Friday, January 10, 2020

HCĐ –Vịt Nấm Mèo-Vịt Video Không Kích Soleimani-Vịt Vitamin C


HCĐ –3 Con Vịt: Nấm Mèo, Video Không Kích Soleimani, Vịt Vitamin C
Kính thưa quí bạn
Hôm nay đến cùng các bạn với ba điều bốn chuyện, bắt hai con vịt dễ thấy
1. Nói thêm về nấm mèo
2. Chánh phủ Mỹ tài trợ cho cell phone bị gài malware
3. Con vịt được khen nức nở Video không kích giết chết tướng Qasem Soleimani tại Baghdad
4. Con vịt trẻ con Trung Quốc đù chơi, phe ta dính...
5. Chuyện lâu đời được lập lại ở CES Las Vegas: Smart TV dòm ngó người xem.
HCD 9-Jan-2020

----------
Nói thêm về nấm mèo
(bắt đầu trích email hôm qua-- >)
From: Tuan Hoang Nguyen [mailto:hoang ntrong ghia  @   ail.com]
Sent: Tuesday, December 11, 2018 3:06 AM
To: huynh chieu dang
Subject: 
Hoi y Kien ve NẤM MÈO ?
Kinh chuyen den Anh Dang, xin Anh cho y Kien ve cong dung cua Nam meo co dung nhu trong bai Viet nay khong  ? truoc khi em forward cho moi nguoi . Rat cam on va Mong tin anh. 
Hoang Tuan ( Melbourne- Australia).
Sent from my iPhone
Begin forwarded message:
NẤM MÈO
Xin chia-sẻ một bài về nấm mèo và ảnh-huỏng trên sức- khỏe, nhất là hệ tuần-hoàn
    Khi có một vài CỤC MÁU ĐôNG!   Không chạy qua được LÀ GÂY TAI-NẠN NGAY!!!
   Tôi đã bị Stroke hồi tháng NOV. 2012, nên rất biết về việc này.
   LIỆT cả nửa thân người, méo mặt, ngồi xe lăn.
   Nhưng: nhờ tập, châm cứu, và ĂN NẤM MÈO ĐEN, nên 4 tháng sau tôi TRỞ LẠI BÌNH-THƯỜNG!!!
   Không còn méo mặt, cử động tự nhiên, đi khỏi chống gậy!
   Hôm qua tôi còn đi tham dự Biểu-Tình chống CS ở Riverside, CA. từ 8 giờ sáng đến 1:00 giờ chiều!  đi bộ dài dài, KHÔNG CHỐNG GẬY!
   Tôi gởi đến Anh bản thử MẠCH MÁUcủa tôi và bài nói về HỮU-ÍCH của NẤM MÈO ĐEN!
   Mình lớn tuổi, thế nào ít, nhiều, mach máu cũng bị động PLAQUES!!!
   AN / UỐNG NẮM MÈO ĐEN giúp quét sạch PLAQUE!
   Máu thông dễ dàng thì lo gì bị HEART ATTACT! hay STROKE!!!
       L.-V.-Luu
(tôi bỏ đoạn sau của cái email nầy)
From: Bui Kim Tung buikim 7  @   gmail.com
Sent: Thursday, December 13, 2018 6:40 PM
Subject: Re: [QuanVenDuong] FW: Ca phe, nam meo va ban gia chung ta, Huawei, choc choi []
Xin góp ý về nấm tai mèo ( mộc nhĩ đen)
1- Nấm tai mèo là vật ký sinh, tính chất phần nào lệ thuộc vào cây gốc. Năm 2012, miền Tây có tử vong do ăn nấm tai mèo mọc trên cây tràm. Vì không biết độan toàn nên không dùng nhiều và dài hạn.
2- Nấu chín để khử chất độc hydralazin.
3- Nấm tai mèo ức chế kết đọng tiểu cầu ( do khoá thụ thể llb và llla) nghĩa là phòng ngừa huyết cục (nguyên nhân đột tử). Vì không biết khả năng tác dụng nên chỉ dùng như thực phẩm hỗ trợ.
4- Nấm tai mèo có tương tác với clopidogrel (thuốc ức chế kết đọng tiểu cầu) , cần uống thuốc xa bữa ăn.
Kết luận : dùng nấm tai mèo như thực phẩm hỗ trợ, không thay thuốc. Không dùng nhiều và dài hạn để tránh ngộ độc.
Xin cám ơn gs HCĐ và qvd.
Sent from my iPad

