan thì các con dư linh mục để thực hiện sứ mạng tông đồ. Nhưng các con làm cái gì đây? Các con tính làm nên những linh mục tức thời, nghịch lại Ý Chúa Cha Hằng Sống. Các con đánh lừa người khác khi các con cho rằng các trợ tế của các con có thể cầm các Bí Tích và đem cho người khác như thể trong bậc linh mục! Hỡi các con Ta, một linh mục là người được Chúa chọn, một linh mục đã chịu chức hợp lệ cao trọng vượt bực hơn bất cứ người thường nào, hỡi các con, vì linh mục đại diện cho Ta trong Ngôi Thứ Nhất Thiên Chúa!” Ngày 27.5.1978, Đức Mẹ phán: “Thế giới các con ngày nay đầy nhóc quỷ. Chúng sẽ tạo ra những tai nạn mà không phải tai nạn, tạo ra sự phá hoại và ngay cả các phép lạ giả trong không trung. Mẹ nhắc lại cho các con hay rằng những (đĩa bay) UFO của các con không phải là Chúa không biết, vì những thứ đó từ Satan mà ra. Đó là một trong các phép lạ giả của những ngày cuối thời. U.F.O là những vận tải cơ từ hỏa ngục lên, chở quỷ… Mẹ không thể giải thích hơn bây giờ tại sao Mẹ gọi là những vận tải cơ từ hỏa ngục. Rồi có lúc các con sẽ được giải thích tường tận.” Ngày 25.7.1977, Chúa Giêsu phán: “Con người đã lựa chọn trục xuất Micae, Đấng Bảo vệ Đức Tin ra khỏi Nhà Ta và vì đó các cửa đã rộng mở để đón tiếp Thần Tăm Tối và bè lũ …” Ngày 30.5.1981, Đức Mẹ phán: “Mẹ đã xin các con quỳ xuống trong Nhà của Con Mẹ, trong thánh đường, hỡi hàng giáo sĩ! Các con hãy trả lại vòng rào Cung Thánh cho người ta có thể quỳ xuống!” Ngày 25.7.1978, Chúa Giêsu phán: “Tất cả các Thánh và các Thiên Thần trên Trời xuống với các con để giúp các con trong trận chiến thiêng liêng này.” Ngày 1.10.1977, Chúa Giêsu phán: “Các Thiên Thần của các con ở với các con. Tất cả bây giờ đang ở trên thế gian. Chiến thắng tối

Trang 30 / 57
hậu thuộc về Trời. Chúng Ta cho phép xảy ra như vậy để xem các con sẽ chiến đấu ra sao để giữ lại Ánh Sáng cho thế gian các con.” Ngày 15.3.1978, Chúa phán: “Những ai trong các ngươi không chuẩn bị và bảo vệ gia đình mình thì sẽ mất.” Ngày 30.5.1978, Đức Mẹ phán: “Khi nào các con thấy Giáo Hội và thế gian là một, các con hãy biết rằng ngày tận cùng đã đến với nhân loại.” Ngày 1.6.1978, Đức Mẹ phán: “Hỡi phụ nữ của dân tộc các con và các dân tội trên thế giới, Chúa Cha sẽ trừng phạt các con nặng nề vì thể xác các con đã không trong sạch; các con ăn mặc bất xứng; các con đã gạt ra ngoài thiên chức là một phụ nữ, là một người mẹ, là một người mang con cái cho Đức Chúa Cha Hằng Sống trên Thiên Quốc.” Ngày 4.8.1979, Chúa Giêsu phán: “Khốn thay cho giáo sĩ nào đã từ bỏ ơn kêu gọi của mình và chọn cuộc sống thế trần sau khi đã tuyên khấn. Ta nói thật: sự phán xét của Chúa sẽ rơi xuống nặng nề trên họ.” Ngày 2.4.1977, Chúa Giêsu phán: “Hỡi các ngươi, những kẻ mê hoặc loài người, nay mai da các ngươi sẽ cháy ra khỏi xương!” Ngày 20.11.1979, Chúa Giêsu phán: “Các con hãy cầu nguyện liên tục và với lòng bác ái thực sự cầu cho các Hồng Y, Giám Mục các con. Nhiều kẻ sẽ ngã vì quá ít cầu nguyện và hy sinh cho các ngài. Các ngài không có thông hành đặc biệt để về Trời mà cũng có một bản thể loài người cũng cần phải luôn luôn đề phòng và chiến đấu chống Luxiphe và tay sai. Hãy cầu nguyện cho các ngài. Đừng xét đoán, mà hãy cố khuyên ngăn trong bác ái và thiện chí ngay lành.” Ngày 2.10.1979, Chúa Giêsu phán: “Các con không được canh tân Giáo Hội Ta, vì các con không được canh tân Giáo Hội Ta để vừa ý con người, mà các con phải đem con người trở về với Thiên Chúa. Ta đã ban ân sủng cho các con trong ơn kêu gọi các con để tập hợp chiên Ta mà các con lại đi phân tán chiên Ta!” Nhiều người sẽ chết trong ngọn lửa “Trái Cầu Cứu Chuộc”. Nhiều Mũ Tím sẽ xuống hỏa ngục. Sẽ có một thánh giá rất nặng đặt trên thế gian. Các con đã chuẩn bị chiên Ta cho cơn thử thách này chưa?” Ngày 14.7.1979, Đức Mẹ phán: “Thông điệp bởi Trời phải được rao truyền khắp thế gian vì thời giờ đã gần tới. Chúng Ta bây giờ mong muốn có tông đồ đem Thông Điệp bởi Trời đi phân phát mỗi nhà.” Ngày 14.7.1979, Đức Mẹ phán: “Hỡi các con Mẹ, hãy quỳ xuống trước Mình Thánh Chúa các con trong Phép Thánh Thể! Đừng

Trang 31 / 57
đứng như là các con đứng trong một phòng hội, mà hãy quỳ xuống và dành cho Ngài một sự yêu mến và kính trọng cho phải đạo! Ngôi thánh đường của Con Mẹ không thể trông giống như nơi hội họp của phái Quaker được! Đó là Nhà của Thiên Chúa. Hỡi các con, Thánh Đường của Con Mẹ chính là Nhà của Thiên Chúa mà mọi người tới để tôn vinh, chúc tụng, thờ lạy Chúa mình, chứ không phải các con tới đó để tụ tập xã hội! Phải trả lại sự thánh thiện cho Giáo Hội của Con Mẹ. Trách nhiệm này đè nặng lên vai hàng giáo sĩ, phẩm trật trong Hội Thánh. Hỡi hàng giáo sĩ của Mẹ, Mẹ quả quyết với các con rằng nếu các con không hành động tức thì theo giáo huấn của Mẹ thì nhiều Giám mục sẽ xuống hỏa ngục!” Ngày 25.7.1979, Đức Mẹ phán: “Các con phải để lại Tượng ảnh trong các nhà thờ. Phải dâng cho Con Mẹ trong Phép Thánh Thể tất cả sự tôn vinh cung kính! Con người phải quỳ xuống! Nhà Con Mẹ là Nhà của Thiên Chúa và một nhà cầu nguyện không thể biến thành một phòng hội được!” Ngày 30.5.1981, Đức Mẹ phán: “Hãy đặt lại hàng rào xung quanh Cung Thánh! Hãy bắt dân chúng quỳ xuống làm việc tạ tội cùng Thiên Chúa các ngươi! Mẹ đã xin các con quỳ xuống! Hàng giáo sĩ trong Nhà Con Mẹ, Giáo Hội của Ngài, hãy đặt lại vòng rào quanh Cung Thánh cho người ta có thể quỳ xuống! Vì nhiều người sẽ quỳ phục xuống tìm lối thoát nhưng sẽ không có chỗ nào cho các con thoát khỏi lửa! Hãy sửa sang lại Nhà Giáo Hội Con Mẹ khi các con còn đủ thời giờ!” Ngày 6.10.1978, Chúa Giêsu phán: “Ta đã yêu cầu các con trong quá khứ hãy ngừng lại đừng biến Giáo Hội của Ta thành một giáo hội loài người! Ta là nền móng. Ta đã lập ra luật lệ. Chính các con đã bất phục tùng những Đại diệnmà Ta mang đến cho các con … Hỡi Phẩm trật của Ta, đừng kiêu ngạo! Hãy nhận mình có lỗi khi các con đã chót làm điều sai quấy. Hãy nhận lỗi và làm lại. Các con có mắc nợ gì với thế gian và loài người đâu, các con sẽ phải trả lẽ trước Đức Chúa Cha Hằng Sống. Ngài sửa trị con cái Ngài thương, nhưng Ngài muốn các con khiêm nhường trong lòng. Các con hãy nhận những sai lầm của các con và khởi sự lại. Ta đã thiết lập Giáo Hội Ta trên trái đất. Ta đã ban chỉ thị. Đó là con đường đơn giản. Và các con đã đi vào con đường rộng để dẫn tới việc mất linh hồn! Nhiều mũ giám mục sẽ xuống hỏa ngục. Và buồn thay, nhiều người sẽ bị các giám mục này lôi xuống hỏa ngục với họ!” Ngày 13.9.1978, Chúa Giêsu phán: “Mẹ Ta sẽ chỉ huy trận chiến. Luxiphe và tay chân của nó hiện đang ở Rôma. Các con có ý thức được rằng như vậy nghĩa là gì không? Các con mù tối đến nỗi không còn biết được quyền lực Luxiphe sao? Hỡi con cái Ta, các chủ chiên của Ta, các con hãy tỉnh ngộ. Trong khi các con mê ngủ thì đàn chiên Ta chạy tản mác. Hãy tỉnh dậy và cứu chính linh hồn các con vì các con đã đem sự ô nhục xấu xa vào trong Nhà Giáo Hội của Ta.

Trang 32 / 57 
Ngày 13.5.1978, Đức Mẹ phán: “Mọi điều hứa hẹn được đưa ra tại Công Đồng Vatican 2, Rôma. Hỡi các con, đường đưa xuống hỏa ngục nhiều khi được lót bằng những tư tưởng ngay chính...” Ngày 13.5.1978, Đức Mẹ phán: “Trước đây, Mẹ đã báo động cho các con biết rằng mọi phương tiện truyền thông bây giờ đã bị kiểm soát. Con cái các con được những hộp của hỏa ngục ở trong nhà các con là những máy TiVi đang dạy dỗ cho chúng cách giết người, cách phạm tội. Và nhiều cha mẹ sẽ bị chính con cái mình sát hại!” Ngày 3.5. 1978, Đức Mẹ phán: “Chúa Cha Hằng Sống đã ấn định ngày giờ Ngài trừng phạt nhân loại. Mẹ đã báo động cho tất cả Hồng y, Giám mục rằng Chúa Cha Hằng Sống đã nhìn xuống họ và thấy rằng họ đã làm cho đàn chiên lạc lối và trong sự mù lòa của họ, họ đã nạp dân trên thế gian, nhân loại, cho Satan và tay sai! Nhu cầu một sự trừng phạt đích đáng được hối thúc bởi chính nhiều người trong hàng giáo sĩ của Nhà Con Mẹ, Giáo Hội con Mẹ. Mẹ cho biết rằng Mũ Đỏ đã ngã và Mũ Tím thì lạc đường!” Ngày 13.5.1978, Đức Mẹ phán: “Mẹ đem tin buồn cho các con rằng cuối cùng thì chỉ có một số ít được cứu. Các con phải gấp rút "thử” đem những cảnh tỉnh của Trời phổ biến cho anh chị em các con. Mẹ nói “thử”, họ có gạt bỏ các con thì các con hãy chấp nhận những sự hắt hủi này, vì sẽ có nhiều ơn ban cho trong hoàn cảnh đó, để cầu cho các linh hồn được cứu rỗi.” Ngày 3.5.1978, Đức Mẹ phán: “Hỡi các Mũ Đỏ, các Giám Mục, các con đi khắp trái đất chèn ép con cái của Chúa trong khi các con chẳng hề lên án và cũng chẳng sửa trị những thành phần xấu xa hư thối ngay trong Nhà của Con Mẹ!”` Ngày 1.2.1978, Chúa Giêsu phán: “Kiêu căng, ngạo mạn ngay cả trong hàng ngũ giáo sĩ của Ta! Ta cho các ngươi hay: gạt Mẹ Ta ra ngoài đi rồi các ngươi sẽ hết là một dân tộc! Nếu không vì những giọt Lệ của Mẹ Ta thì hỡi ngươi, Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ, ngươi đã lãnh nhận từ lâu rồi một sự trừng phạt đích đáng! Ngày 10.2.1978, Đức Mẹ phán: “Các y sĩ của chúng con, một thời trung thành với lời thề của y sĩ, bây giờ là các đồ tể. Vì tiền bạc, họ giết con nít. Hỡi các con, phá thai là tội sát nhân, và vì là quân sát nhân, các con sẽ phải chịu phán xét và trừng trị đích đáng!”

