Friday, December 12, 2014

Cười Đàn Bà-Hôn Nhân


Phóng viên:
-Sau 60 năm chung sng, c vn tiếp tc gi c bà bng nhng t ng tht êm ái như: Em yêu, cc cưng, con mèo nhca anh…Tht đáng ngưỡng m. C có th cho biết bí quyết nào giúp c duy trì tình yêu như thu ban đu không  ?
C già tr li:
-Có bí quyết gì đâu. B tui quên mt tiêu tên ca bà y mà hng dám hi mà thôi!
X
Mt người đàn ông va xung đa ngc xin phép qu sa tăng gi đin thoi v cho v.
Sau khi nói chuyn xong, ông ta quay qua hi qu sa tăng ông ta phi tr bao nhiêu tin cho cuc gi đó. Sa tăng tr li:
- Gi ni b t Đa ngc ti Đa ngc được min phí!

X
V: Ước gì em là t nht báo đ được anh cm trong tay mi ngày.
Chng: Anh cũng thế, em yêu. Anh cũng ước gì em là t nht báo đ anh có cái mi mi ngày!

X
Chng nói vi v:
_Hôm nay là mt ngày đp tri.
Hôm sau ông ta li nói:
- Hôm nay là mt ngày đp tri!
Ri ông ta c lp đi lp li y chang câu nói đó mi ngày.  Sau mt tun l, người v chu không ni hi:
- C tun nay, ngày nào anh cũng nói “Hôm nay là mt ngày đp tri” Tôi đã chán ngy ri! Anh mun gì?
- Hai tun trước em đã nói là “Mt ngày đp tri nào đó tôi s b anh” Anh ch mun nhc em mà thôi!
X
Đàn ông khi v già đu tr nên giàu có: Bc trên tóc.  Vàng trên răng.  Đá quý trong thn, và bt đông sn trong qun.

 X

 





Women in three pictures :
Phụ nữ qua 3 tấm hình tiêu biểu :
 Độc thân


Lấy chồng


Ly dị

Men in three pictures…

Đàn ông trong ba bức ảnh 

 Độc thân


Lấy vợ


Ly dị

Hôn nhân thất bại
Một người kể với bạn:
- Hai lần hôn nhân của tôi đều thất bại cả.
- Sao thế?
- Người vợ thứ nhất đã bỏ đi.
- Còn người thứ hai?
- Cô ta không chịu đi!

 
CON BÒ VÀ CỎ KHÔ
             
Chỉ có hai người trong một toa, trên một chuyến tàu đêm: Một đàn ông và một đàn bà. Họ còn phải đi rất xa nữa. Họ làm quen với nhau và nói chuyện phiếm . Và để giết thời gian, người đàn bà bắt đầu kể chuyện:
“Một lần, nhà vua quyết định đi săn. Ông gọi người hầu thân cận vào, dặn phải trông coi công chúa cẩn thận và phải thực hiện mọi mong muốn của công chúa, nếu không sẽ bị chém đầu. Đêm đến, công chúa gọi người hầu vào phòng ngủ.
Người hầu bước vào phòng.Công chúa trần truồng trên giường nói:
- Ta đang rất lạnh!
Người hầu tìm thấy cái mền trong phòng đắp cho công chúa rồi bỏ đi.
Đêm hôm sau, cũng vẫn tình huống như hôm trước, chỉ khác là trong phòng không có cái mền nào. Người hầu liền giật cái rèm treo ở cửa sổ xuống, đắp cho công chúa và cũng bỏ đi.
Đêm thứ ba thì cái rèm không còn nữa và người hầu buộc phải cởi áo của mình đắp cho công chúa.
Nhà vua đi săn trở về. Ngài cho gọi cả công chúa và người hầu đến hỏi:
- Nào, người hầu của ta, ngươi hãy cho ta biết ngươi đã thực hiện các nghĩa vụ của ngươi ra sao?
- Muôn tâu bệ hạ, thần đã thực hiện mọi mong muốn của công chúa rồi ạ.
- Thế còn con, con có thể nói gì, công chúa?
- Hắn ta chẳng thực hiện một mong muốn nào của con cả!
- Thế thì, ngươi hãy chuẩn bị, sáng mai, ta sẽ cho đao phủ chặt đầu ngươi.
Người hầu trung thực tìm đến nhà thông thái, kể lại câu chuyện đó và mong ông giải thích cho tại sao công chúa lại nói vậy.
Nhà thông thái chỉ tay vào đống cỏ khô và nói:
- Ngươi có thấy đống cỏ khô đó không? Hãy đến đó và ăn đi!
- Vì sao?
- Vì ngươi là con bò!”  
Kể đến đây, cả hai người trong toa tàu cùng cười phá lên vì người hầu ngu ngốc kia…Và đã đến lúc người phụ nữ phải xuống tàu…
Người đàn ông giúp chị ta mang những cái túi và vali nặng ra khỏi tàu.
Trước khi chia tay, người phụ nữ đưa cho người đàn ông một ít tiền.
Người đàn ông liền nói:
- Cô ơi, cô đùa sao. Đơn giản là tôi muốn giúp cô thôi mà!
- Không. Anh không hiểu ý tôi. Tiền này để anh mua…
...cỏ khô!