HCD: Trên đây là phần góp ý của Dược Sĩ Bùi Kim Tùng. Kính gởi các bạn cùng tham khảo. 
(< -- hết trích email hôm qua)
----------

HCD: 
Hôm nay nói thêm: Tác giả bài về nấm mèo trên cùng ghi là L V Luu, theo chỗ tôi biết là một Dược Sĩ (nói rõ hơn là tốt nghiệp Cao Học Y Tế Công Cộng (MPH) và tốt nghiệp Dược Sĩ  tại Temple University) Những điều Dược Sĩ Vịnh (ghi V V Luu) nói đều đúng. Nấm mèo có tính làm loảng máu (như aspirin...) điều nầy người ta biết từ rất lâu rồi (tôi không chuyên môn, nhưng có trí nhớ khá dai) các bạn tìm trong Internet sẽ thấy. Hôm qua bận quá nên tôi không góp ý, chỉ gởi bài góp ý của Dược Sĩ Tùng mà thôi.
Dược sĩ Bùi Kim Tùng góp ý bổ túc thêm cho ý kiến của dược sĩ Vịnh, cũng nói nấm mèo có tính làm "loảng máu", dược sĩ Tùng có đề nghị vì chưa có nghiên cứu về phân lượng nên ăn uống bao nhiêu là vừa đúng, nên khuyên là coi nấm mèo như là một món "thực phẩm hổ trợ" (Việt Nam ta gọi là thực phẩm  chức năng) chớ đừng uống hay ăn nhiều e có hại. Dược Sĩ Tùng có nhắc một người chết vì ăn nhiều nấm mèo. Tức là y như uống Warfarin quá liều (= y chang uống chuột).

Tóm lại cả hai đều có cùng ý kiến.


Researchers found unremovable malware preinstalled in the Unimax U686CL, a budget Android device sold by Assurance Wireless. Budget Android smartphones offered through a US government initiative for … View the articlehttps://flip.it/5ppqwM
(máy dịch:) Phần mềm độc hại Trung Quốc được tìm thấy được cài đặt sẵn trên điện thoại được tài trợ bởi chính phủ Hoa Kỳ
Các nhà nghiên cứu cho biết, các điện thoại thông minh Android ngân sách được cung cấp thông qua một sáng kiến của chính phủ Hoa Kỳ dành cho người Mỹ có thu nhập thấp đi kèm với phần mềm độc hại Trung Quốc được cài đặt sẵn, không thể gở bỏ được. bán ra bởi hãng Assurance Wireless.
HCD: Không biết nói sao đây.


-------------------
From: <phuongq 714 @ gmail.com>
Date: Thu, Jan 9, 2020, 6:47 AM
Subject: Fwd: Video không kích giết chết tướng Qasem Soleimani tại Baghdad.To:
FYI

Video không kích giết chết tướng Qasem Soleimani tại Baghdad

HCD: Thưa các bạn có cái video phe ta gởi cho nhau về không kích giết tường Soleimani (người Mỹ hay các hãng thông tấn không hề đề cập). Vì là chuyện chánh trị nên tôi làm thinh, nay thấy người ta chuyển nhau qua nhiều nên bắt con vịt cồ nầy vài hàng:
Video có thật nhưng không phải mới đây và cũng không phải video bắn chết tướng Soleimani:
1. Các bạn biết là bắn bằng hoả tiển từ máy bay drone từ nơi rất xa còn cái video trên thì bắn bằng súng máy ria hàng loạt, các bạn nghe tiếng súng nổ rồ rồ, các bạn thấy đạn xuống từ chỗ chung quanh chiếc xe. Hoả tiển nổ một cái y như bom, phá hẳn nhiều xe cùng lúc hai cái khác nhau.
2. Đoàn xe rước tướng Soleimani ở phi trường quốc tế không thể là doán xe vận tải nhà binh như trong hình. Các bạn xem video tin tức thấy chiếc xe chở tướng Iran rất sang không phải xe tải nhà binh.
Nhưng phe ta xem rồi lại khen nước nở. Cái video trên là máy bay drone bắn quân khủng bố, có rất nhiều trog Youtube, mấy năm trước, phe ta lấy post lại đó.
Ghi thêm: Các bạn không tin thì tìm thử trong Youtube coi có cái nào của hãng thông tấn lớn hay của TV vùng Trung Đông chiếu đoạn bắn tướng Iran nầy không?