Trang 33 / 57 
Ngày 10.2.1978, Đức Mẹ phán: “Trong quá khứ, Mẹ đã nhiều lần bảo các con rằng Satan có quyền lực để kiểm soát các sức mạnh thiên nhiên. Sẽ có những tai nạn mà thực ra không phải tai nạn, những xáo trộn trong tạo vật, thiên nhiên, đòi nhiều sinh mạng: lụt lội, cơn lốc … Hỡi các con Mẹ, các con đã sẵn sàng đương đầu với những biến động này chưa?” Ngày 1.2.1978, Chúa Giêsu phán: “Ta đã ban cho các con đời sống nhân gian của Ta trên trái đất, và các con đã làm gì? Các con tái đóng đinh Ta trong chính Nhà của Ta, Giáo Hội của Ta! Các con đóng đinh những người đứng trong ngay chính trong Giáo Hội của Ta và gạt họ ra ngoài trong khi các con xây dựng lại Giáo Hội Ta. Để làm gì? Một cuộc canh tân ư? Mà các con canh tân cái gì? Sự canh tân của các con là gì? Các con canh tân cái gì? Các con tìm thấy đường lối Ta có gì sai quấy chăng? Liệu các con có thể tạo ra một đường lối mới của loài người chăng? Ta nói cho các ngươi biết: các ngươi phạm thượng! Hỡi các chủ chiên: các ngươi đã tự rút ra khỏi ánh sáng để vào chỗ tối tăm. Không có lý do gì để canh tân Giáo Hội của Ta hết! Phải trả lại kỷ luật!” Ngày 18.6.1982, Đức Mẹ phán: “Các cuộc chiến sẽ gia tăng và cuộc chiến lớn nhất sẽ đổ xuống đầu nhân loại và sẽ tiêu diệt 3/4 nhân loại. Phải chăng đó là điều các con mong muốn?”

Trang 34 / 57
Ngày 30.5.1981, Đức Mẹ phán: “Syria nắm chìa khóa hòa bình thế giới hoặc chiến tranh thứ ba. Ba phần tư nhân loại sẽ bị hủy diệt. Một thế giới bốc cháy. Và cả Trái Cầu Cứu Chuộc nữa! ...” Những trận động đất trong nước các con, Hoa Kỳ, sẽ lan tới tận Gia nã đại; động đất tại những nơi chưa bao giờ có, hoặc không thể xảy ra, làm cho người ta biết rằng những sự đó chỉ có thể xảy ra bởi Bàn Tay Thiên Chúa. Và tại sao? Tại vì các con từ chối quay trở lại, các con ngoan cố trong sự ngạo mạn của các con… Hãy cầu nguyện liên tục. Hãy gìn giữ con cái. Nước mắt sẽ đổ ra vì nhiều con trẻ sẽ chết trong một bệnh dịch mà khoa học chịu bó tay …” Ngày 10.2.1977, Đức Mẹ phán: “Từ Trời, Chúng Ta yêu cầu các con không được bỏ đi, không được tạo ra một giáo phái khác, ly khai nhiệm thể chính của các con ở La Mã. Các con phải ở lại trong Giáo Hội Con Mẹ và cầu nguyện liên tục. Satan và tay sai đã gia nhập toàn bộ cuộc chiến tấn công Giáo Hội Con Mẹ. Satan đã đột nhập vào hàng ngũ cao cấp nhất trong Giáo Hội Con Mẹ và thế giới.” Ngày 18.3.1977, Đức Mẹ phán: “Con Mẹ trong Chúa Cha Hằng Sống cho phép các ngươi có thời gian này, để hành động tùy ý các ngươi và trong hoàn cảnh đầy sai lầm, hoang mang và chia rẽ ấy, chiên sẽ lọc ra chiên, dê lọc ra dê … Các ngươi hãy ra khỏi sự mù quáng trước khi quá trễ vì một ngôi nhà trong tăm tối chỉ quấn chung quanh mình sự chết chóc. Mẹ nhắc lại: một Giáo Hội trong tăm tối sẽ đóng cửa!” Ngày 10.2.1977, Đức Mẹ phán: “Các ngươi gạt bỏ ra ngoài sự hướng dẫn của Đức Thánh Cha các ngươi trong Kinh thành Bất diệt La Mã. Hỡi những con người của sự dữ mang dấu hiệu Thập tự giá, các ngươi chống lại Vị Đại diện Chúa Kitô của các ngươi! Trong những đường lối sự dữ của các ngươi, các ngươi có thể

Trang 35 / 57
đánh lừa một số người, nhưng không thể đánh lừa Thiên Chúa các ngươi. Ngài theo rõi các ngươi và để cho các ngươi mau sa xuống hỏa ngục. Ôi những con người ít đức tin, hãy thức dậy khỏi cơn mê ngủ. Các ngươi giống như một bầy cừu theo nhau tới chỗ bị giết! Các lực lượng đỏ đang tiến chiếm kinh thành bất diệt La Mã! Nước các con, Hoa Kỳ và các nước khác trên thế giới, căn cứ vào sự thỏa hiệp với cộng sản nhiều hay ít sẽ rơi vào tay cộng sản! Các con không thể chọn một con đường ở giữa. Các con phải sang bên hữu hoặc bên tả. Bắt tay với cộng sản chỉ đem lại cho các con sự thất vọng và đau khổ, sẽ khoác tròng nô lệ vào cổ các con mà thôi!” Ngày 18.3.1977, Đức Mẹ phán: “ Các con đừng sợ tố cáo sự dữ. Nếu các con không đem những người bị giam hãm trong tăm tối ra ngoài ánh sáng, dù họ cố tình hay do sự vâng lời sự dữ, nếu các con không tìm cách cứu họ đem họ ra khỏi tối tăm, thì các con cũng có lỗi là kiêu căng, ngạo mạn và thiếu bác ái, vì bác ái phải được tỏa ra, bác ái phải được đem đến cho người khác. Những ai được ban cho dồi dào, dù là ân sủng hay của cải vật chất, thì phải dùng những gì mình được ban cho để cứu vớt người khác.” Ngày 18.3.1977, Đức Mẹ phán: “Các con phải rao truyền sứ điệp bởi Trời. Đừng lơ là trong sứ mạng từ Thiên Quốc. Các con nhớ rằng không phải trả lẽ bất cứ ai khi thi hành sứ mạng này, vì các con được hướng dẫn và chỉ thị bởi Đức Chúa Cha Hằng Sống trong Con Mẹ và Chúa Thánh Linh.” Ngày 14.5. 1977, Đức Mẹ phán: “Điều làm cho Trái Tim Mẹ đau đớn nhất là Mình Thánh Con Mẹ bị hủy hoại! Những hành vi kinh tởm ấy lại do chính người của Ngài phạm ngay trong Nhà của Ngài là các thánh đường của Ngài. Mẹ nhắc lại rằng không một người nào được phép đem Mình Thánh, Máu Thánh Con Mẹ cho người khác, ngoại trừ linh mục chính thức chịu chức với những đôi tay đã được truyền chức, Mẹ nói là đôi tay đã được truyền chức, được chúc phúc, được thanh tẩy cho sạch bởi Chúa Thánh Thần. Không ai có thể vịn cớ này nọ để bào chữa tội đã xúc phạm tới Mình Thánh Con Mẹ! Mẹ nhắc lại: thà ít mà phẩm chất tốt còn hơn nhiều mà không ra gì!” Ngày 14.5.1977, Đức Mẹ phán: “Tại Rôma, hỡi các con Mẹ, các Mũ Đỏ đã ngã và các Mũ Tím lạc đường. Đấu nào đấu ấy, Rôma, kinh thành bất diệt sẽ bị thanh tẩy bằng đau khổ vì đã quay lưng lại với Thiên Chúa của ngươi! Đấu nào đấu ấy, Mỹ Châu Diễm kiều sẽ bị thanh tẩy bằng thử thách và thống khổ vì đã quay lưng lại với Thiên Chúa! Đấu nào đấu ấy, tất cả quốc gia trên trái đất sẽ đi vào tột đỉnh thử thách và đau khổ vì đã bác bỏ Thiên Chúa các ngươi!” Ngày 18.5.1977, Chúa Giêsu phán: “Nếu không cầu nguyện, thì khi trận chiến này qua rồi, các con may mắn lắm mới còn được một trăm linh mục chân chính, người của Thiên Chúa, còn lại giữa các con! Ta nói “chân chính”. Các con Ta, phải cầu nguyện cho các giám mục và hồng y của các con. Hãy cầu nguyện cho hàng giáo sĩ. Nhiều người đang sa rất nhanh xuống hỏa ngục và Luyện Hình …

Trang 36 / 57
Nhân loại sẽ phải đón nhận Ngày của các ngày, một ngày chưa bao giờ trải qua như vậy từ thuở tạo dựng trái đất. Thế giới sẽ rung lên, gầm lên! Da sẽ nứt ra khỏi xương như chưa bao giờ như vậy vì sức nóng kinh khiếp của Trái Cầu Cứu Chuộc!” Ngày 28.5.1977, Đức Mẹ phán: “Các Giám mục và Hồng y của các con cần lời cầu nguyện. Phải có những giờ đền tạ và hy sinh hãm mình chỉ cho các ngài.” Ngày 28.5.1977, Chúa Giêsu phán: “Vị Đại diện Thiên Chúa các con, Giáo Hoàng Phaolô VI, là một tử đạo cho tội lỗi nhân loại. Vị Đại diện của các con, Giáo Hoàng Phaolô VI, đời sống của ngài bây giờ, thời giờ đã gần hết. Tất cả các con phải lo lắng tích cực cầu nguyện trên khắp thế gian cho ngôi vị giáo hoàng. Các lực lượng đỏ đang huy động. Chúng tìm cách chiếm đoạt ngai thánh Phêrô...” Ngày 10.2.1978, Nữ Thánh Têrêsa Hài Đồng phán: “Con đường nhỏ … Hãy đi con đường bé nhỏ. Hãy đơn sơ trong trái tim, trong tư tưởng và lời nói. Vì em phải khác để tiến vượt qua bức màn, hỡi em gái Chị! Hãy chấp nhận mọi thử thách. Hãy dùng các thử thách, các đau khổ ấy để đền tội cho anh chị em của em nơi Luyện Ngục. Veronica, em gái Chị, em sẽ hiểu rằng nay mai em sẽ còn đón nhận những sự gia tăng nho nhỏ vì khi đó em sẽ được ban cho có cơ hội để cứu vớt thêm linh hồn. Em sẽ hiểu. Ơn sủng được ban trong những phương cách kỳ lạ nhất, hỡi em gái Chị. Em sẽ học cách yêu mến nghịch cảnh vì nghịch cảnh là bí quyết của đạo đức. Ngày 28.5.1977, Đức Mẹ phán: “Hỡi con Mẹ, Mẹ nhắc lại với con rằng kể từ lúc bắt đầu vào phần Truyền Mình Thánh Chúa trong Thánh Lễ, con phải chắp hai tay lại và giữ như vậy cách cung kính và đàng hoàng, cho tới khi hết mọi người đã chịu Mình và Máu Con Yêu dấu của Mẹ.” Ngày 15.3.1978, Đức Mẹ phán: “Một điềm “cảnh cáo lớn lao” sẽ đem một số lớn trở về với Đức Tin. Nhưng một số lớn sẽ không tin, dù chúng đã thấy.” Ngày 25.3.1978, Đức Mẹ phán: “Sẽ có một cuộc nổi dậy thật lớn lao tại Rôma, Ý đại lợi và nhiều nước bên Âu Châu.” Ngày 19.8.1978, Chúa Giêsu phán: “Nước các con, Hoa Kỳ, nay mai sẽ bị chia cắt đất đai vì thiên tai.” Ngày 1.4.1978, Đức Mẹ phán: “Mẹ nhắc lại, hỡi các con của Mẹ, mà Mẹ gọi các con là con của Mẹ là có lý do. Vì nếu các con không là con trẻ trong trái tim, đơn sơ, sốt sắng, với đạo đức, tin tưởng vào Chúa Giêsu không vấn nạn, trừ phi các con giống như các trẻ nhỏ, các con không thể vào Nước Thiên Đàng.” Ngày 1.4.1978, Đức Mẹ phán: “Các con hãy mau mau nói với các nữ tu rằng họ không thể vào hùa với thế gian. Họ mất ơn kêu

