Friday, March 13, 2020

Về "tư tưởng" của "trùm dư luận viên" Quang Lùn - TỪ THỨC


Về "tư tưởng" của "trùm dư luận viên" Quang Lùn

TỪ THỨC

Tôi ủng hộ việc bổ nhiệm Trần Nhật Quang, tự Quang Nùn, vào chức Chủ tịch Hội Đồng Ný Nuận Trung Ương. Bởi vì Quang Nùn là người duy nhất có sự nghiệp ný nuận hiện nay, và công bố thường xuyên những suy tư, ný nuận của mình, trong khi các đồng chí trong Hội Đồng đi đánh golf, đi nghiên cứu ný nuận vô sản, với các chân dài, tại những nước tư bản.
Tôi ủng hộ việc thỉnh cầu đồng chí Quang Nùn nhận chức Chủ Tịch Nước, bởi vì trong khi đồng chí Trọng mải đột quỵ không hay biết gì, không thèm đả động gì tới những chuyện liên hệ tới đất nước, Quang Nùn bày tỏ lập trường minh bạch về mỗi vấn đề

Về Virus, Quang Lùn “sẵn sàng vào thăm bệnh nhân cúm Vũ Hán, không cần đeo khẩu trang.”
Về nguồn gốc của virus, “ca lây nhiễm Nguyễn Hồng Nhung phải tính cho nước Anh.”
Về Tàu, “tao căm thù những đứa vào đào xới hận thù Việt-Trung.”
Về Đồng Tâm, “Đoàn Văn Vươn, Lê Đình Kình đều là kẻ thù, phải bắt sống, tiêu diệt” v.v..
Nhiều người nghĩ nên quên Quang Lùn, đừng làm quảng cáo cho một thằng khùng bò đỏ.
Tôi nghĩ ngược lại, phải nghiên cứu nghiêm chỉnh tư tưởng Trần Nhật Quang, vì nó thể hiện trung thành, không úp mở tư duy, đạo đức, trình độ của giai cấp đang lãnh đạo đất nước.
Việt Nam là nước duy nhất có Hội Đồng Lý Luận, phải được chủ toạ bởi những người ngày đêm lý luận về những vấn đề đất nước.

Từ thời La Mã, Hy Lạp, tư tưởng vẫn lãnh đạo thế giới; quân sự, kinh tế chỉ là công cụ. Muốn biết tư duy, đường đi nước bước của một dân tộc, phải tìm hiểu các nhà tư tưởng tiêu biểu của dân tộc đó.
Không ai tiêu biểu cho tư duy, tư cách và nhân sinh quan, triết lý sống của chế độ hiện nay hơn đồng chí Quang Nùn !

Việt Nam có nhiều người trở thành giáo sư, tiến sĩ nhờ nghiên cứu tư tưởng bác Hồ. Tham vọng của tôi là trở thành giáo sư chuyên về tư tưởng của Việt Nam hiện đại nói chung, và tư tưởng Trần Nhật Quang nói riêng.
Tại sao nói về Quang Lùn giữa cơn bão virus? Bởi vì trong cơn khủng hoảng, mỗi dân tộc có khuynh hướng tìm về những triết gia tiêu biểu nhất, để biết mình là ai, đang đi về đâu.
Trước đây, tôi vẫn lúng túng khi có người hỏi phải đọc tác giả nào để hiểu văn hóa Việt Nam hiện đại. Từ ngày biết Quang Lùn, cái lúng túng đó không còn nữa.
(Nguồn: Từ Thức/ Facebook)
 


No comments:

Post a Comment