Sunday, December 24, 2017

Bức Thư Lớn Nhất Thế Giới Được Thực Hiện Bởi Hyundai

BC THƯ LN NHT TH GII
Câu chuyn d thương và cm đng .Ch có th xy ra Hoa Kỳ…
Mời xem video Hyundai thực hiên bức thư vĩ đại này.  Vĩ đại về độ lớn.  Vĩ đại về sự thực hiên rất công phu.  Vĩ đại của tình yêu một người con gái nhỏ dành cho cha mình.

Hyundai Genesis lập kỉ lục bức thư lớn nhất thế giới - Autovina

Huy đng 11 xe hơi,
con gái gi cha bc thư khng l ra bên ngoài vũ tr
Bc thư khng l được viết trên mt đt va được gi ti mt phi hành gia đang bên ngoài vũ tr ca NASA. Câu chuyn ý nghĩa và hành trình viết bc thư này đã làm chn đng c thế gii không ch bi quy mô, công sc mà còn tình yêu cha ca cô con gái nh.
Cha ca Stephanie, 13 tui, sng ti Houston, Texas đang làm vic ti trm Quc tế ISS ca NASA. Vì tính cht công vic nên cha cô bé thường xuyên vng nhà, và nhng cuc đin đàm dường như không th làm vơi đi cm giác nh cha ca cô bé. Em còn rt nhiu điu cn nói vi cha ca mình.
Stephanie nh rng cha em có s thích chp nh đa cu t trên cao, và điu này đã giúp em ny ra ý tưởng gi ti cha mình món quà đc bit.
Em biết rng mình cn nh m đ giúp mình hoàn thành tâm nguyn. Cô bé chia s vi m mình v ni nh cha và mong ước to ln em mun thc hin.
Sau khi nghe xong ý tưởng ca Stephanie, m cô bé đã liên lc vi nhà sn xut ô tô Huyndai,
đ xut ý kiến và hy vng h s đng ý giúp cô hoàn thành ước nguyn đáng yêu ca cô con gái nh.
Và tht bt ng, dường như yêu thương chính là chìa khóa vn năng có th m trái tim ca bt k ai, đi din ca hãng xe Huyndai ngay lp tc đã đng ý.

11 chiếc xe được điu ti h cn Delamar, bang Neveda cùng đi ngũ các đo din, nhà thiết kế đ ha, nhân viên hu trường, tài xế lái xe cùng m con Stephanie.
Sau mt ngày nghiên cu và chun b đ hình cùng lên kế hoch bng nhng thiết b công ngh cao, tt c các tài xế đã vào v trí đ nhn nhim v ca mình,
giúp cô bé Stephanie khc ha bc thư khng l rng 5,55 km2 cùng li nhn nh: “Step yêu cha”.
Ngay khi hoàn thành bc thư dưới mt đt, đi k thut đã thc hin cuc gi vào không gian cho cha ca Stephanie đ ông xác nhn bc thư.
Và điu diu k khi đến bước cui cùng ca dòng ch được hoàn thin, cha ca Stephanie t trên trm vũ tr quc tế đã nhn được thông đip yêu thương ca cô con gái bé bng ca mình.
Rt xúc đng, ông đã chp nh li và đăng lên chia s nim vui vi mi người. Bc thư ca cô con gái Stephanie cũng lp k lc thế gii v đ ln ca nó là 5,5 km2.
Đây có l s là điu kì diu nht mà cha ca Stephanie cm nhn được t bên ngoài vũ tr.
Dù không được gn bên con gái nhưng món quà yêu thương khng l này đã có sc lan ta ti tn tri xanh Nơi cha cô bé đang đng ngm nhìn.
Tình yêu ca con cái luôn là nhng kit tác ca to hóa, uy tín ca người cha luôn là tài sn vô giá ca nhng đa con. Mi s bt ng đu có th được to nên bi tình yêu ln lao. Mi người cha th hin tình yêu thương dành cho nhng đa con ca mình theo mt cách riêng và nhng điu con cái hc t cha mình luôn nhiu hơn c kiến thc t trường hc.
Nhng gì Stephanie dành cho cha mình tht ngt ngào. Nó được to nên bi tình yêu vi cha hn nhiên, vô tư, trong sáng; mt khát vng ln lao được mang tình yêu ca mình gi đến bên cha.
Qua câu chuyn ca Stephanie, người ta nhn ra rng ch có yêu thương là cách nhanh nht đưa con người gn li nhau hơn, đem tm lòng t Trái đt chm thu ti trái tim người cha đang bên ngoài không gian vũ tr bao la.
Mi chúng ta hãy luôn trân trng nhng gì mình đang có và đng làm cha m phi bun lòng. Hãy giúp cha m ca mình bng nhng công vic nh nht,
tuy điu đó không sánh hết được vi công lao ca cha m nhưng nó s là đng lc giúp cha m bn luôn sng vui v và bước tiếp cùng bn trên con đường hnh phúc còn dài phía trước.
Gia Viên – Hng Tâm


No comments:

Post a Comment