Trang 37 / 57
gọi vì những cải cách của họ. Họ phải mặc áo dòng chấm đất như trước. Áo dòng đó trước kia là tấm gương sáng nêu sức mạnh lớn và đạo đức cho người khác và đem lại nhiều ơn kêu gọi cho các nữ thu viện. Các con há không thấy những hậu quả của các nỗ lực canh tân của các con sao? Hỡi các nữ tu, hãy quay trở lại và tái thiết các tu viện!” Ngày 20.5.1978, Đức Mẹ phán: “Đức Thánh Cha các con, đứa con đau khổ của Chúng Ta, giáo hoàng Phaolô VI, sắp mãn triều đại Ngài trên trái đất (ngày 6.8.1978, 17 ngày sau, Ngài qua đời). Bao nhiêu kẻ phải chịu trách nhiệm vì sự u sầu xé tim Ngài? Bao nhiêu các con, Hồng y, Giám mục, đã cãi lệnh Ngài trong sự ngạo mạn của các con, vì yêu mến những theo đuổi thế tục, lạc thú và quyền hành? Đức Chúa Cha nhìn thấu tim các con và Ngài muốn trừng trị rất nhiều người trong các con!” Ngày 7.9.1973, Đức Mẹ phán: “Chướng ngại vật lớn lao nhất là sự kiêu căng trí thức nơi những người của Chúa. Chỉ khi nào họ tháo gỡ bức rào cản đó đi bằng cách đền tội thật nhiều và trở lại cuộc sống cầu nguyện, thì sự mù quáng sẽ được cất đi khỏi họ và họ mới thấy được những sai lầm trong đường lối của họ. Các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện nhiều cho họ. Sức mạnh của lời cầu nguyện rất lớn đối với Chúa Cha.” Ngày 7.9.1973, Tiên Tri Isaia nói: “Hỡi sứ giả của Chúa Cha, hãy nhắc lại những lời ta gửi cho thế giới: Đừng khinh thường hoạt động của Chúa Thánh Thần giữa loài người. Trẻ sẽ tiên tri, già sẽ mơ. Trong sự thương xót của Chúa, con người sẽ nhận được nhiều dấu chỉ bởi Trời. Hãy vứt những rác rến ấn phẩm mà con cái các ngươi được các ngươi đưa cho và hãy trao lại cho chúng những pho sách của chân lý. Hỡi các người mẹ, hãy thi hành nhiệm vụ mình là kẻ gìn giữ linh hồn con cái: Hãy mở Pho Sách ra. Tập hợp gia đình lại và dậy cho con cái từ trong Pho Sách sự sống (Kinh Thánh). Gia đình phải có một nền tảng đức tin vững chắc.” Ngày 29.12.1973, Veronica loan báo cho mọi người hành hương biết rằng điềm cảnh tỉnh lớn lao và cuối cùng Đức Chúa Cha định gửi xuống nhân loại ngày 28.13.1973 đã được hoãn lại và loài người được Chúa ban cho thêm một thời gian nhờ một số linh hồn tế lễ và dụng cụ chính yếu đem lại sự trì hoãn này là báo “Vers Demain”, một tờ báo của giáo dân tại Gia nã đại, đã phổ biến Thông Điệp Bayside, được Đức Mẹ dùng để rao truyền Tiếng Nói của Ngài cho một số rất lớn linh hồn. Sau khi Veronica báo tin như trên, thì Đức Mẹ phán: “Hỡi con Mẹ, con nói đúng …” Ngày 31.12.1973, Veronica trông thấy một lâu đài nguy nga đồ sộ làm bằng vàng và nạm các đá quý, lâu đài này bao quanh một thành phố và từ trời bay xuống đất. Veronica nghe có tiếng nói: “Một trái đất mới và một Vương quốc mới.” Trông rất đẹp và giống như một thành mới. Và tiếng nói lại vang lên: “Một Đất Mới và một Thành Mới. Một Vương quốc mới.”

Trang 38 / 57 
Sau đó thì mặt trời rất đen, Veronica không thấy gì nữa và Đức Mẹ hiện ra lại và phán: “Hỡi con, hãy tiếp tục giờ cầu nguyện đền tạ. Cần rất nhiều lời cầu nguyện đền tạ. Cơn đại biến chưa qua. Bây giờ, con có thể ngồi xuống.” Ngày 21.4.1973, Veronica được Đức Mẹ cho thấy “Điềm báo sau cùng” và cũng là sự “Cảnh tỉnh lớn” mà Đức Mẹ nói tới nhiều lần. “Như thể mọi sự đều nổ tung lên ở trên trời … có làn chớp … và nóng lắm, nóng lắm, như đốt vậy. Bây giờ thì bầu trời trắng toát, rồi những màu sắc … xanh … tím … và tiếng nói ở trong mỗi người: “Đó là điềm Cảnh tỉnh con trước sự Trừng phạt. Chớp, lửa và tiếng nói trong con! Điềm báo chót trước giờ Trừng phạt!” Ngày 24.3.1973, Đức Mẹ phán: “Mẹ cho các con biết rằng trong sự Trừng Phạt sắp đến, chỉ có một số ít được cứu. Nhiều người sẽ được bốc lên khỏi trái đất trước cơn đau khổ kinh khiếp ấy. Nhiều người được Chúa Cha chọn ở lại trong cuộc tử đạo chờ Con Mẹ trở lại. Hỡi con (Veronica) 6 ngày đau khổ không phải cho con.” Ngày 25.3.1973, Đức Mẹ phán: “Trận dịch lớn lao và tăm tối sẽ đến trước Trái Cầu Cứu Chuộc. Từng đợt, từng đợt, con người sẽ tắt dần trên mặt đất … Chúa Cha chỉ chọn một số ít để thiết lập Vương quốc. Sẽ xẩy ra một cuộc đại chiến …” Ngày 14.4.1973, Cha Piô 5 dấu hiện ra nói: “Hỡi các con thiêng liêng của Cha: các con hãy nghe Cha vì Cha mang đến cho các con lời nói sự thực. Quỷ đang đi quần quần trong những ngôi nhà của Thiên Chúa! Phải cầu nguyện để đuổi chúng ra. Đền tội, cầu nguyện và hy sinh! Cha lên tiếng cho một giáo hoàng bị giam lỏng.” Ngày 14.4.1973, Đức mẹ phán: “Con người đã lựa chọn hủy diệt đời sống tạo dựng bởi Chúa Cha. Những linh hồn ngây thơ bị tống vào con đường dẫn chúng tới hoang tàn tối tăm. Với trận dịch sẽ tới, nhiều con trẻ sẽ được đem đi trước khi chúng tới tuổi khôn, trước tuổi chúng phải trả lẽ vì những hành động của chúng với Đức Chúa Cha. Đây là một hành vi thương xót của một Thiên Chúa Cha đau buồn. Dấu hiệu của Con Người sẽ xuất hiện trước giờ Đại Trừng Phạt …” Ngày 30.5.1973, Đức Mẹ phán: “Con hỏi Mẹ nhiều lần rằng Mẹ có thể hiện ra cho tất cả mọi người trông thấy Mẹ? Không. Điều đó bây giờ không nằm trong Ý Chúa Cha. Tuy nhiên, các con sẽ có nhiều dấu chỉ lạ và rồi Con Mẹ sẽ thực hiện trên phần đất linh thiêng này một phép lạ cả thể để cho hết mọi người biết rằng có Thiên Chúa thật sự và chính Ngài là Đấng Tạo Dựng và cai quản Trời và đất.” Ngày 30.5.1973, Đức Mẹ phán: “Một trận Đại chiến sẽ đổ xuống nhân loại. Trận chiến đó sẽ xẩy ra cùng với Đại Trừng Phạt.” Ngày 30.5.1973, Đức Mẹ phán: “Con hỏi Mẹ rằng Vương Quốc ở đâu? Mẹ trả lời rằng Vương Quốc có thực, có nơi có chốn hẳn

Trang 39 / 57
hoi ở trên trời, xa khỏi vì sao xa nhất. Khi Mẹ bước lên bầu trời lớn lao mênh mông kia, con thấy Mẹ bay bổng lên trên các tầng trời cao vút là Mẹ bay trở về Vương Quốc. Thế gian các con không cho là như vậy. Satan nó tìm cách để gọi Chúng Ta là thần thoại, hoang đường. Ôi hỡi các con Mẹ, Mẹ quả quyết rằng Chúng Ta không phải là một huyền thoại, vì Chúng Ta sống thực và nhìn xuống theo rõi trận chiến khốc liệt này.” Ngày 6.10.1973, Đức Mẹ phán: “Trái đất các con, khi ngày giờ đến, sẽ bị một hành tinh húc. Đó là Ý của Đức Chúa Cha …” Ngày 27.5.1978, Chúa Giêsu phán: “Đức Thánh Cha, Giáo Hoàng Phalô VI, sẽ bị cất đi khỏi các con. Ngài đã chịu đau khổ lâu dài và sắp được nghỉ ngơi nay mai” [10 ngày sau khi Chúa nói, Đức Phaolô VI qua đời ngày 6.8.1978]. Ngày 14.8.1978, Đức Mẹ phán: “Hỡi các con Mẹ, hôm nay Mẹ đến báo tin vui cho các con rằng vị Đại diện của các con hôm nay ở với Chúng Ta trên Thiên Đàng.” Ngày 13.9.1978, Đức Mẹ phán: “Bây giờ các con phải cầu nguyện cho vị Tân Đại diện của các con (Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô Đệ Nhất). Chúng đang sắp đặt một kế hoạch điên rồ để hại Ngài” [16 ngày sau Lời Tiên báo của Đức Mẹ, Đức G. Hoàng Gioan Phaolô Đệ Nhất đột ngột từ trần]. Ngày 20.5.1978, Chúa Giêsu phán: “Một lần nữa, Ta lưu ý các con phải theo rõi cuộc sống và cách thức giải trí của con cái các con. Máy hỏa ngục, TiVi của các con, phải được kiểm soát trong nhà các con, nếu các con bắt buộc phải có TiVi. Mẹ Ta đã vì lợi ích của các con đề nghị rằng các con nên tháo vứt những máy móc hỏa ngục này đi. Nếu không thì các con là bậc cha mẹ cũng phải kiểm soát chương trình cho con cái. Khốn nạn cho các cha mẹ nào chểnh mảng trong bổn phận này vì nhiều cha mẹ sẽ bị con cái sát hại!... Đức Chúa Cha Hằng Sống theo rõi. Bàn Tay Ngài sẵn sàng thả Trái Cầu (sao chổi) xuống các con. Trái Cầu đó hiện đang ở trong không gian, hỡi các con Ta!” Ngày 27.5.1978, Chúa Giêsu phán: “Nhiều người sẽ được bốc lên trong cuộc di tản lên cao. Hỡi các con Ta, Chúa Cha Hằng Sống có từng chương trình cho mỗi người mà Ngài đã đặt trên trái đất.” Ngày 30.5.1978, Chúa Giêsu phán: “Trong sự ngu dốt của các con, hỡi những nhà thần học, các con luôn học hỏi và tìm kiếm kiến thức, các con làm công việc đó trong sự kiêu căng, ngạo mạn, và các con chẳng tìm thấy gì hết. Vì các con dìm thần trí các con vào sâu trong tăm tối. Khốn cho các ngươi, những kẻ gieo rắc sai lầm của các ngươi trong đầu óc những người được giao cho các ngươi dậy dỗ trong các chủng viện của Ta. Hỡi các ngươi, con cái Satan, các ngươi không biết đến Đức Chúa Cha trên Trời, vì cha các ngươi là cha của gian dối! Các ngươi giảng dậy những dối trá và lầm lạc trong các chủng viện của Ta! Ta bảo các ngươi, hỡi các chủ chăn, Giám mục, các ngươi được ban cho thời giờ để

Trang 40 / 57
rửa sạch các chủng viện của Ta. Satan đã trở thành thầy các ngươi! Các ngươi bị mù vì theo đuổi những thú vui trần thế.” Ngày 30.5.1978, Đức Chúa Giêsu phán: “Trái Cầu Cứu Chuộc [sao chổi] sẽ vào bầu khí quyển của các con mà khoa học gia của các con chỉ biết được khi quá trễ. Nhiều người sẽ đứng tim mà chết khi thấy nó. Các con đã được báo động trước để chuẩn bị. Và sẽ có thêm một sự trừng phạt tương tự, bằng lửa. Thế giới các con sẽ chìm trong một trận chiến để chấm dứt mọi cuộc chiến. Trừ phi Đức Chúa Cha Hằng Sống can thiệp, không thì không còn ai sống sót trên mặt đất!” Ngày 1.6.1978, Đức Mẹ phán: “Nước chúng con, Hoa Kỳ Diễm Kiều, sẽ biết thế nào là đói kém. Nước các con, Mỹ Châu kiều diễm, sẽ biết thế nào là nội loạn! … Nhiều hiện tượng lạ lùng sẽ xảy ra trên trái đất. Một trong những hiện tượng đó đã có rồi là các U.F.O. mà các con gọi là những vật bay không biết là gì. Các UFO đó là sản phẩm của Satan, là siêu nhiên, nhằm đánh lừa các con cho các con tưởng rằng có sự sống ngoài trái đất! Một sự sai lầm và dối trá!... Tất cả những ai đã chấp nhận những sai lầm của canh tân chủ nghĩa và nhân văn chủ nghĩa sẽ khó mà giữ được chân lý và đứng trong con đường nhỏ hẹp.” Ngày 15.7.1978, Đức Mẹ phán: “Hỡi con, cho thế giới biết rằng chuỗi Mân Côi để cầu nguyện và Áo Đức Bà Camêlô để bảo vệ là những dụng cụ chính từ Trời ban cho để cứu vớt nhân loại trong những ngày tới. Các con chớ Rước Lễ bằng tay! Satan, Luxiphe, đã đến như một thiên thần ánh sáng và đã đặt tay sai của nó ngay trong phẩm trật Giáo Hội Con Mẹ để lừa gạt hàng giáo phẩm! Thời bây giờ biết bao nhiêu sự kinh tởm người ta xúc phạm tới Mình Thánh Chúa!” Ngày 25.7.1978, Đức Mẹ phán: “Bão táp sẽ tàn phá các bờ biển, mùa màng sẽ hư thối trên đất. Đói! Điên loạn bởi tội mà ra trong đầu óc tuổi trẻ. Giết người! Tội trong nước các con và nhiều nước trên thế giới đã trở thành một lối sống! Trong lịch sử một quốc gia bị sụp đổ, các con luôn luôn thấy rằng quốc gia đó đã suy sụp trước vào một tình trạng vô luân và tội lỗi!” Ngày 14.8.1978, Đức Mẹ phán: “Thế chiến và Sao Chổi trừng phạt sẽ chỉ còn để lại quá ít người trên mặt đất! Ngay giờ phút này trên trái đất các con, từng người đã tới tuổi khôn đã được đóng ấn dấu Thánh giá và cứu độ hoặc là họ đã tự ý đón nhận dấu của con vật để xuống hỏa ngục đời đời!” Ngày 14.8.1978, Chúa Giêsu phán: “Đã có các á tích ban cho loài người để bảo vệ. Mẹ Ta đã ban cho các con những hạt trân châu cầu nguyện là Chuỗi Mân Côi. Mẹ Ta đã ban cho các con Áo màu nâu (Áo Đức Bà Camêlô) các con phải mặc Áo đó không thì sẽ chết!”

