Sunday, January 27, 2019

Bỏ lộn thịt gà vào phần ăn chay ở Anh, McDonald’s xin lỗi


Bỏ lộn thịt gà vào phần ăn chay ở Anh, McDonald’s xin lỗi
27 Tháng Một, 2019

LONDON, Anh (NV) – Công ty McDonald’s vừa phải xin lỗi khách hàng khắp nước Anh vì bỏ lộn thịt gà chiên vào phần ăn chay.
Theo báo The Guardian hôm Thứ Bảy, 26 Tháng Giêng, McDonald’s đưa ra lời xin lỗi, cho biết sự việc vô cùng đáng tiếc, và họ không thể chấp nhận việc bỏ lộn thịt gà vào các phần ăn chay bán cho khách hàng.
McDonald’s tung ra thị trường món ăn chay cay vào đầu năm, nhưng một số khách hàng cho biết họ thấy món “chicken nugget” ở trong các phần ăn này.
Phần ăn chay này, đáng lẽ bao gồm “tortilla” bọc các loại rau bao gồm dưa leo, cà chua, xà lách, và hành đỏ.
Tuy nhiên, sau khi mua, khách hàng mở hộp ra, thì lại thấy “chicken nugget” ở bên trong.
Phần ăn chay này được bắt đầu bán trong Tháng Giêng, cùng với phần ăn chay Happy Meal mới.
Sau khi phát hiện sự việc, khách hàng khắp nước Anh bày tỏ sự bực mình qua Twitter.
Một người viết: “Tôi không nói dối, nhưng thấy có thịt gà trong phần ăn chay của tôi. Thật là ngạc nhiên, nhưng rõ ràng là tôi không thích tí nào.”
Một người tên Emma Longley, cư ngụ ở Yorkshire, đưa những tấm hình chụp phần ăn “bị lộn” này lên Twitter và viết: “Tôi vừa mua phần ăn chay tại một tiệm ở Byker, nhưng họ lại đưa tôi thịt gà… Điều này thật là ghê tởm và tôi rất giận khi thấy như vậy… Tôi là một người ăn chay trường, nhưng bây giờ trong miệng tôi đầy thịt gà. Cảm ơn nhé.”
Một phụ nữ sống ở Glasgow bên Scotland nói: “Tôi ăn chay được hai năm, muốn thưởng cho mình một phần ăn chay của McDonald’s, nhưng lại thấy thịt gà bên trong. Tôi hy vọng quý vị phải làm một điều gì đó về chuyện này, vì tôi rất bực mình.”
Một phát ngôn viên của McDonald’s nói: “Chúng tôi hoàn toàn biết chuyện này là không thể chấp nhận được, khi đưa thịt cho người ăn chay. Chúng tôi xin lỗi bất cứ khách hàng nào bị rơi vào trường hợp này.”
McDonald’s sau đó hứa sẽ không bao giờ để chuyện này xảy ra.
“Chúng tôi không bao giờ muốn làm khách hàng thất vọng. Chúng tôi khuyến khích bất cứ ai lo ngại việc này liên lạc với bộ phận phục vụ của chúng tôi,” McDonald’s cho biết. (Đ.D.)


No comments:

Post a Comment