Công việc 1 ngày của một bà nội trợ:
Sáng giặt quần áo
Trưa phơi quần áo
Chiều thu quần áo
Tối là (ủi) quần áo
Đêm cởi quần áo
Sáng tìm quần áo ..đem giặt

Nỗi Buồn Con Gái
Nghe mấy đứa con gái than thở với nhau là: Bây giờ giai đẹp đã hiếm thì chớ, chúng lại còn yêu nhau...
 
                                                         MÌNH ƠI! MÌNH À!
Đêm khuya nghe gọi: Mình ơi
Dậy em nhờ tí, Mình ơi, Mình à
Giật mình như thể gặp ma
Mồ hôi nó toát như là tắm mưa
Trả đũa 
Một bà thông báo với mọi người :
" Ông Smith , một luật sư đáng kính của thành phố chúng ta , là một người nghiện rượu . Hôm qua , tôi thấy chiếc ô-tô của ông ấy đậu cả ngày ở quán rượu " .
Chuyện đến tai luật sư Smith nhưng ông không phản ứng gì mà chỉ lái ô-tô tới để trước cửa nhà bà kia suốt đêm .

KHẢO CỔ
 Chồng thứ hai của một tác gia nổi tiếng chuyên viết truyện trinh thám là một nhà khảo cổ. Có người hỏi bà
- vì sao lại lấy chồng là một nhà khảo cổ?
 -Đối với phụ nữ mà nói thì nhà khảo cổ là một người chồng tốt nhất. Vì vợ càng già thì càng được các ông yêu. 

VỢ ĐẸP
Một thiếu phụ mới lấy chồng khoe với người bạn thân:
- Anh ấy nhà tôi thật đáng yêu, hễ gặp ai là anh ấy cũng nói là anh ấy đã kết hôn với một người đẹp nhất thế giới.
- Bạn cứ yên tâm, sẽ không có ai tin anh ta đâu.



Người Vợ Tuyệt Vời

Người đàn bà thì thầm:
  "Anh phải gắng nhớ hết những lời em dặn dò. Số tiền tháng này em gởi theo cho anh tiêu vặt. Đừng khư khư cái tật dành dụm như ngày xưa. Cứ tiêu pha thoải mái, khi hết em lại gởi thêm cho. Nhân đây, em gởi thêm vài tờ báo cho anh đọc những lúc nhàn rỗi. Cái điện thoại di dộng, i-phone, đời mới này là quà tết của em. Mong anh sẽ thích. Còn nữa, anh phải gắng nghĩ ngơi điều độ để giữ gìn sức khỏe đừng quá vất vả nhe anh. À, con bé ở hôm trước em mướn về có phụ giúp được việc không? Em biết anh thui thủi một mình, không người chăm nom săn sóc cơm nước, không ai hủ hỉ sớm hôm, mà em thì lại chưa thể sống hẳn bên cạnh anh. Em cứ mãi sợ anh buồn. Nay em lại mướn thêm một đứa nữa cho vui nhà vui cửa, có thêm người ra người vào. Giờ đã có hai đứa nó, trẻ đẹp, giỏi giang, lại khéo chiều chuộng thay em lo lắng cho anh, em cũng yên lòng phần nào. Dạo này chắc anh vui nhiều nên ít về thăm em…"
 Người đàn bà ngồi trước ngọn lửa, vừa huyên thuyên nói, vừa liền tay đốt lia lịa xấp tiền đô la, điện thoại di dộng, xấp báo cũ, và một con hầu xinh đẹp mua từ Phố Hàng Mã về.


Mình Ơi! Mình à!