Trang 41 / 57
Ngày 19.8.1978, Đức Mẹ phán: “Nước các con, Hoa Kỳ, sẽ sớm bị chia cắt đất đai bởi thiên tai … Động đất, xáo trộn thiên nhiên sẽ gia tăng và làm thiệt hại nhiều sinh mạng … Các con quá biết rằng thành phố tội lỗi là Nữu Ước, ung thư của sự dữ đã đầu độc ô nhiễm mọi dân tộc trên thế giới. Vì vậy thành phố này sẽ sụp đổ. Các con đừng sợ, vì những ai được cứu sẽ được bốc đi. Hỡi các con Mẹ, hãy mang các á tích trên người, Mẹ lại lưu ý các con nữa. Cầu nguyện luôn luôn, sáng, trưa và tối, vì các con không thể biết được lúc nào thần chết chóc đặt tay trên các con!” Ngày 7.9.1978, Chúa Giêsu phán: “Các con phải trả lại cho Giáo Hội Ta sự vinh quang thuở trước … Nhiều giám mục từ bỏ con đường chật hẹp và đi vào con đường thênh thang dẫn đưa họ xuống hỏa ngục. Lúc đầu họ khởi sự với đủ mọi ý ngay lành và rồi họ lạc đường … Hãy chuyên cần cầu nguyện trong nhà các con. Lưu ý con cái và người trong gia đình mang á tích. Không thể không mang á tích nơi cổ. Sau này, các con sẽ hiểu tại sao.” Ngày 13.9.1978, Đức Mẹ phán: “Các con đừng coi thường ơn tiên tri. Chúa Cha Hằng Sống đã thấy cần thiết phải đặt để nhiều tiên tri giữa các con. Họ không phải tiên tri giả mà là những tiên tri chỉ định bởi Trời, để hướng dẫn các con trong những thời buổi bi đát này. Mẹ bảo thật: hãy đi tìm những tiên tri giả trong Nhà Con Mẹ, những kẻ đem chủ thuyết ma quỷ đến cho các con!” Ngày 13.9.1978, Chúa phán: “Trừ phi loài người tiếp nhận, dù chỉ là một phần nhỏ những gì Mẹ Ta đã khuyên bảo và thi hành Lời Mẹ Ta, thì loài người sẽ đi vào một sự đau khổ cực kỳ lớn lao! Ta nói “trừ phi” vì Trời Cao không bao giờ tìm cách cản ngăn loài người vào Thiên Quốc … Hãy mang á tích trong người. Năng rước Mình Thánh Ta vì Ta quả thực là Bánh Hằng Sống và Ánh Sáng. Các con sẽ không ở trong tăm tối nếu các con tin, vì các con sẽ được chỉ đường vẽ lối cho.” Ngày 20.11.1978, Đức Mẹ phán: “Sẽ có nhiều tai họa đổ xuống trên trái đất các con trước khi Đại cảnh cáo tới, và rồi là sự Trừng Phạt chót. Ôi các con Mẹ, các con không chịu nghe Lời Mẹ!” Ngày 25.11.1978, Đức Mẹ phán: “Luxiphe trù tính làm cho cha chống con trai, mẹ chống con gái, và nó sẽ chỉ huy cho giết chóc nhau trong nhà! Các con đã không thấy máu chảy, chỉ mới thấy chỗ này một chút, chỗ kia một chút, nhưng Mẹ nói máu sẽ chảy thành sông ngoài đường phố khi mà con cái nổi lên chống cha mẹ. Các con Mẹ, con cái ánh sáng, hãy chuẩn bị cho thời đại bách hại. Sẽ tới chỗ tất cả những ai đi theo Con Mẹ sẽ được gán cho là “điên rồ”, “cuồng tín”, “nuôi ảo tưởng” và biết bao danh từ khác và loại trừ ra khỏi xã hội, một xã hội do Luxiphe thống trị.

Trang 42 / 57
Các con đang ở trong những ngày cuối. Không phải là tận cùng của trái đất hay tận thế mà là tận cùng của một thời đại, tận cùng của một thời, như các con nói.” Ngày 26.5.1979, Chúa Giêsu phán: “Nếu các con tiếp tục đi theo đường lối các con đang đi thì hỏa ngục sẽ đầy giám mục! Những tai ương thiên nhiên lớn lao, những thảm trạng do người tạo ra và do Thiên Chúa gửi tới nhân loại sẽ ngày càng gia tăng thể tích, gia tăng cường độ, gia tăng số lượng!” Ngày 2.6.1979, Đức Mẹ phán: “Những nước từ xa tới sẽ đứng trên tàu nơi bãi biển các con mà khóc than: Ôi, sự gì đã xẩy đến cho cái nước đẹp đẽ này, cái nước đã có hết vàng bạc thế gian, cái nước mà mọi dân tộc cúi đầu kính trọng! Và giờ đây chỉ trong vòng ít giờ, nước đó đã bị hủy diệt! ...” Ngày 2.6.1979, Đức Mẹ phán: “Con hãy gửi sứ điệp này cho Đức Gioan Phao lô Đệ Nhị. Rất nguy hiểm cho Ngài. Mẹ đã từng yêu cầu Ngài đừng có công du quá nhiều ra khỏi Rôma. Còn điều này đây con sẽ giữ bí mật …” Ngày 2.6.1979, Đức Mẹ phán: “Tất cả những ai tham gia hoặc cho phép đồng tình luyến ái sẽ bị hủy diệt. Tất cả những ai dự vào hoặc cho phép phá thai sẽ bị hủy diệt. Tất cả những ai gạt ra ngoài kỷ luật được ban hành bởi Chúa Cha Hằng Sống qua 10 Giới răn của Thiên Chúa các ngươi, thì cả chúng nữa, sẽ bị hủy diệt. Tất cả phụ nữ phô trương thân xác mình cho thế gian thì da thịt sẽ bốc cháy.” Ngày 2.6.1979, Chúa Giêsu phán: “Hãy nhớ đến các đấng bảo vệ các con là các thiên thần. Hãy năng kêu cầu các ngài giúp đỡ. Micae là đệ nhất dũng sĩ của Trời. Hãy năng kêu cầu Ngài … Linh hồn không biết đến sự chết. Sau khi chết thể xác là đời sống liền sau đó, đời sống bên kia bức màn, hoặc là Thiên đàng, Vương Quốc Thiên Chúa các con hoặc là Luyện Hình, hoặc là sự tống khứ đời đời vào Hỏa Ngục, nơi giam giữ kẻ mất linh hồn.” Ngày 18.6.1979, Đức Mẹ phán: “Hỡi các con Mẹ trên thế gian, Mẹ ban cho các con sự bảo vệ đây. Mẹ cho các con các á tích cần thiết để bảo vệ các con trong những ngày tới: Chuỗi Mân Côi cầu nguyện là chuỗi kinh cầu với Trời, là những hạt trân châu cầu nguyện với Trời, ảnh áo Đức Tin [Áo Đức Bà Camêlô] các con phải mang luôn luôn trong người, không bao giờ được tháo gỡ khỏi thân xác trần thế của các con. Mẹ lại tái ban cho các con những Giới Răn của Thiên Chúa, các con không được phép thay đổi các Giới Răn đó. Những Giới Răn đó đã được ban cho các con để các con được an toàn trước những tấn công của Luxiphe nó tìm cách tìm cách phá vỡ tất cả các Giới Răn Thiên Chúa.” Ngày 18.6.1979, Đức Mẹ phán: “Mẹ đã không chỉ thị cho bất cứ ai phải rời bỏ nơi đang ở hoặc tiểu bang mình đang ở … và Mẹ nói điều này với tư cách Mẹ các con: Các con hãy cứ ở trong những khu vực đã được đặt để cho các con là những thừa sai cho thế giới … Chúng Ta cần các môn đệ chân chính và tận hiến của Con Mẹ. Ai bỏ vị trí mình chạy trốn để tháo thân thì sẽ mất xác! … Các con đừng lo cho mình sẽ

Trang 43 / 57
ở đâu, sẽ ăn gì? Vì các con sẽ không bị gạt ra ngoài. Trời Cao trông xuống các con và sẽ lo cho các nhu cầu của các con … Mỗi tối, hãy ngồi xuống với con cái và giậy dỗ chúng. Hãy đọc Kinh Thánh [Đức Mẹ dậy mỗi ngày đọc ít nhất là 15 phút]. Hãy giữ các Á tích. Rồi đây, các con sẽ hiểu giá trị của các Á tích. Mẹ xin tất cả các con hãy làm việc đền tạ thật nhiều.” Ngày 14.9.1979, Đức Mẹ phán: “Các con Mẹ là bậc cha mẹ hãy nghe kỹ: Không thể để cho con cái các con nghe nhạc “Rock and roll” vì những loại nhạc này đã được Luxiphe và tay chân của nó đặc biệt chế ra để mê hoặc con cái các con! Đó là dụng cụ chính yếu để dẫn đưa con cái các con vào một trận dịch ma túy lan tràn khắp nước, một trận dịch vô thần toàn quốc, một trận dịch toàn quốc và toàn thế giới là gạt bỏ Thiên Chúa ra ngoài và thay thế Ngài bằng những thần tượng giả và những đạo giả. Đừng trông mong hàng giáo sĩ các con lên tòa giảng khuyên bảo con cái các con! Trách nhiệm này hiện giờ chỉ có các con gánh vác mà thôi.” Ngày 14.9.1979, Đức Mẹ phán: “Luxiphe sẽ đến với các con giả dạng là thiên thần ánh sánh. Nó sẽ trích Kinh Thánh ra nói. Trong Thánh Ý Chúa Cha Hằng Sống, Ngài đã cho phép Luxiphe giữ lại những quyền lực lớn lao của nó. Nó sẽ mê hoặc con người và bắt con người làm những truyện kinh tởm ngoài sức tưởng tượng của con người và cả uống máu người để tế lễ nó.” Ngày 28.9.1979, Đức Mẹ phán: “Hiện giờ đang có một âm mưu ám hại Đức Giáo Hoàng … Hãy cầu nguyện cho Giáo Hoàng lữ hành của các con [Đức Gioan Phaolô Đệ Nhị]. Mẹ nhắc lại hãy cầu nguyện cho Giáo Hoàng lữ hành của các con, bây giờ, trước khi quá trễ … Nếu chúng không thực hiện âm mưu tại Hoa Kỳ thì sẽ xảy ra tại Rôma [Ngày 13.5.1981 Ngài bị bắn tại Công Trường Thánh Phêrô]. Ngày 25.7.1977, Đức Mẹ phán: “Hỡi các con Mẹ, Công Đồng Vaticanô II được khởi công với ý ngay lành nhưng rồi các cửa đã rộng mở cho đủ mọi thứ lạc đạo, gây nên một sự ô nhiễm cho Đức Tin! Hỡi các con Mẹ, các con phải lay tỉnh các chủ chăn khỏi cơn mê ngủ. Các ngài đã lao mình vào một thứ tôn giáo mới do con người lập ra! Satan đã đột nhập vào những phẩm trật vị vọng nhất trong Giáo Hội Con Mẹ! Rồi sẽ xẩy ra Giám mục này chống Giám mục nọ, Hồng y này chống Hồng y kia, vì Satan đã ở giữa các đấng. Các con Mẹ, Trái Tim Mẹ rướm máu: Mẹ khóc nức nở khi trông thấy cách thức mà loài người các con đã hạ Nhà của Con Mẹ, một Nhà thờ phượng tế lễ, thành một nơi hội họp với đủ mọi hình thức quỷ quái và kinh tởm, xúc phạm Mình và Máu Bất Tử của Con Mẹ!” Ngày 15.7.1977, Chúa Giêsu phán: “Có nhiều kẻ lành phải được cứu. Còn có nhiều con cái Chúa trên nước các con. Tuy nhiên, Ta không thể hứa với các con một cuộc sống không chông gai trên thế gian. Nhiều kẻ lành sẽ chịu

