Saturday, April 11, 2020

“Đảng ta” lại “tự sướng” sảng!

Câu chuyện là như thế này. TT Trump cảm ơn Công Ty Dupont của Mỹ có hãng sản xuất tại VN, Công Ty vận Chuyển Fedex, và các bạn bè công nhân VN làm việc tại hãng nói trên đã hoàn thành sản phẩm đúng hạn.  Chả dính dáng gì đến “ông bà đảng” hay các “cô cậu bò đỏ dư luận viên” hết.  Cứ nhận vơ rồi tự sướng với nhau!

Vậy mà cứ vênh mặt khoe tài khoe giỏi hơn Mỹ!

 

“Đảng ta” lại “tự sướng” sảng!

Ai là bạn của ông Trump tại Việt Nam và những đứa nào đang tự sướng... bậy?


Tư nghèo (Danlambao) - Ông Trump vừa "tuýt" một câu ngắn cũn thì cả nước trong đó có cả Tư tui thiếu điều muốn quên luôn cái con vi rút Tàu đang xâm lược vì... sướng. Sướng cái gì... thì để từ từ tui "giải trình".


Dịch đại theo kiểu dịch vật tư nghèo là:  "Sáng nay, chuyến bay chở 450.000 bộ quần áo bảo hộ đã hạ cánh xuống Dallas, Texas. Điều này được thực hiện nhờ sự hợp tác của hai công ty lớn của Mỹ là DuPont và FedEx và bạn bè của chúng tôi tại Việt Nam. Xin cảm ơn!"

Vậy là đẻng, nhà nước, tuyên giáo ta tự sướng và muốn kéo theo dân ta cùng sướng cả lũ là:

Đã hông!?

Tư nghèo cũng là "our friends in VN" của tổng thống Trump chớ giỡn chơi sao!

Ổng tuýt "our friends in Vietnam" một cái là đứa nào cũng nhận ổng là bạn. Trọng lú nè, Ngân đù nè, Phúc niễng nè và... Tư nghèo nè... Nhận miết thành ra cả nước. Our friends in Vietnam của mít tờ Trump lên tới cả 100 triệu mạng. Thiệt là ông này vừa giàu tiền, giàu quyền lại vừa giàu bạn. Quá đã..

Nhưng mấy cha tuyên láo VnExpress tự sướng bằng tiếng Việt chưa đã nên sướng luôn bằng tiếng Anh cho cả thế giới nó teo:


"Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump bày tỏ lòng biết ơn tới Việt Nam hôm thứ Năm vì đã gửi 450.000 bộ quần áo bảo hộ để giúp các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tiền tuyến chống lại đại dịch Covid-19."

Từ câu "...Điều này được thực hiện nhờ sự hợp tác của hai công ty lớn của Mỹ là DuPont và FedEx và bạn bè của chúng tôi tại Việt Nam. Xin cảm ơn!" của ông Trump mà mấy tên ôn hoàng hột dzịt lộn này nó "lâng lâng" lên thành "bày tỏ lòng biết ơn tới Việt Nam..." thì thiệt là bó tay chấm còm bó chiếu đem chôn luôn.

Còn cái vụ "đã gửi 450.000 bộ quần áo bảo hộ để giúp..." thì đúng là sướng bậy tới mức thượng thừa của giáo chủ Hồ Đại Bịp.

Phần này thì mấy chủ côn an nhăn răng đã lâng lâng như sau:

Việt Nam chuyển giao đồ bảo hộ hồi nào mấy cha!!!???
Cái vụ chuyển 450.000 bộ quần áo bảo hộ y tế là một phần của dự án "Cầu nối không gian" - Project Airbridge - một phối hợp công-tư và điều hành bởi chính phủ liên bang Hoa Kỳ.

Đó là cái... thằng chuyển hàng - tên cúng cơm của nó là FedEx. Còn ai mần ra hàng? Có đây:


Nghĩa là: Tuần này, phối hợp với DuPont, hai lô hàng đầu tiên đã được vận chuyển từ Việt Nam đến Texas mang theo hơn 450.000 bộ quần áo bảo hộ Tyvek®. Trong những tuần tiếp theo, hơn 500.000 bộ quần áo sẽ được xuất xưởng mỗi tuần.

Vậy đẻng và nhà nước ta làm cái giống gì mà toàn dân cả nước 100 triệu mạng được tông tông Hoa Kỳ "bày tỏ lòng biết ơn đã chuyển..." hả mấy tía!?

Nhưng mà cứ sướng đi! Hổng tốn đồng xu cắc bạc nào như béc Hồ tự sướng theo kiểu Trần Dâm Tiên. Sướng đi... đồ mắc dịch Vi-Cô!

10.04.2020




No comments:

Post a Comment