Friday, March 9, 2018

Đây là thằng đầu gấu bắt giáo viên quỳ trước sân trường


Võ Hoà Thuận: Thằng Đầu Gấu Bắt Giáo Viên Quỳ

Tiin TiinLike Page


Đây là thằng khốn nạn võ hòa thuận(tên nó không đáng để viết hoa), gọi là luật sư, là thư ký hội Luật gia ở Bến Lức, Long An, đã ngang nhiên bắt một cô giáo quỳ suốt 40 phút trước mặt 3 phụ huynh khác và toàn thể gv,hs trong trường vì "... đụng đến con tao là phải vậy!".
Xong 40 phút, vc nó ra lệnh " được rồi", cô giáo mới được thôi quỳ. Chỉ vì cô giáo phạt con nó quỳ cùng các bạn do có lỗi, khi 4 phụ huynh đến trường trao đổi ( có vc nó), cô giáo đã nhận lỗi nhưng nó buộc phải quỳ mới bỏ qua, trong khi cô giáo vừa đi dạy lại sau thời gian nghỉ sinh.
Hiệu trưởng huỳnh công sơn thì quá hèn, không giải quyết đến nơi đến chốn mà viện cớ dự giờ bỏ đi, tôi cũng trách tập thể gv trường đó quá vô cảm, đồng nghiệp chân yếu tay mềm của mình vừa mới sinh con, bị quỳ trong 40 phút, tại sao lại im thin thít, hay là thằng thuận này là tay đầu gấu ở đó nên mọi người không dám can thiệp??!!
Mong rằng các cơ quan chức năng ở đó sớm vào cuộc để lấy lại danh dự và nhân phẩm cho cô giáo, đồng thời có biện pháp trừng trị thích đáng với những kẻ đã đứng trên pháp luật dùng nhục hình chà đạp người khác.
Nguồn: Minh Hoàng


Huu Nguyen Van Thằng mất dạy thích thể hiện.

Lê Quốc Sỹ Sau này người quỳ trước con của nó có thể là nó củng ko chừng..

Mai Nguyễn Nó đâu có đi học nên đâu biết tôn sư trọng đạo là gi... Bằng cấp luật sư chắc nó thuê ngta học dùm thôi... Nên đâu hiểu đc cái gì gọi là hành xử có nhân văn.. Đạo đức ko có thì dù có tài đến đâu cũng chỉ làm bại hoại xã hội mà thôi

Mai Nguyễn Nhân cách đạo đức con người tấc cả đều thể hiện qua cách mà người đó thể hiện.. Có tài mà ko có đức là nguy hại cho xã hội... Tôi lên án cái đạo đức của con người nầy...

Pearl Phoenix Tập thể nhà trường nhu nhược, bị thằng khốn nạn hạ thấp chính cái nghề của mình, mà hok một ai dám đồng lòng giúp đỡ đồng nghiệp của mình.. suy đồi đạo đức..

Phạm Thanh Tùng Nếu bài viết này cô giáo N đọc được, Tôi cần được sự chấp thuận của cô giáo sẽ đến Long An phối hợp điều tra xác minh sự việc. Nếu được cô ủy quyền, tôi sẽ khởi kiện tên này ra hầu tòa và buộc hắn phải bồi thường tổn thất tinh thần cho cô giáo và khôi phục lại danh dự cho những người đang tự ái, mặc cảm với rủi ro nghề nghiệp giáo dục.
Tôi cam kết sẽ miễn phí toàn bộ các chi phí cho công tác điều tra và khởi kiện hắn.
Tôi mong mỏi muốn làm điều này chỉ vì tôi muốn khôi phục truyền thống TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO vốn có của người Việt Nam.
Cô giáo phạt học sinh nếu có sai, nghành giáo dục sẽ kiểm điểm xử lý cô giáo. Nhưng cô bị người khác làm nhục thì phải xử lý ngay tại hành vi làm nhục đó.
Tôi muốn cô giáo chấp nhận bởi đây còn là uy tín, danh dự không của riêng cô mà của cả nghành giáo dục và sự cảm thông đầy bức xúc trước những gì cô gánh chịu.

Pearl Phoenix Tập thể nhà trường nhu nhược, bị thằng khốn nạn hạ thấp chính cái nghề của mình, mà hok một ai dám đồng lòng giúp đỡ đồng nghiệp của mình.. suy đồi đạo đức..



DẶN HỌC TRÒ
Nếu mai này thầy có phạt em,
Bắt chép bài, hay đứng sau góc lớp
Hãy nhớ rằng đó là những lúc

Em được tập làm người, những bước đầu tiên
Nếu mai này thầy có bắt em
Quỳ chân xuống mỗi khi có lỗi
Thì hãy nhớ rằng mình đang chịu tội
Không phải với thầy mà chính bản thân em.
Hôm nay quỳ, để ngày mai lớn lên
Biết đứng thẳng trước cường quyền bạo lực
Biết chùng chân trước trước ban thờ tổ tiên, chư Phật
Trước thanh cao cũng biết cúi đầu
Có điều này xin em hãy khắc sâu:
Nếu sau này ...có lúc nào.. đừng bao giờ bắt thầy quỳ trước mặt
Bởi nhân quả luật đời này có thật
Con em sau này...bắt bố/mẹ quỳ... cũng đơn giản thế mà thôi
6/3/2018


No comments:

Post a Comment