 Trang 44 / 57
đau khổ cùng với kẻ dữ. Kẻ lành sẽ được lấy đi dần dần khỏi thế giới các con. Nhiều người sẽ chết trong thân xác trần thế và nhiều người sẽ được bốc lên trong cuộc di tản.” Ngày 28.9.1979, Chúa Giêsu phán: “Những đại ân sủng vẫn còn được ban cho ngay cả trong thời buổi lớn lao này của tăm tối thiêng liêng. Hỡi các con Ta: các ơn chữa bệnh và ăn năn trở lại, chữa bệnh linh hồn, chữa bệnh phần xác, ơn đem các linh hồn thân yêu của các con ra khỏi Luyện Hình. Các con hãy dùng mọi phương thế để cứu linh hồn các con, cứu những người thân yêu, trong khi còn kịp thời gian. Ta nhắc lại: nhiều người sẽ chết trong ngọn lửa khổng lồ của Trái Cầu Cứu Chuộc. Nhiều người sẽ được đem đi trước đó, nhưng cũng còn nhiều người sẽ chết.” Ngày 31.7.1977, Đức Mẹ phán: “Trái đất các con đã chìm trong một tình trạng vô luân và tội lỗi xấu xa hơn nhiều thời Noe! Mẹ có thể nói gì hơn với các con là báo động và khuyên bảo các con rằng Chúa Cha Hằng Sống đã sẵn sàng để gửi cho loài người một sự cảnh tỉnh lớn lao. Các tầng trời sẽ nổ và cuộn lên như tờ giấy. Tim sẽ đứng vì sợ hãi không biết sự gì xẩy ra cho nhân loại! Hỡi các con, Điềm Báo lớn này sẽ nhỏ bé so với sự Trừng phạt, sự Trừng phạt lớn lao sẽ theo sau đó.” Ngày 14.8.1976, Đức Mẹ phán: “Chẳng bao lâu nữa, nếu các con không quay hẳn trở lại những đường lối của các con đã xúc phạm tới Chúa Cha Hằng Sống quá nhiều, thì hỡi các con Mẹ, các con sẽ trông thấy các từng trời của các con bốc cháy!” Ngày 21.11.1977, Chúa Giêsu phán: “Hỡi con, hãy tiếp tục cầu nguyện tạ tội cùng Thiên Chúa, và con hãy nhớ khi thi hành sứ mạng thứ hai của con, con đừng quan tâm về sự đột nhập của bọn quỷ. Ta quả quyết với các con rằng quỷ nó rất sợ các con. Các con không việc gì phải sợ.” Ngày 13.5.1978, Đức Mẹ phán: “Các con Mẹ, Mẹ đã yêu cầu tất cả các con hãy tận hiến gia đình các con cho Thánh Tâm Con Mẹ là có lý do!” Ngày 13.5.1978, Đức Mẹ phán: “Các con hãy xem những đau khổ đem đến cho Con Mẹ. Những đau khổ ấy ngày một gia tăng vì sự phạm thượng và những sự quái gở kinh tởm phạm ngay trong Nhà của Ngài trên trái đất, Giáo Hội của Ngài! Sự hiện diện Thiên Thể của Ngài đã bị làm ô uế! Các con hãy cầu nguyện cho anh chị em các con đang còn chìm sâu trong tăm tối thiêng liêng!” Ngày 7.9.1970, Đức Mẹ phán: “Thánh Giuse đã bị lãng quên. Hãy yêu mến Ngài. Hãy cầu nguyện cùng Thánh Giuse vì Ngài sẽ hướng dẫn các con trên đường đi.” Ngày 31.12.1973, Đức Mẹ phán: “Hỡi con mẹ, Mẹ đã cho con thấy những vận chuyển cơ từ Hỏa ngục. Đêm nay sẽ là đêm kinh hoàng và hủy diệt cho nhiều người.

Trang 45 / 57
Mẹ đã yêu cầu và báo động các con rằng đừng dùng đêm nay vào những việc tục tĩu. Nước các con và thế giới đang đi vào một giai đoạn mới. Thời giờ của những đại bi thảm đang tới gần!” Ngày 10.4.1976, Đức Mẹ phán: “Hỡi con, Mẹ đổ bao nhiêu giọt lệ đau buồn vì những gì xảy đến cho Đức Thánh Cha các con và Đại Diện của Chúng Ta, Giáo Hoàng Phaolô VI tại Kinh thành bất diệt Rôma … Các con phải cầu nguyện và hy sinh, hãm mình nhiều cho vị Đại diện của các con, ngài bị bách hại bởi chính người của ngài … Một kẻ giả dạng ngài sẽ để cho chụp hình và làm cho ngài mất uy tín! Con phải tố cáo âm mưu này cho thế giới biết …” Ngày 14.8.1976, Đức Mẹ phán: “… Có kẻ giả dạng vị Đại diện của các con: một kịch sĩ tài ba, một kẻ đã được giải phẫu để trở nên giống vị Đại diện các con [Đức Thánh Cha Phaolô VI, theo Đức Mẹ cho biết, đã bị giam lỏng từ 1972. Ngài đã bị chích thuốc cho tê liệt và có người khác đóng vai Ngài để ra trước công chúng và để lại những hình ảnh hủy hoại uy tín Đức Thánh Cha]. Ngày 28.9.1979, Đức Mẹ phán: “Hỡi các con, Thánh Ý Con Mẹ muốn rằng chỉ có nam giới – không có nữ giới – đem Mình Thánh Con Mẹ cho dân! Chỉ có người nam, linh mục được chịu chức hợp lệ, là kẻ nối nghiệp chân chính của Phêrô, đem Mình Thánh Con Mẹ cho dân mà thôi!” Ngày 2.10.1979, Đức Mẹ phán: “Thánh Micae đã, đang và mãi mãi là Đấng Bảo Vệ Đức Tin trong Giáo Hội Con Mẹ ở trần gian. Các con phải đem Ngài trở lại trong hình ảnh, trong tiếng nói và trong sự cầu nguyện vì, khi Ngài đứng ra khỏi cổng giáo đường thì cổng giáo đường sẽ sập, cửa sẽ đóng và bách hại tràn lan trên trái đất!” Ngày 20.11.1979, Đức Mẹ phán: “Các con không cầu nguyện đủ cho hàng giáo sĩ của các con. Nhiều Giám mục trên đường dẫn họ xuống hỏa ngục và buồn bã thay, họ đem theo nhiều người xuống! Phải tẩy rửa hoàn toàn Giáo Hội Con Mẹ!” Ngày 24.11.1979, Đức Mẹ phán: “Mẹ muốn các con nhớ lại chuyến viếng thăm của Mẹ ở La Salette và đừng dấu diếm Mệnh Lệnh Mẹ ban tại đó.” Ngày 24.12.1979, Đức Mẹ phán: “Mọi sự trừng phạt gửi tới nhân loại đều tùy thuộc vào sự đáp ứng của quần chúng. Hỡi các con Mẹ! Giờ đã đến! Hãy cầu nguyện chuyên cần. Hãy mạnh dạn tiến lên với tràng chuỗi Mân Côi. Hãy dơ Áo Nâu ra để cứu vớt nhiều người!” Ngày 18.6.1980, Đức Mẹ phán: “Chúa Cha Hằng Sống đã đóng dấu con cái Ngài. Các lực lượng sự dữ dưới danh hiệu 666 đã đóng dấu người của chúng. Trận chiến thiêng liêng gia tăng khốc liệt. Rồi đây các con sẽ hiểu

Trang 46 / 57
rằng Đức Chúa Cha Hằng Sống đã không còn hạn chế gì nữa và tất cả các con giờ đây sẽ bị thử thách lớn lao… Đừng lơ là sao lãng trong sứ mạng … Các con đừng tự mãn vì sự cứu rỗi riêng cho linh hồn mình, mà như vậy là kiêu ngạo, mà kiêu ngạo có thể làm cho chúng con ngã xuống. Bởi vậy, trong bác ái trọn vẹn, hãy đến với anh chị em các con!” Ngày 2.10.1980, Chúa Giêsu phán: “Ta ban cho các con lời cảnh cáo chót của Chúa Cha Hằng Sống. Các con hãy quay trở lại để trùng tu trái đất. Các con hãy quay trở lại trùng tu Giáo Hội Ta trên mặt đất. Các con không thể xây cất một tân Giáo Hội của con người vì Ta sẽ phá hủy Giáo hội các con xây cất! Các con sẽ thấy nhiều quốc gia biến khỏi trái đất trong vài giây đồng hồ!” Ngày 6.10.1980, Đức Mẹ phán: “Mẹ không tả cho các con những cảnh tượng hãi hùng kinh tởm mà Thiên Đàng đang nhìn thấy, ngay lúc này đây, Mẹ và Con Mẹ đang ở giữa các con đây. Những kẻ tôn thờ Thần Tăm Tối đang sửa soạn một lễ lớn và chúng đang tìm của lễ tế thần cho bàn thờ của chúng … Mẹ yêu cầu bậc cha mẹ phải cẩn thận khi cho con cái ra đường lúc trời tối mà không có sự che chở, bảo vệ, vì các con trẻ sẽ biến mất ngoài đường phố và không bao giờ trông thấy nữa!” Ngày 6.10.1980, Đức Mẹ phán: “Hỡi con, khi con cảm thấy ngã lòng, con hãy kêu: “Lạy Chúa Giêsu của con, Chúa là niềm trông cậy của con!” Với sự cho phép của Chúa Cha Hằng Sống, Mẹ sẽ cho Têrêsa trợ giúp trong sứ mạng … Nước con, Hoa Kỳ, sẽ trải qua một thử thách lớn lao: mùa đông và các chiến cuộc. Sẽ có xung đột nội bộ trong chính phủ và đường phố các con sẽ tắm máu. Sự giết chóc mà Mẹ cho con thấy không những sẽ lan tràn từ đô thị tới thôn quê, mà từ miền duyên hải này sang miền duyên hải kia, khắp Bắc Mỹ và thế giới!” Ngày 6.10.1980, Chúa Giêsu phán: “Hãy coi chừng những kẻ thiết lập một tân Giáo Hội giữa các con: Một Giáo Hội Công Giáo La Mã là phải có Giám mục Công Giáo La Mã được phong chức hợp lệ. Cái Giáo Hội Cổ La Mã (Old Catholic Church) không ở với Rôma. Đó là một tổ chức ly giáo, và tất cả những ai gia nhập bọn buôn lậu này sẽ tức khắc bị rút phép thông công bởi Trời và qua Phẩm trật hợp pháp La Mã! Các con không được lìa bỏ Giáo Hội ta. Đừng xét Giáo Hội Ta qua linh mục, vì trong bản tính loài người, linh mục có thể lầm lạc. Lời sau hết của Ta hôm nay là báo cho cả nhân loại biết giờ này là phải gìn giữ cẩn thận gia đình mình, con cái, bằng các Á tích. Vì sẽ có những lực lượng bí mật và phép lạ giả gia tăng trên trái đất đến độ có thể lung lạc cả những kẻ được chọn.” Ngày 30.5.1981, Chúa Giêsu phán: “Các con chỉ là lữ hành trên trái đất. Các con được đặt trên trái đất để tôn vinh Chúa các con. Và bây giờ thì biết bao nhiêu người trong các con lại tôn thờ Satan, Luxiphe, kẻ thù nghịch!