Bài thì mới trả buổi trưa
Giờ mà trả nữa te tua tuổi già
Nằm im mắt nhắm cho qua
Bên tai thỏ thẻ Mình à, Mình ơi

Còn bao năm nữa trên đời
Vui xuân kẻo hết Mình ơi, Mình à
Người ta bảo lúc về già
Dẻo dai hơn trẻ Mình à Mình ơi

Con lớn chúng đã xa rời
Nhà thì vắng lạnh Mình ơi Mình à
Sao không bắt chước người ta
Cờ người quyết đấu Mình à Mình ơi

Bàn son có sẵn đang phơi
Quân ngà mau dậy Mình ơi Mình à
Ráng cho vui cửa vui nhà
Em thương Mình lắm Mình à, Mình ơi

“Mình với ta tuy hai mà một
Ta với mình tuy một mà hai”
Nhưng mình có tật nói dai
Nên chi ta cứ cãi hoài không thôi

Ta mình “hai đứa” một đôi
Lâu lâu giận dỗi mỗi nơi một người
Làm lành “hai đứa” lại cười
Xáp vào lại hóa hai người một đôi

Ngọt ngào cất tiếng “Mình ơi!”
Trên đời đẹp nhất là tôi với mình
Đôi khi có chuyện bất bình
Cãi nhau tôi lại với mình giận nhau

Nhưng mà giận chẳng được lâu
Giận nhau hôm trước hôm sau lại hòa
Nhìn mình tôi bật cười xòa
Nhìn tôi mình lại lăn sà vào tôi

Chúng mình như đũa có đôi
Có đôi để gọi “mình ơi, mình à!”
Bây giờ như cặp khỉ già
Nhưng mà vẫn cứ “mình à, mình ơi!”

Khi nào thấy vắng bóng tôi
Thì mình lại gọi: Mình ơi, mình à
Khi nào tôi thấy vắng bà
Thì tôi lại gọi: mình à, mình ơi!

Gọi nhau cho trọn cuộc đời....


 Lời Mẹ Dạy Con Trai

1.- Kẻ dễ ghét nhất của con là vợ con.
2.- Ngu dốt lớn nhất của đời con là không hiểu được nó.
3.- Thất bại lớn nhất của đời con là không bỏ được nó.
4.- Bi ai lớn nhất của đời con là phải sống với nó.
5.- Sai lầm lớn nhất của đời con là quyết định lấy nó.
6.- Tội lỗi lớn nhất của đời con là nghe lời nó.
7.- Ðáng thương lớn nhất của đời con là bị nó sai khiến.
8.- Ðáng khâm phục lớn nhất của đời con là con vẫn chịu được nó.
9.- Tài sản lớn nhất của đời con là những thứ nó đang giữ.
10.- Khiếm khuyết lớn nhất của đời con là con không lấy được hai vợ.



Nhốt tù
Đêm tân hôn, cô dâu ngượng ngùng thỏ thẻ;
-Anh ôi.  Em hổng biết gì dzề dzũ đó hớt à.  Anh chỉ cho em nhe!
Chú rể cười khuyến khích:
- Dzụ đó dễ ợt hà.  Cứ tưởng tượng cái của em là nhà tù, còn của anh là thằng tù.  Cứ bắt thằng tù nhốt lại là xong!
Xong việc, cô dâu thích quà.  Một lát sau lại thỏ thẻ:
-Anh ôi! Thằng tù nó xổng chuồng gồi!
Chú rể hang hái:
-Để anh nhốt nó lại cho em.
Xong việc, chú rể đang nằm nằm hút thuốc lấy lại sức, cô dâu lại nũng nịu:
-Anh ôi! Nó lại xổng chuồng nữa gồi. Anh nhốt nó lại đi anh!
Chú rể dụi tắt điếu thuốc là uể oải nhốt thằng tù lại.  Xong việc nằm xụi lơ thở hổn hển.
Một lúc sau cô dâu lại nũng nịu, thỏ thẻ:
-Anh ôi.  Thằng tù lại xổng chuồng gồi.  Em hổng chịu đâu! Anh nhốt nó lại đi anh!
Lần này chú rể nổi quạu”:
- Nó mãn hạn tù phải thả nó ra chứ.  Nó có phải bị tù chung than đâu mà nhốt nó hoài!