From: Chuc Nguyen <tam o43 @ yahoo.com>
Sent: Tuesday, January 7, 2020 6:23:14 PM
To: huy017 @ gmail.com <huy017 @ gmail.com>
Subject: Fwd: NÊN CHIA SẺ THÔNG TIN NÀY CHO BẠN BÈ ĐỂ TRÁNH...
Kính chuyển ..
Subject: Fw: NÊN CHIA SẺ THÔNG TIN NÀY CHO BẠN BÈ ĐỂ TRÁNH..
NÊN CHIA SẺ THÔNG TIN NÀY CHO BẠN BÈ ĐỂ TRÁNH
Tại Đài Loan, một phụ nữ chết thình lình với dấu hiệu chảy máu, mũi, mồm, tai và mắt. Khám phá đầu tiên được chẩn đoán là chết vì ngộ độc thạch tín. Nhưng thạch tín ở đâu ra?
Cảnh Sát mở một cuộc nghiên cứu sâu rộng. Một giáo sư y khoa được mời đến giải quyết trường hợp này. Bác sĩ quan sát tỉ mỉ các thành phần trong dạ dày người chết chưa tới nửa giờ. Bí mật đã được giải quyết..
Bác sĩ nói "Người chết không tự tử, không bị giết. Bà chết tức tưởi. Mọi người điên đầu! Tại sao chết tức tưởi ? - Bác sĩ nói chất thạch tín được tạo ra trong dạ dày người chết. Người uống Vitamin C mỗi ngày. Vitamin C tự nó không thành vấn đề. Vấn đề là bà ta ăn nhiều tôm vào bữa tối. Ăn tôm cũng không thành vấn đề vì nhiều người trong gia đình bà ta cũng ăn tôm tối hôm đó. Tuy nhiên, cùng lúc bà ta lại uống Vitamin C. ĐÓ CHÍNH LÀ VẤN ĐỀ!
Các nhà nghiên cứu thuộc đại học Chicago ở Mỹ qua một thí nghiệm đã tìm ra vỏ mềm của tôm chứa nhiều postasium 5 tổng hợp với thạch tín Arsenic Oxide (As2O5). Những thực phẩm tươi này cũng không độc đối với cơ thể con người.
Tuy nhiên, ngay lúc đó uống Vitamin C vào, phản ứng hoá học xảy ra, Arsenic Oxide sẽ chuyển thành ADB arsenic anhydride (As203) là chất thường dùng để vẽ viền vàng trên chén đĩa. Chất Arsenic độc này làm tê liệt các mạch máu nhỏ của tim gan, thận, ruột và biểu mô, gây xuất huyết tai, mắt, mũi, miệng.
Vậy khi uống Vitamin C, không nên ăn tôm có vỏ. Hãy chuyển tin này đến gia đình và bạn bè để phòng ngừa phải cẩn thận khi ăn Tôm và uống thuốc.
HCD: mấy vụ vịt Tàu nầy lập lại hoài. Snopes nói là hoax, tôi cũng chẳng cần tri1hc làm chi. Các bạn lý luận thế nầy, trên thế giới có bao nhiều người, làm như không có người nào trong một ngày vừa uống Vitamin C vừa ăn cua hay sao. Có hàng ngàn người nếu không nói là vài trăm ngàn người "phạm lỗi nầy". Ngay tại Mỹ cũng có hàng trăm người đang uống Vitamine C và ăn cua. Nếu đúng như vịt nói thì hẳn mỗi ngày đều có người chết hay ít ra nằm nhà thương vì ăn uốnghai món nầy cùng lúc.
Chắc không nên mất thì giờ với loài vịt ấu trỉ nầy (Con vịt nầy có lâu lắm rồi, khởi đầu là do trẻ con Trung Quốc đùa cho vui, người lớn tưởng thiệt).
----------

LAS VEGAS — Television vendors are still struggling to tune into privacy concerns. The exhibits at CES here once again feature lusciously bright TVs, a little larger and a little thinner than last year’s crop and buzzing with even more streaming-media apps. But if you’re looking for TVs with less...
https://flip.it/1YnK7-
HCD: Các bạn tò mò đọc link trên. Từ rất lâu Smart TV đã dòm ngó theo dõi người dùng. Tôi có cho các bạn biết từ nhiều năm trước phải không


No comments:

Post a Comment