Wednesday, April 17, 2019

[quanvenduong] Dao pho Nuu Uoc, tin y khoa, in trai tim bang 3D printer


[quanvenduong] Dao pho Nuu Uoc, tin y khoa, in trai tim bang 3D printer
Yahoo/Inbox
·         HCD j <huy017@juno.com>
To:'QuanVenDuong'
Apr 16 at 9:20 PM
Kính thưa quí bạn
Hôm nay gởi các bạn vài tin theo kiểu Reader Digest, dĩ nhiên không phải tin liên hệ tới chánh trị.
1. Mời các bạn phương xa đi dạo phố Nữu Ước, và bước vào một tiệm buôn bán quần áo giày dép son phấn Macys lớn nhất thế giới. Lớn lắm, có thẻ đi lạc. (không có gì đáng xem, chỉ dành cho các bạn phương xa tò mò).
2. Có thể dùng 3D in trái tim từ tế bảo của chính bịnh nhân.
3. Đã tìm thấy sự liên hệ giữ ung thư và môi trường hay hoá chất.
4. Trung Quốc đã xây đường cho xe điện tự lái.
5. Có bầu lái xe đi làm xa 45 phút mỗi chuyến có khi nguy hiểm.
HCD 16-Apr-2019

10:53 
Đi Dạo Phố Nữu Ước. Vào tiệm Macys (không có gì đáng xem, chỉ dành cho các bạn phương xa tò mò). 

Dang Huynh Chieu
Video dành cho các bạn phương xa có cái nhìn thật sự (và thoáng qua) đường phố và tiệm buôn tại New York coi ra sao.
Có một số tiệm buôn ở Mỹ không cho quay phim bên trong tiệm, nay nhân dịp ở New York tôi quay chút xíu cảnh vậy bên trong cho các bạn ở xa xem chơi. Có lẽ các tiệm buôn ở Việt Nam rực rở và sang trọng hơn nhưng về tầm vóc thì chắc là nhỏ hơn nhiều.


Israeli researchers have printed a 3D heart using a patient’s own cells, something they say could be used to patch diseased hearts -- and possibly, full transplants. The heart the Tel Aviv University …
http://flip.it/dLd6_5
HCD: Các nhà nghiên cứu Israel đã in một trái tim 3D bằng cách sử dụng các tế bào của chính bệnh nhân, có thể được sử dụng để vá những trái tim bị bệnh - và có thể, cho việc cấy ghép hoàn toàn.
Trái tim mà nhóm nghiên cứu của Đại học Tel Aviv in trong khoảng ba giờ là quá nhỏ đối với con người - khoảng 2,5 cm, hoặc kích thước của trái tim con thỏ. Nhưng nó là bản đầu tiên được in với tất cả các mạch máu, tâm thất và buồng, sử dụng một loại mực làm từ vật liệu sinh học của chính bệnh nhân.
Chữ tím nghiên là phỏng dịch, thẳng là của tôi thêm vào.


We have known for well over a century that exposure to certain environmental agents can result in DNA mutations that ultimately cause cancer. However, it has been tricky to explicitly link specific …
http://flip.it/FOUE6Y
HCD: Nghiên cứu mới cho thấy chữ ký DNA cụ thể của 41 tác nhân gây ung thư khác nhau có thể được xác định trong các khối u
Trong hơn một thế kỷ, chúng ta đã biết rằng việc tiếp xúc với một số tác nhân (môi trường) nhất định có thể dẫn đến đột biến DNA cuối cùng gây ra ung thư. Tuy nhiên, thật khó khăn khi liên kết rõ ràng các khối u với các nguyên nhân riêng lẻ, chẳng hạn như tia UV hoặc khói thuốc lá. Giờ đây, một nhóm các nhà khoa học Vương quốc Anh đã lần đầu tiên phát triển một cách để xác định các dấu vết đột biến trong các khối u có thể liên kết với một số chất gây ung thư.
Chữ tím nghiên là phỏng dịch, thẳng là của tôi thêm vào.


China has its eyes set on making self-driving cars mainstream. In order to boost its position as a leader in this sector, the country is building a 100 km long highway with dedicated lanes for autonomous and semi-autonomous vehicles (AVs). According to a report by FutureCar, this freeway will con...
http://flip.it/8cAfvL
HCD: Trung Quốc đang xây dựng một đường cao tốc dài 100 km với các làn đường dành riêng cho các xe chạy điện tự lái (AV).
Theo báo cáo của FutureCar, đường cao tốc này sẽ kết nối Bắc Kinh và Khu vực mới Xiongan ở tỉnh Hà Bắc và sẽ hoạt động vào năm 2020. Nó sẽ có các cảm biến thông minh dọc theo làn đường ô tô tự lái, sẽ thu tiền mãi lộ bằng cảm biến điện tử (như ở Mỹ). Đường cao tốc sẽ có giới hạn tốc độ từ 62 đến 74 dặm / giờ.
Xưa kia Mỹ dẫn đầu thế giới mọi mặt, mấy lúc sau nầy nước Mỹ cơm không lành canh không ngọt nên ít thấy có phát minh hay công trình gì vượt trội, uổng quá.


When Flor Bacasegua was pregnant with her fourth child, she endured a 45-minute commute from her home in Mendota, California to a winery in Madera, where she worked overnight security. The drive, the …
http://flip.it/dARRhG
HCD: Một nghiên cứu mới cho thấy mức độ căng thẳng của việc đi lại như như lái xe 45 phút đến sở làm mỗi ngày, có thể gây nguy hiểm đối với phụ nữ mang thai.
----------
Nhận được email nầy nói về múc túi  và ăn cắp, gới các bạn xem thử coi đúng bao nhiêu phần trăm. Mấy lúc sau nầy tôi không tin Youtube và những "mạng xã hội nữa". Năm rồi nhiếu Youtube ra rả nói Ông Nguyễn Phú Trọng chết rồi, chờ quốc tang, vậy thì Ông Trọng hiện nay là ông Trọng giả phải không. Giớ đây nói Ông (giả) bịnh nặng, có Youtube nói chết rồi. Có rất nhiều tin tương tợ như vậy, sau vài tháng thì thấy là nói dối như cuội.
From: xyz...@yahoogroups.com [mailto:xyz...@yahoogroups.com]
Sent: Tuesday, April 16, 2019 2:16 PM
To.....
Subject: Tr : [xyz...] Fwd: Fw: 
CẢNH BÁO cách ăn cắp thần kỳ ở Âu Châu

  Thân  chuyển .. Mời  xem  để  biết .. Anh  Chị  dù  cẩn  thận , nhưng  vẫn  bị  tụi  nó  móc  bóp  Chị  2  lần ..
 1 / lần  ở  đại  lộ  TIVOLY , gần Pyramide
 2 / một  lần  ở  khu  Quartier  Latin , gần  Notre  Dame  de Paris ...
  AC  Sĩ & Julie .
Kỳ Duyên chia xẻ kinh nghiệm nạn móc túi trộm cắp ở Âu châu
Subject: CẢNH BÁO cách ăn cắp thần kỳ ở Âu Châu
https://youtu.be/vyIE7cf97fw
Được gửi từ iPad của tôi
HCD: Tôi không biết trúng cở nào.


--
Xin gởi email góp ý trực tiếp cho huy017@juno.com
HCD


No comments:

Post a Comment