Trang 47 / 57
Nếu Ta có thể mở ra cho các con xem bây giờ và chỉ cho các con thấy Hỏa Ngục! Hỏa ngục tràn ngập! Nhưng không một ai vào Hỏa Ngục, bị ném vào Hỏa Ngục, trừ phi chính nó muốn, với sự tự do đã được Chúa Cha Hằng Sống ban cho nó! Tình Yêu! Các con kêu gọi Tình Yêu và Tình Huynh Đệ! Và ai là người biết rõ ý nghĩa của yêu thương? Yêu thương là gì? Yêu thương là cho, là ban phát, là lo lắng cho nhau, là hy sinh. Yêu thương là tin tưởng. Các con hãy tin đi và sẽ được chỉ đường dẫn lối cho. Hãy cầu nguyện đi và các cửa Thiên Đàng sẽ được mở cho. Xin đi và sẽ được.” Ngày 16.6.1977, Chúa Giêsu phán: “Gia đình nào đọc kinh chung sẽ đứng chung.” Ngày 25.11.1978, Đức Mẹ phán: “Mẹ xin các con hãy vứt ra khỏi nhà các con những đĩa băng nhạc ma quái gọi là nhạc “rock”, “hard rock”. Các nhạc đó đã được dâng cúng Satan.” Ngày 6.10.1979, Chúa Giêsu phán: “Tất cả các con phải hiểu giá trị và thực hiện việc đền tội. Phải hiểu giá trị của đau khổ, vì từng đau khổ, từng cái không thoải mái, không vừa ý các con, các con có thể dâng cho Chúa để đền tội nhân loại. Một sự đền tội nhỏ nhất của các con cũng có thể cứu một người! Ngày 18.6.1978, Đức Mẹ phán: “Tất cả các con phải cùng nhau làm việc và cầu nguyện cho sự cứu rỗi tất cả các linh hồn trên trái đất. Mẹ không đòi các con, những kẻ làm việc cho Trời, phải xét đoán đồng loại, mà Mẹ đòi các con phân phát rao truyền cho anh em những Huấn thị bởi Trời! Ngày 7.7.1978, Đức Mẹ phán: “Sứ mệnh Mẹ giao cho các con là phân phát Mệnh lệnh từ Trời cho từng người các con gặp, không phân biệt chủng tộc, màu da hay tín ngưỡng. Mệnh lệnh Mẹ đem từ Trời xuống là cho toàn thể nhân loại. Những phán xét kinh hoàng sẽ được giáng xuống thế giới các con. Những phán xét đó sẽ không kể chủng tộc, tín ngưỡng hay tôn giáo … Hãy cứu Giáo Hội Con Mẹ, hỡi các con cái ánh sáng!” Ngày 10.2.1978, Đức Mẹ phán: “Chính các con phải cứu Giáo Hội Con Mẹ bằng gương sáng của các con, bằng sự chịu đựng và lời cầu nguyện … Mà Mẹ quả quyết với các con rằng cầu nguyện không thôi, không có hoạt động và các việc làm, thì sẽ không có kết quả gì hết!” Ngày 4.8.1977, Chúa Giêsu phán: “Các con hãy dùng tất cả các Á tích đã được ban cho các con từ thuở thiết lập Giáo Hội Ta trên trái đất.” Ngày 13.9.1977, Đức Mẹ phán: “Satan sẽ không bắt được linh hồn nào ngoại trừ chính linh hồn đó đã dọn đường cho nó.”

Trang 48 / 57
Ngày 15.3.1978, Chúa Giêsu phán: “Những ai không chuẩn bị và gìn giữ gia đình mình thì sẽ bị mất.” Ngày 13.5.1978, Đức Mẹ phán: “Tất cả những ai chối bỏ Thiên Chúa Hằng Sống sẽ bị mất. Kẻ nào tìm cách sửa đổi dù chỉ là một tiếng trong Pho Sách Sự Sống, Kinh Thánh, sẽ bị gạt ra ngoài Vương Quốc sự sống và ánh sáng, Thiên Đàng, gạt ra khỏi ánh sáng và vứt xuống tăm tối thống trị đời đời bởi Satan.” Một phần Bí Mật La Salette: “Đại diện của Con Mẹ sẽ bị rất nhiều đau khổ vì sẽ có một thời gian Giáo Hội bị bách hại dữ dội. Giáo Hội sẽ trải qua một thời kỳ đại khủng hoảng. Luxiphe với một số rất đông quỷ sẽ được tháo xiềng và ra khỏi hỏa ngục. Từng đợt, từng đợt, chúng sẽ phá hủy Đức tin ngay cả trong hàng ngũ những người đã dâng mình cho Chúa… Chúng sẽ làm cho họ mù quáng đến nỗi nếu không có những ơn đặc biệt, những kẻ đó sẽ thấm nhập thần trí của quỷ. Nhiều tu viện sẽ hoàn toàn mất Đức tin và trở nên dịp cho nhiều người mất linh hồn. Kẻ xấu sẽ tràn ngập thế gian và Thần Tăm Tối sẽ rao truyền quảng bá trên mặt đất một sự lơ là, khinh thường bất cứ những gì liên quan đến việc phụng thờ Thiên Chúa. Nhiều đô thị lớn sẽ nát ra và bị nuốt trôi bởi động đất. Thời tiết trong năm sẽ thay đổi … Động đất sẽ nuốt trọn từng dân tộc … Những trận chiến tranh đẫm máu, đói kém, dịch tể và các bệnh truyền nhiễm sẽ phát sinh … Toàn thể vũ trụ sẽ co quắp lại vì sợ hãi … La Mã sẽ mất Đức tin và trở thành thủ đô của “Phản Kitô” … Ngày 14.8.1981, Chúa Giêsu phán: “Hỡi con và các con Ta, vì tính cách khẩn trương của thời buổi các con, Ta đã cho phép Mẹ Ta tới đây với các con đêm nay. Và, con Ta, Veronica, mặc dù con đang hết sức đau đớn thân xác vì bệnh hoạn, Chúng Ta đem con tới đây vì nhân loại. Thế giới phải nghe theo các khuyến cáo từ Trời, bây giờ, vì đồng hồ đang đi tới chỗ chấm dứt. Con Ta, hãy xem … Và Chúa Giêsu chỉ Tay lên trời phía bên phải Ngài và chỗ đó hiện lên một chiếc đồng hồ loại đồng hồ chạy bằng cát ngày xưa. Veronica thuật rằng bà trông thấy có cát màu hồng trong đồng hồ đó và cát chảy xuống. Bây giờ bà trông thấy trong đó chỉ còn có 3 hột, rõ ràng như 3 hạt kim cương. Bà không biết tại sao lại có 3 hạt này. Khi ấy, Chúa Giêsu mỉm cười và Ngài chỉ ngón tay lên Miệng là dấu Ngài vẫn dùng để bảo cho Veronica lắng nghe Lời Ngài phán: “Phải. Hỡi con Ta. Thời gian đã gần hết … Hãy cầu nguyện cho kẻ có tội. Hãy đến với anh chị em các con, những người không được khuyên bảo trên thế gian. Vì những ai đã được ban cho nhiều ơn thì Ta trông đợi đòi hỏi nhiều nơi họ. Và khi các con đi vào thế gian để làm việc sứ mạng các con coi chừng kiêu căng ngạo mạn các con sẽ mất ơn. Vì khi các con làm được sự gì tốt cho anh em, đó là các con làm cho Đức Chúa Cha Hằng Sống là Đấng quan sát, theo rõi các con trong bí mật. Vì vậy, đừng cho tay trái các con biết những gì tay phải các con làm. Ta ban Lời đó cho các con, những kẻ đã gia nhập Sứ Mạng bởi Trời để đi rao truyền Mệnh lệnh từ Trời cho khắp nhân loại … Các con không còn là đang tới gần những ngày cuối nữa mà các con đang ở trong những ngày tận cùng.

Trang 49 / 57
Ngày 14.8.1981, Đức Mẹ phán: “Tất cả những gì báo động cho các con biết trong quá khứ, tất cả những khuyên ngăn trong quá khứ, thì giờ đây sẽ thực hiện …” Năm 1982, Chúa Giêsu và Đức Mẹ không hiện ra tại Bayside, mà chỉ hiện ra với Veronica tại phòng của bà, khi bà đau ốm liệt giường và thở bằng bình dưỡng khí. Đức Mẹ hiện ra với một Trái Tim rướm Máu và Máu từ Trái Tim Ngài thấm ướt Áo Đức Mẹ, chảy xuống thảm phòng ngủ của Veronica! Đức Mẹ phán, ngày 18.6.1982: … “Thế giới ngày nay ở vào một tình trạng tệ hại, xấu xa hơn thời Sôđôm, Gômôra nhiều lắm! Mẹ khóc, Tim Mẹ chảy máu vì Mẹ thương xót các con, những đứa con lạc đường của Mẹ. Chúa Giêsu phán (và trước khi Ngài phán thì Ngài đập Tay xuống bàn của Veronica khiến đèn và các thứ trên bàn rớt xuống.) “Ta không thể thứ tha cho các linh mục của Ta mà dung thứ cho tội đồng tình luyến ái và cho phép điều đó xảy ra trong bậc linh mục! Ta không thể dung tha cho các linh mục của Ta mà cho phép giết những đứa trẻ chưa sanh bằng cách họ cho phép phá thai! Ta không thể im lặng được nữa và cho phép bậc linh mục của Ta bị hủy diệt!” Veronica khóc và sợ hãi. Bà thưa Đức Mẹ: -Lạy Mẹ, con sợ quá! Lạy Chúa, có phải Chúa giận con không đây? Chúa có giận con không mà cái gì cũng rơi xuống hết, đèn cũng rơi xuống! Đức Mẹ tiến đến lau mặt cho Veronica và Ngài phán: -Hỡi con của Mẹ, con đừng sợ. Con Mẹ âu sầu tràn ngập Tim Ngài … Nếu Ngài hiện ra tại linh địa thì phải có sấm chớp đi theo Lời Nói của Ngài. Bây giờ Mẹ muốn con nghỉ. Con hãy xem đồng hồ của con. Veronica xem giờ và thưa Đức Mẹ: -Lạy Mẹ, bây giờ là 1 giờ trên đồng hồ tay của con. Đức Mẹ phán: Bây giờ là 1 giờ trưa. Con Mẹ và Mẹ sẽ trở lại lúc 3 giờ chiều và ban tiếp Thông Điệp cho thế giới. Nhưng trong 2 giờ này, Mẹ muốn con nghỉ ngơi và ngủ đi.” * Những Thông Điệp mới nhất trong năm 1983 Ngày 18.3.1983, Đức Mẹ phán: “Hỡi con Mẹ, Mẹ đã thường yêu cầu các giám mục của các con và toàn thể hàng giáo sĩ hãy dâng nước Nga cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ. Cho tới nay, họ đã làm chưa? Không đâu, con, họ càng sợ, Mẹ nói rằng họ càng sợ sự chống đối của hàng giáo sĩ …

Trang 50 / 57
Trừ phi các con cầu nguyện cho Vị Đại Diện của các con, Giáo Hoàng Phaolô Đệ Nhị, ngài sẽ được cất đi khỏi các con. Và nếu điều đó xảy ra thì sự phạm thánh sẽ còn kinh khiếp hơn nữa tại thành Rôma và các giáo xứ trên khắp thế giới. Cho tới bây giờ các con thấy rõ rằng những ước muốn và những chỉ thị từ Rôma, của Đức Chúa Cha Hằng Sống trên Thiên Đàng qua Giáo Hoàng Gioan Phalô Đệ Nhị, đã bị gạt ra ngoài. Từng cá nhân, mỗi cá nhân, vẫn cứ đi trên con đường lối riêng của mình, làm cho Nhà của Con Mẹ trở thành một cái lò heo! Khi Giáo Hoàng Gioan Phalô Đệ Nhị được cất đi, Giáo Hội sẽ bị chia cắt. Kết hiệp thì đứng, chia cắt thì sụp đổ. … Sẽ có những trận động đất tại nhiều nơi chưa bao giờ biết động đất. Sẽ có những trận lụt và sức nóng thiêu đốt. Nhiều người sẽ chết trong ngọn lửa khổng lồ của Trái Cầu Cứu Chuộc.” Ngày 18.3.1983, Chúa Giêsu phán: “Mẹ Ta đi khắp nơi trên trái đất để luôn luôn nhắc cho các con nhớ rằng thời giờ của các con đã gần hết. Đồng hồ đã gần cạn hết rồi, hỡi các con Ta, mà Ta biết rằng các con hiểu điều đó có nghĩa gì. Vì khi đồng hồ đó trống rỗng thì đó là giờ Ta trở lại thế gian. Bây giờ các con hãy cầu nguyện. Một ngày khác, Ta trở lại và sẽ ban cho các con một Thông Điệp lớn lao hơn Thông Điệp Mẹ Ta ban cho các con đêm nay nhiều!” Ngày 26.3.1983, Đức Mẹ phán: “Hỡi con, kỳ trước, Chúng Ta có nói với con về một Thông Điệp lớn lao hơn, thì đây là sứ điệp ấy: Nga sô trù tính tấn công Hoa Kỳ bằng phi đạn!” Ngày 26.3.1983, Chúa Giêsu phán: “Nhiều cảnh cáo đã được gửi tới nhân loại, những sự trừng phạt cỡ nhỏ, nhưng qua đi, các con không thèm chú ý, tai như điếc, mắt như mù … Chúa cho Veronica trông thấy bản đồ nước Mỹ và Chúa chỉ vào Cuba, Chúa phán: “Đó là một kẻ gây hấn, một trong nhiều kẻ gây hấn tích trữ đủ mọi thứ để hủy diệt kẻ khác, những anh chị em của chúng … Nga sô cũng sẽ dùng nhân lực của Trung Hoa … 666 - những ngày thống khổ - đã tới: 6 là chỉ 6 đứa đến; 6 là chỉ 6 ngày đau khổ và 6 là chỉ những kẻ sẽ bị tống trở lại Hỏa ngục – 666, những lực lượng chính yếu từ Hỏa ngực do Satan chỉ huy … Một đại trừng phạt sẽ đến và trùng với Trái Cầu Cứu Chuộc và Thế Chiến Thứ Ba. Ngày 21.5.1983, Đức Mẹ phán: “Hỡi các con, cả Thiên Đàng buồn bã biết bao vì những gì đang lao xuống trên đầu nhân loại … Giáo Hoàng Gioan Phaolô Đệ Nhị phải nghe và làm theo sứ điệp gửi cho Ngài, nếu không thì Ngài sẽ chết! Các con phải cầu nguyện cho Đức Thánh Cha của các con nếu không thì Ngài sẽ được cất đi khỏi chúng con và khi đó sẽ có nhiều xáo trộn hơn nữa tại Rôma. Mẹ dẫn các con trở về lịch sử và nhớ lại gì đã xảy ra cho Gioan, Giáo Hoàng Gioan mà triều đại chỉ được có 33

