Monday, April 9, 2018

Ranh Ngôn Để Đời...



Quan Niệm về Tiền

1/. Tiền không mang lại hạnh phúc cho những người… không có chúng!
2/. Tiền không quan trọng… nhưng đó là ta đang nói về tiền của người khác!
3/. Sống được bằng những đồng tiền ít ỏi đó là 1 tài năng.
4/. Không có tiền thì không thể sống, nhưng có tiền chưa chắc đã được sống.
5/. Tiền mang lại hạnh phúc với những người biết sử dụng chúng, biết dùng nó để đem đến niềm vui cho những con người bất hạnh.
6/. Tiền không phải là thước đo chính xác nhất để đánh giá con người… nhưng hầu hết người ta lại sử dụng thước đo này.
7/. Tôi không tham tiền – Nhưng nó làm thần kinh tôi bớt căng thẳng.
8/. Tôi có thể làm tất cả vì tiền thậm chí đó là… những việc tốt.
9/. Tất cả những đồng tiền đều tốt nhất là những đồng tiền mặt.
10/. Thật tồi tệ nếu bạn mất tinh thần, nhưng còn tồi tệ hơn nhiều nếu mất hết tiền!
11/. Nếu tiền không làm bạn hạnh phúc thì hãy đưa nó cho tôi.
12/. Cái gì không mua được bằng tiền thì có thể mua được bằng rất nhiều tiền!
13/. Trước kia khi có tiền tôi thấy tiền là quan trọng nhưng bây giờ khi hết tiền rồi tôi thấy nó còn quan trọng hơn nhiều.
14/. Tiền…??? Chưa thấy trong từ điển nhưng lại luôn có trong cuộc sống!
15/. Sự phân chia tiền trên thế giới là điều hợp lý nhất bởi vì ai cũng kêu rằng mình không đủ tiền.
16/. Tiền bạc không thành vấn đề, vấn đề là có tiền hay không.
17/. Tôi không cần tiền, tôi chỉ cần tình yêu… Nhưng không có tiền, tình yêu của tôi sẽ chết!
18/. Đồng tiền không phải vạn năng, nhưng không tiền thì vạn vạn bất năng.
19/. Nếu hạnh phúc không phải ở trong những đồng tiền thì điều đó chứng tỏ tôi gặp may !!!
20/. Thiếu tiền là nguồn gốc của mọi tôi lỗi.
21/. Có một thứ tiền không thể mua được. Đó là sự nghèo khó.
22/. Tiền bạc không phải là tất cả. Vì còn có vàng và kim cương.
23/. Không bao giờ được tiêu nhiều hơn số tiền bạn có.
24/. Nếu đồng tiền biết nói thì nó chỉ biết mỗi một từ: “Vĩnh biệt”.
25/. Người giàu chỉ có một thứ đáng cho ta quan tâm thôi. Đó là tiền của họ.
26/. Cách chắc ăn nhất để tránh xa một người mà ta ghét là cho hắn vay tiền.
27/. Hãy giàu với bản thân và nghèo với bạn bè.
28/. Bạn có thể trẻ mà không có tiền nhưng bạn không thể già mà thiếu nó đâu.
29/. Nếu bạn muốn biết giá trị của tiền, hãy thử đi vay một ít xem.
30/. Đừng có nằm ườn trên giường nữa, trừ phi bạn nằm đó mà vẫn làm ra tiền.
31/. Đừng kết hôn vì tiền. Bạn có thể vay với giá rẻ hơn nhiều mà.
32/. Nếu bạn phải hỏi giá, bạn không có khả năng thanh toán đâu.
33/. Hồi trẻ tôi nghĩ rằng tiền là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Bây giờ, khi đã già, tôi hiểu rằng đúng là như vậy.

 
Những câu nói hay
– Khi yêu nhau thì người ta thường thề sống chết có nhau, còn khi ghét nhau thì người ta thường thề sống chết với nhau.
– Hôn nhân luôn tặng bạn một đặc ân: chỉ có ai có nó mới có thể ly dị được.
– Chết cho người phụ nữ mình yêu thì dễ hơn là phải sống chung với họ.
– Tình yêu là bất tử, là vĩnh cửu. Trong tình yêu, thứ duy nhất có thể thay đổi đó chính là người yêu.
– Con đường ngắn nhất để đi đến trái tim là con đường truyền máu.
– Lương tâm là cái gì đó cảm thấy tổn thương trong khi các phần khác của cơ thể cảm thấy dễ chịu.
– Không có gì tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
– Tiền thì anh không thiếu, nhưng nhiều thì anh không có…
– Khoa học chứng minh: “Bia độc hơn rượu”, bằng chứng là trên thế giới chỉ có “mộ bia” mà không có “mộ rượu”.
– Một người phụ nữ toàn diện là: sáng diện , trưa diện , chiều diện , tối diện. ^^
– Ta có : Heo = ăn + ngủ ; người = ăn + ngủ + đi làm + chơi —-> Người = Heo + đi làm + chơi Ta có : Người – chơi = Heo + đi làm Có nghĩa là: Người mà không biết chơi = Heo đi làm
– Tại 1 chuyên mục Rao Vặt: “Nam, 25 tuổi, cao 1.8m, nặng 72 kg còn độc thân. Thành đạt, đẹp trai, khỏe mạnh, thông minh, sở hữu hai xe BMW, một thuyền buồm, biệt thự ở Hawaii, hai nhà mặt tiền khu trung tâm. Không mua.Không bán. Cũng ko cần tìm bạn gái. Chỉ muốn khoe vậy thôi”.
– Yêu nhau trong sáng ….. mà phang nhau thì trong tối!!!.
– Trái tim em chỉ 2 lần mở cửa: Đón anh vào và tống cổ anh ra
– Tiền thì không thiếu, chủ yếu là không có
Tình yêu thì rất nhiều, căn bản là chưa có người yêu
– Tuy không sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày , nhưng nguyện sống cùng ngày cùng tháng cùng năm.
– Sống chết có nhau, ốm đau tự chịu…
– Người tốt thì nhiều, mà người biết điều thì ít….
– Dân thường chơi đẹp đè bẹp dân chơi…..
– Vạn sự khởi đầu nan, mà gian nan thì bắt đầu thấy nản…
– Sau khi ly dị thì người đàn ông phải tự giặt đồ cho mình … thay vì trước đó phải giặt đồ cho cả hai .
– Không có gì tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
– Một người phụ nữ toàn diện : sáng diện , trưa diện , chiều diện , tối diện.
– Thiếu nữ là chữ viết tắt của thiếu … nữ tính.



No comments:

Post a Comment