Tôi Điên Rồi
Bác sĩ hỏi:
-Anh sao mà vào đây?
- Tôi điên rồi , vì tôi không rõ tôi là ai?
Bác sĩ nhíu mày:
-Anh có thể nói rõ hơn không?
-Vợ tôi trước khi lấy tôi đã có một đứacon gái riêng ở VN. Bây giờ cô bé đã là một thiếu nữ trưởng thành. Mới đây, bố tôi về bển cưới cô này.
Bác sĩ bảo:
-Chuyện thường tình thôi.
-Nhưng kẹt một cái là vợ tôi trở thành mẹ vợ của Bố tôi.
-Cũng không có gì phạm pháp.Vì dẫu sao cô bé và Bố anh không cùng một huyết thống.
-Nhưng tôi thì trở thành....cha vợ của Bố tôi.
Bác sĩ đáp:
-Thì bắt buộc vậy! Ðó là ngôi thứ xã hội đặt ra mà!
-Nhưng mới đây con gái của vợ tôi sinh một đứa con trai.Thằng đó tôi phải xem là em cùng cha khác mẹ với tôi .
-Ummm ..đúng!Không thể gọi khác được.
-Nhưng đồng thời tôi và vợ tôi là ông bà ngoại của nó.
-Ơ ... ơ .. quả không sai!
-Mới đây vợ tôi sinh đuợc một đứa con trai.
Vậy là đứa con gái riêng của vợ tôi là con ghẻ của tôi, tức là mẹ kế tôi, đồng thời là chị của đứa con tôi, vừa lại là bà nội của nó.
Nói cách khác:con tôi là em tôi và cũng là cậu tôi vì là em của mẹ kế tôi.
-ơ...
ơ.....ơ....đúng rồi! Phải gọi thế thôi.
-Như vậy vợ tôi trở thành con dâu của mẹ kế tôi, tức là con gái của vợ tôi trở thành Dì ghẻ của mẹ nó.
-Còn đứa con tôi là cháu tôi, và là....ông nội của tôi và cũng là anh của vợ tôi!
Vậy bác sĩ xem tôi là ai? Tôi điên rồi ....
Bác sĩ la lên:
- Thôi , anh đừng kể nữa , tôi cũng điên rồi

 Người Vợ Tuyệt Vời


Người đàn bà thì thầm:

  "Anh phải gắng nhớ hết những lời em dặn dò. Số tiền tháng này em gởi theo cho anh tiêu vặt. Đừng khư khư cái tật dành dụm như ngày xưa. Cứ tiêu pha thoải mái, khi hết em lại gởi thêm cho. Nhân đây, em gởi thêm vài tờ báo cho anh đọc những lúc nhàn rỗi. Cái điện thoại di dộng, i-phone, đời mới này là quà tết của em. Mong anh sẽ thích. Còn nữa, anh phải gắng nghĩ ngơi điều độ để giữ gìn sức khỏe đừng quá vất vả nhe anh. À, con bé ở hôm trước em mướn về có phụ giúp được việc không? Em biết anh thui thủi một mình, không người chăm nom săn sóc cơm nước, không ai hủ hỉ sớm hôm, mà em thì lại chưa thể sống hẳn bên cạnh anh. Em cứ mãi sợ anh buồn. Nay em lại mướn thêm một đứa nữa cho vui nhà vui cửa, có thêm người ra người vào. Giờ đã có hai đứa nó, trẻ đẹp, giỏi giang, lại khéo chiều chuộng thay em lo lắng cho anh, em cũng yên lòng phần nào. Dạo này chắc anh vui nhiều nên ít về thăm em…"

Người đàn bà ngồi trước ngọn lửa, vừa luyên thuyên nói, vừa liền tay đốt lia lịa xấp tiền đô la, điện thoại di dộng, xấp báo cũ, và một con hầu xinh đẹp mua từ Phố Hàng Mã về.

 Nụ Cười Hungary

Bác sĩ khám một bệnh nhân ở ngưỡng lục tuần:
- Bác hoàn toàn khỏe mạnh, không có vấn đề gì. Bác có cần hỏi gì không ạ?
- Thưa bác sĩ, tôi muốn hỏi rằng lúc tôi ngủ với vợ, trời rất nóng và tôi vã hết mồ hôi, và khi chúng tôi làm lại, tôi lại ứa lạnh và run như cần sấy.
Bác sĩ khám cả bà vợ và cũng không thấy có vấn đề gì. Được biết về lời phàn nàn của ông chồng, bà vợ cả cười:
- Chuyện tầm phào, rõ hâm, thế mà cũng hỏi! Thì bởi lẽ lần đầu vào tháng Bảy, lần tiếp đó vào tháng Chạp mà!




Vẫn muốn nghe lại

Sau khi ly dị, người chồng vẫn điện thoại cho vợ hàng ngày. Sau một thời gian, bà vợ không đủ kiên nhẫn mới quát lên:

 - Này, ông đừng gọi cho tôi nữa có được không? Tôi đã nói hàng trăm lần là chúng ta đã ly dị rồi kia mà!

 Người chồng hào hứng trả lời:

- Tôi biết thế nhưng vẫn muốn được nghe lại điều đó mỗi ngày.

(Click) Cười Chút Thôi-Chồng Mất Tích 
 















No comments:

Post a Comment