 Trang 51 / 57
ngày. Hỡi con Mẹ, bây giờ thì đã là lịch sử rồi, nhưng nó nằm trong cuốn sách ghi những thảm trạng cho nhân loại. Ngài đã nhận sự kinh hoàng và tử đạo vì uống một ly. Đó là một ly săm banh dâng cho Ngài bởi một giáo sĩ văn phòng Quốc vụ khanh Tòa Thánh bây giờ đã chết rồi! Hỡi các con, đó là sự thực. Người ta không thể xoay lưng vào sự thực vì nếu xoay lưng vào sự thực thì sẽ bị đưa vào những sai lầm khác lớn lao hơn. … Cả Thiên Đàng đang cố gắng tránh cho thế hệ các con những trận lụt kinh hãi, sức nóng lớn và trận dịch. Hỡi các con: mùa màng các con sẽ hư thối, trẻ nhỏ sẽ khóc vì sẽ không có thức ăn cho vào miệng chúng đòi ăn. Tai họa sẽ đổ xuống nhân loại kinh khiếp hơn năm ngoái nhiều lắm, hỡi các con Mẹ! Hỡi con, nhiều lá thư đã được gửi đến cho vị Đại diện của các con và là con của Chúng Ta, dù là Giáo Hoàng, cũng là con của Chúng Ta và là con thì phải nghe theo và hành động theo sứ điệp đã gửi đến cho, nếu không thì sẽ chết.” Ngày 28.5.1983, Đức Mẹ phán: “Nhiều người cho rằng không thể có Thế Chiến Thứ Ba ... Các con hãy biết rằng Đức Chúa Cha có Lòng Thương Xót hết mọi con cái của Ngài, nhưng khi mà tội loài người các con đạt tới mức nào đó mà chỉ một Mình Chúa Cha biết, thì Ngài sẽ hành động … Nước chúng con, Hoa Kỳ và Gia nã đại sẽ không thoát khỏi xâm lăng!” Ngày 28.3.1983, Chúa Giêsu phán: “Các con hãy phổ biến Thông Điệp bởi Trời mau tối đa theo sức loài người của các con, vì thời giờ các con không còn bao nhiêu. Phải nhớ rằng nếu không cầu nguyện và đền tội, tạ tội cùng Chúa, thế giới các con sẽ bị tàn phá. Chiến tranh thứ ba sẽ không còn để lại đất trên đất. Sẽ không còn đất. Sẽ không còn người, mà chỉ còn một số được đem lên Trời, hỡi con và các con Ta; để chờ sự tàn phá kinh hoàng đổ xuống nhân loại. Phải, hỡi con Ta, nhiều năm về trước, Ta đã nói với con rằng một số người sẽ được đem đi trước cơn đại họa. Tất cả những ai tâm hồn ngay chính hãy phó thác cuộc sống mình cho Chúa Cha không phải sợ hãi, tất cả những ai tâm hồn ngay chính sẽ nhận được nhiều hồng ân để cứu gia đình mình và chính mình. Các con hãy tiếp tục cầu nguyện tạ tội cùng Chúa. Rất cần thiết.” Ngày 18.6.1983 kỷ niệm 13 năm Đức Mẹ hiện ra tại Bayside, Nữu Ước. Đêm nay là đêm canh thức đông người dự nhất từ xưa tới nay. Cảnh sát ước lượng từ 12.000 đến 15.000 người có mặt cầu nguyện tại Bayside. 141 xe buýt chở khách hành hương tới. Chúa và Đức Mẹ hài lòng về sự hiện diện đông đảo này. Ba đài truyền hình NBC, ABC và CBS đã quay phim. Đức Mẹ mở đầu Thông Điệp: “Hỡi con Mẹ và các con Mẹ, Trái Tim Chúa và Trái Tim Mẹ rộn ràng tối nay …”

Trang 52 / 57
Chúa Giêsu cũng cho biết: “Hỡi con Ta và các con Ta, sự đáp ứng của các con tối hôm nay Thiên Đàng rất mang ơn và yêu mến!” Đức Mẹ phán: “Đêm nay, Mẹ báo động cho các con về hiểm họa to lớn cho Hoa Kỳ và Gia nã đại đã đến gần. Kẻ thù các con bây giờ tụ họp trong nội địa các con. Mẹ cũng lưu ý những ai sống gần các đại dương. Có một nguy cơ sâm lăng đang tới. Ôi hỡi các con Mẹ, cầu nguyện, cầu nguyện liên tục! Những cuộc chiến tranh là hình phạt tội lỗi loài người.” Chúa Giêsu phán: “Mấy năm trước, Mẹ Ta đã báo rằng sẽ có những trận lụt lớn và lụt lội đã xảy ra, Mẹ ta cũng đã báo trước rằng sẽ nóng lắm và nay mai sẽ nóng lắm, và sau đó là một trận dịch lớn lao. Hỡi các con Ta, các con bây giờ đã có dịch rồi, 2 căn bệnh mà loài người các con không thuốc chữa. Mẹ Ta đã chả báo trước cho các con biết rằng sẽ có những bệnh mà khoa học gia các con không giải thích được và cũng không chặn đứng được đấy sao? Họ sẽ không tìm được cách cứu chữa. Bây giờ, Ta nói với các con: Ta không muốn đến như một người khách đến với những lời tiên báo hãi hùng, nhưng mục đích cuộc viếng thăm của Ta là báo cho các con biết rằng các con có thể làm được cái gì và sửa đổi sự dữ do một số đem đến. Sẽ có một trận dịch tàn phá kinh khiếp nhất đến với các con. Sẽ đến trong vòng 6 tháng nữa, hỡi các con Ta! Con Ta, con hỏi Ta tại sao để cho như vậy? Con quên lý do thực sự của tất cả những sự đó là cuối cùng con người hưởng lợi nhờ đó. Ta đã có lần cho con hay nhiều năm trước đây rằng đền tội thì khó khăn, nhưng sau khi đền tội rồi thì sẽ có sự vui mừng cả thể …” Trước khi về Trời, Đức Mẹ phán: “Hỡi con, Mẹ có một điều muốn nói là Mẹ đau khổ trong Tim Mẹ cho Con Mẹ vì người ta xúc phạm tới Phép Mình Thánh Chúa! Con hãy cho thế giới biết rằng có quá nhiều sự xúc phạm tới Trái Tim Vô Nhiễm Con Mẹ, nên Mẹ là Mẹ Ngài, Mẹ xót thương cho Ngài và đau đớn lắm!”
Chúng ta vẫn quan niệm rằng các Thánh không còn đau khổ và Thiên Đàng là chốn hạnh phúc tuyệt đối. Chính Đức Mẹ đã có lần giải thích như vậy tại Bayside, nhưng Đức Mẹ cũng cho biết thêm rằng hiện giờ chỉ có Chúa Giêsu, Đức Mẹ và một số các Thánh, tự nguyện trước Đức Chúa Cha, vẫn còn đau khổ bởi một số cảm xúc như lúc sống ở trần gian, để cứu chuộc nhân loại. Vì vậy, khi Chúa Giêsu bị làm nhục trong Phép Thánh Thể chẳng hạn, Chúa cảm thấy đau khổ, Đức Mẹ đau đớn thực sự trước sự việc người ta khinh thường và xúc phạm tới con Cực Thánh của Ngài. Và khi Đức Mẹ khóc, hay khóc ra Máu, là dấu chỉ sự đau đớn thực sự của Ngài chứ không phải chỉ là một hình thức đánh động chúng ta mà thôi! Ngài than thở ngày 18.6.1983: “Ôi các con của Mẹ, nếu các con hiểu được Trái Tim Mẹ đau đớn đến chừng nào! Mẹ đã nghe

 Trang 53 / 57
cách thức mà con cái của Mẹ nói khi họ nói “Trái Tim Vô Nhiễm!” Mẹ vui lòng chấp nhận mọi đau khổ mà Đức Chúa Cha ban cho Mẹ để chỉ cho sự cứu rỗi của các linh hồn trên trái đất.” Ngày 1.10.1983, Đức Mẹ phán: “Hỡi con, chỉ có một phương thế để đẩy lui những ngọn lửa mà con vừa được trông thấy là thật nhiều đền tội và cầu nguyện và hy sinh. Thế giới các con đang lao đầu vào một tai biến tầm vóc cực kỳ to lớn. Nhiều cha mẹ sẽ mất con trai và sẽ kêu lên với Trời: “Ôi tại sao, tại sao sự này xảy ra trên thế giới chúng tôi?” Hỡi các con, bao nhiêu lần Mẹ xin các con nghe Lời Mẹ khuyến cáo, báo động để các con tránh được thảm họa này, nhưng biết bao nhiêu người đã chọn không cần biết đến những Lời Mẹ báo động! … Nước các con sẽ mất một đại chính khách. Các con phải cầu nguyện cho hết mọi người lãnh đạo các dân tộc trên thế giới, và cầu nguyện cho nước các con, Hoa Kỳ và Gia nã đại … Con sẽ chụp 3 bức hình, nhưng con phải giữ bí mật. Mẹ căn dặn con, vì Mẹ biết rằng con khó mà giữ được bí mật, nhưng con không được nói lời nào về những bức hình ấy. Con Mẹ và Mẹ tin nơi con.” Ngày 1.10.1983, Chúa Giêsu phán: “Nước các con và những dân tộc trên thế giới đang ở trong tình trạng khẩn trương vì một khủng hoảng khổng lồ và kinh khiếp, một sự hủy diệt khổng lồ trên các con và toàn thể nhân loại. Ta nói thế để so sánh kích thước. Ta dùng chữ “khổng lồ” để ví sự kinh hoàng này như một tên khổng lồ đi giữa loài người các con. Nhiều cha mẹ sẽ rơi lụy, buồn khổ đớn đau vì mất con trai. Ta đã báo động cho các con rằng các con đang tiến mau tới một trận chiến với tầm vóc khổng lồ. Và Ta cảnh tỉnh các con thêm rằng trừ phi có sự tạ tội cùng Chúa Cha Hằng Sống về tội lỗi nhân loại, Chúng Ta sẽ không ngăn chặn việc quốc gia này đánh quốc gia nọ, dân tộc này đánh dân tộc khác, cho tới khi toàn thế giới lâm vào một đại thế chiến. Hỡi các con, các con đã làm cho tai các con ra điếc, tim các con chết. Các con giống như những cái các, những cái xác sống trong những linh hồn chết. Hỡi các con, còn cần bao nhiêu lời nói cho các con qua các kẻ thần thị trên biết bao dân tộc không đếm được, các con mới chịu nghe? Ta nhắc lại Lời Mẹ Ta vừa nói: một chính khách sẽ bị cất đi khỏi các con. Và rồi sự gì sẽ xảy ra? Hỡi con, hãy tiếp tục phổ biến thật mau Thông Điệp cho khắp thế giới. Đừng chậm trễ, thiếu sót trong công việc này, vì còn có một chút thời gian mà thôi! Thế giới phải đền tội, đền tội thật lớn lao… Các con hãy tiếp tục siêng năng lần chuỗi, tràng Mân côi này nới với tràng Mân Côi kia, dân tộc này nối với dân tộc khác, đi khắp thế giới. Và với sự cộng tác của hết thảy các linh hồn tốt lành, hãy còn kịp giờ, mặc dù là chỉ còn có quá ít thời gian còn lại – vẫn còn kịp giờ để chặn đứng sự hủy diệt. Hỡi các con, vì Chúng Ta yêu các con và Mẹ Ta yêu các con, Chúng Ta không muốn trông thấy các con phải hủy diệt. Chúng Ta không muốn trông thấy các con mất cơ hội để vào Nước Thiên Đàng.

 Trang 54 / 57
Các con hãy đến, theo Ta, vì Ta yêu thương các con, Cha Ta yêu thương các con, và Ta là Thiên Chúa các con, trong Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Linh. Trước đây Ta luôn luôn hằng hữu, Ta đang hiện hữu và Ta sẽ mãi mãi hiện hữu …” * *Tại San Damiano, Ý đại lợi, Đức Mẹ hiện ra với một thiếu phụ tên Rosa Quattrini từ 29.9.1961 và Ngài vẫn còn hiện ra tại đây dù dụng cụ của Ngài đã chết. Khi bà Rosa còn sống, Đức Mẹ hiện ra với bà vào mỗi ngày thứ sáu và Ngài đã hứa sẽ hiện ra vào mỗi ngày thứ 6 đầu tháng “cho tới tận thế”, sau khi dụng cụ của Ngài qua đời. Nhiều phép lạ được ban tại San Damiano, kể cả Phép Lạ Mặt Trời như tại Fatima và những hình lạ chụp được như tại Bayside. Đức Mẹ đặc biệt thúc giục mọi người lần hạt Mân Côi, kêu gọi không được Rước Lễ bằng tay vì đó là “phạm thánh trên hết các sự phạm thánh” (9.11.1969), kêu gọi mọi người thống hối ăn năn, “đừng chờ cho tới khi những trừng phạt đến vì khi đó” Đức Mẹ nói, “các con sẽ không còn giờ để nhìn lên Trời mà xin ơn thương xót (30.5.1968); kêu gọi hàng giáo sĩ: “Các con phải nói và phải nghe Lời Mẹ vì Mẹ là Mẹ Giáo Hội. Tại sao có nhiều sa hoa sang trọng như vậy? Chúa Giêsu ngày xưa nghèo. Ngài là Tình Yêu trọn vẹn, tất cả nơi Ngài chỉ là Tình Yêu, mà Ngài đã đem an bình cho biết bao con tim!” (22.8.1968). Đức Mẹ cũng nói ngày 30.8.1968: “Chúa Cha Hằng Sống muốn rằng những đứa con Ngài đã chọn lựa (hàng giáo sĩ) phải có tinh thần nghèo khó, khiêm nhường, bác ái và trong sạch.” “Một đêm tăm tối kinh hoàng sẽ đến và tối đến nỗi mọi người sẽ run lên vì khiếp sợ” (16.7.1969). “Nhiều đô thị sẽ tan biến đi.” (25.8.1968). Tại Garabandal, Tây Ban Nha, Đức Mẹ hiện ra với 4 trẻ nhỏ, từ 2.7.1961, kêu gọi “mọi người phải đền tội thật nhiều, hy sinh hãm mình thật nhiều, năng viếng Mình Thánh Chúa, nếu không cải thiện đời sống thì sẽ có một sự Trừng Phạt rất lớn” (18.10.1961) Đức Mẹ cũng cho biết “nhiều linh mục đang trên đường xuống hỏa ngục và mang theo nhiều người xuống; càng ngày càng không có sự tôn kính Phép Thánh Thể” (18.10.1965) Đức Mẹ cũng cho các trẻ biết là sẽ có một Phép Lạ cả thể tại Garabandal để mọi người tin vào các Thông điệp mà tuân hành. Vì tội lỗi loài người quá lớn nên Phép Lạ sẽ hết sức cả thể. Conchita, một trong 4 trẻ, cho biết Phép Lạ này sẽ xảy ra lúc 8 giờ 30 tối một ngày thứ năm, một ngày lễ kính một Thánh nhân có lòng sùng kính Phép Thánh Thể đặc biệt, và sẽ kéo dài quãng 15 phút. Sẽ trùng với một biến cố lớn trong Giáo Hội và sẽ để lại một dấu tại Garabandal. Dấu này sẽ trông thấy được, chụp hình và quay phim, nhưng sẽ không động tới được. Đức Mẹ cho phép Phép Lạ đó sẽ được thông báo trước 8 ngày để thế giới biết và đến chứng kiến. Đức Mẹ cũng cho biết là một “Điềm Báo” sẽ xảy ra và “Điềm Báo” này sẽ được trông thấy trên khắp thế giới, khắp mọi nơi và hết mọi người sẽ thấy. Cha Piô Năm Dấu, lúc sinh tiền, đã xác nhận San Damiano và Garabandal là thực.

Trang 55 / 57
Ngài cũng đã hiện ra với Veronica Lueken tại Bayside ngày 14.4.1973. * Tại Nicaragua, Đức Mẹ đã hiện ra với một giáo dân, một thầy dạy giáo lý cho trẻ em, tên Bernard Martinez, từ tháng 5 đến tháng 10 - 1980. Lần hiện ra sau hết là 13 tháng 10. Chính Đức Giám Mục địa phận đã tường thuật cho thế giới biết toàn bộ Hiện tượng vào tháng 11- 1982. Đức Mẹ yêu cầu “thực hiện Rước Lễ Đền Tạ Trái Tim Ngài năm thứ 7 đầu tháng liền, siêng năng lần hạt cầu nguyện cho hết cả thế giới.” Ngài nói: “Con hãy nói cho những kẻ có đức tin và những kẻ không có đức tin biết rằng thế giới bị đe dọa bởi những nguy hiểm trầm trọng. Mẹ xin Thiên Chúa bớt cơn thịnh nộ của Ngài, nhưng nếu các con không thay đổi, các con sẽ rút ngắn thời giờ để cho Thế Chiến Thứ ba xảy ra.” * Phần Kết Qua nội dung các Mệnh Lệnh Thiên Chúa ban trực tiếp hoặc qua trung gian của MẸ Ngài, chúng ta thấy: 1. Đức Mẹ đã nhiều lần xin trì hoãn sự trừng phạt. Điều này chính Chúa Giêsu cho biết ngày 1.2.1978: “Nếu không vì những Giọt Nước Mắt của Mẹ Ta, thì hỡi ngươi, Hoa Kỳ, đã nhận lãnh một sự trừng phạt đích đáng từ lâu.” 2. Bao giờ Chúa trừng phạt nhân loại? Đức Mẹ cho biết nhẽ ra Chúa trừng phạt vào ngày 28.12.1973, nhưng vì lời cầu bầu của Đức Mẹ, và vì một số con cái ở trần gian đã nỗ lực phổ biến Thông Điệp tới nhiều người, và chấp nhận dâng hiến đau khổ để cầu cho sự cứu rỗi các linh hồn, nên Chúa đã hoãn cho một thời gian. Tại sao Chúa chọn ngày 28.12.1973? Tại sao Đức Mẹ chọn ngày 28.12.1975 để ban Phép Lạ cả thể chữa cho Stêphanô Hồ Ngọc Anh khỏi mù và khỏi tê liệt, và mật Thư 3 điều Ngài ban cho Hồ Ngọc Anh phải được công bố ngày 28.12.1980? Chúng ta không thấy Đức Mẹ giải thích. Năm 1980 là năm Đức Mẹ cho Stêphanô biết “Chúa sẽ phạt nhân loại từ 7 tuổi trở lên vào năm 1980, nếu nhân loại không ăn năn đền tội, siêng năng đọc kinh, lần hạt.” Mật Thư đó không được công bố ngày 28.12.1980 nhưng Đức Mẹ nói “sẽ được công bố, giờ nào, ngày nào thì ngay lúc đó, mọi điều ứng nghiệm trên đất.” Nếu Mật Thư từ Việt Nam sẽ được công bố vào một ngày 28 tháng 12 khác? Chúa đã triển hạn thêm 7 năm từ 1973 đến 1980 và Chúa đã triển hạn thêm, vì chúng ta đang ở vào năm 1983. Ngày 14.8.1981, tại Bayside, Chúa Giêsu cho Veronica thấy một đồng hồ cát còn có 3 hạt cát. Chúa giải thích: “Thời gian đã gần hết. Ngày 18.6.1983, 2 năm sau, Chúa phán:

 Trang 56 / 57
“Nhiều người không nghe và nhiều người khác lại chưa nhận được Thông Điệp từ Trời, trong khi đó chúng ta sống theo đồng hồ, mà chỉ còn có 1 hạt nữa là đồng hồ trống rỗng.” Năm 1981, Chúa cho thấy còn 3 hạt cát. Năm 1983, Chúa bảo còn một hạt. Như vậy là mỗi hạt trong đồng hồ là một năm và nếu Chúa không gia hạn, thì năm 1983 là năm chót. 3. Thời gian thế giới chịu thanh lọc sẽ ngắn, như Đức Mẹ nói tại Bayside, như Ngài cho biết tại Việt Nam là “thời giờ bên đó ngắn hơn bên đây”, nghĩa là mọi biến cố sẽ đến dồn dập. 4. Có thể Việt Nam và một số dân tộc bị cộng sản đô hộ sẽ được giải thoát trước, vì đã “đền tội” xong. 5. Chúa muốn những gì? Chúa mong đợi hàng giáo phẩm trùng tu lại Giáo Hội, trở về đời sống cầu nguyện, trả lại sự tôn nghiêm cho các Thánh đường và cùng với giáo dân chấm dứt những xúc phạm tới Mình Thánh Chúa. Mọi người thực hành 3 Mệnh Lệnh Fatima mà tại Việt Nam Đức Mẹ gọi là “Thánh lệnh”. Giáo dân gia tăng cầu nguyện cho hàng giáo sĩ để các ngài được ơn soi sáng và hướng dẫn “trả lại sự vinh quang thuở xưa cho Hội Thánh.” 6. Chúng ta phải làm gì? Chúng ta phải thực hiện những Lời khuyên của Đức Mẹ, mà cụ thể nhất là: - Không Rước Lễ bằng tay - Không làm thừa tác viên Thánh Thể - Lần hạt mỗi ngày - Mang Áo Đức Bà Camêlô - Tạ tội cùng Đức Chúa Cha 7. Sự Trừng phạt gồm những gì? Những xáo trộn thời tiết bão, lụt, sóng thần, động đất, núi lửa, mất mùa, đói kém, bệnh dịch, nổi loạn … đều là những báo động cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa. Tai ương gia tăng, nhất là động đất khắp nơi dữ dội và một trận dịch kinh khiếp, dẫn tới Điềm Báo Lớn và sau đó là Thế Chiến 3 và Sao Chổi tàn phá. Hai trừng phạt này đi liền nhau. 8. Nếu tình trạng không cải tiến như Thiên Đàng đòi hỏi thì năm 1984 là năm Thế Giới chịu Thanh Lọc? Nhưng nếu thế giới sám hối, tạ tội, thì sẽ đón nhận một “Mùa Xuân vĩnh cửu” như Đức Mẹ cho biết tại Việt Nam, và Triều Đại của Ngài sẽ bộc phát với Trái Tim Toàn Thắng Maria. Phần chúng ta, người Việt, con dân mà Mẹ Thiên Chúa đặc biệt trìu mến và đòi hỏi nỗ lực hơn mọi người, phải là một sự đóng góp cụ thể và quảng đại cho Nhân loại. Khi chúng tôi viết tới trang này thì đài truyền hình vẫn còn bình luận về những vụ động đất tại tiểu bang Idaho và 3 nơi khác, ước lượng nếu xảy ra tại California thì đã làm thiệt mạng 20.000 tới 30.000 người! Những “cảnh tỉnh bởi Trời” càng ngày càng gia tăng, bao gồm những thiên tai và chiến cuộc, trở thành đề tai sôi động thường nhật cho quần chúng. 57 / 57 Những tai biến ấy thật hãi hùng, không những tự bản chất tang thương của từng biến cố, mà còn vì cho thấy những tai ương nối tiếp, như đã được loan báo tại Bayside! Tình trạng này chứng minh con người chưa chịu quay về tạ tội cùng Đấng Tối Cao và vẫn lầm lũi tiếng tới tột đỉnh của sự hủy diệt là Thế Chiến và Sao Chổi. Quả thực, con người luôn luôn đi vào vết xe cũ, từ khước Tiếng Nói Thiên Cung và tất cả những gì Thiên Chúa báo động đều lần lượt thực hiện! * Chúng tôi tha thiết cầu mong rằng tài liệu này sẽ được Quý Vị đón nhận như món quà Thiên Quốc. Xin Quý Vị chia sẻ những “Huấn lệnh Bởi Trời” cho thân nhân, bạn hữu, bằng cách in lại và quảng bá, hy vọng những nỗ lực và tinh thần sám hối của chúng ta, cộng vào những nỗ lực khác, có thể ngăn giữ được Cánh Tay Thiên Chúa là Đấng tuy Công Minh, nhưng cũng vô cùng Từ Ái! California, ngày 9-11-1983 Kỷ niệm 3 năm ngày Đức Mẹ thiết lập tại Việt Nam “Đài Tiếng Nói Đức Tin Dưới Ánh Sáng Sao Xanh”. Khổng-trung-Lưu, (nguyên chủ bút báo “Tinh Thần,” Q.L.V.N.C.H và “Nguyệt san Đức Mẹ La Vang.”) Quý vị muốn nhận trực tiếp các Thông Điệp Bayside, xin liên lạc Veronica Lueken Box 52 Bayside, New York 11361, USA Ghi Chú: 1. Veronica Lueken đã qua đời ngày 3 tháng 9, 1995. Để nhận các Thông Điệp Bayside, xin quý vị liên lạc: Our Lady of the Roses, Mary Help of Mothers Shrine P. O. Box 52, Bayside NY 11361 2. Nếu muốn đọc thêm các Thông Điệp Chúa và Đức Mẹ ban cho Veronica Lueken, xin bấm vào đây: https://www.tldm.org/Bayside/ 3. Những đoạn viết tay trong tài liệu này là thủ bút của ông Khổng-trung-Lưu (trích ra từ nguyên bản).

4. Đánh máy xong ngày Thứ Tư 29 tháng Tư năm 2020, từ nguyên bản viết tay 100 trang của thân phụ tôi, ông Khổng-Trung-Lưu.

~Khổng thị Thanh-Hương

No comments:

Post a Comment