Friday, September 25, 2015

Sự Khác Biệt Giữa Đàn Ông và Phụ Nữ Giàu




Sự Khác Biệt Giữa Đàn Ông và Phụ Nữ Giàu

1 - Phụ nữ giàu nghĩ đến bản thân. Đàn ông giàu nghĩ đến bồ.
2 - Phụ nữ càng giàu càng ăn ít đi. Đàn ông càng giàu càng ăn nhiều lên.
3 - Phụ nữ giàu sợ mình già. Đàn ông giàu sợ vợ già.
4 - Phụ nữ giàu hay đi chùa. Đàn ông giàu hay đi bar.
5 - Phụ nữ giàu đeo hột xoàn. Đàn ông giàu đeo bồ nhí.
6 - Phụ nữ giàu dùng tiền để làm. Đàn ông giàu dùng tiền để chơi.
7 - Phụ nữ giàu biết mình có bao nhiêu tiền. Đàn ông giàu không biết mình còn bao nhiêu sức.
8 - Phụ nữ giàu dùng tiền đi từ thiện. Đàn ông giàu dùng tiền tài trợ các cuộc thi.
9 - Phụ nữ giàu hay nhớ ngày xưa mình nghèo. Đàn ông giàu hay nhớ ngày xưa mình trẻ.
10 - Phụ nữ giàu đi thẩm mỹ viện. Đàn ông giàu đi đón những cô ở thẩm mỹ viện ra.
11. Phụ nữ giàu già vẫn xưng chị. Đàn ông giàu già vẫn xưng anh.
12 - Phụ nữ giàu uống thuốc đắt tiền. Đàn ông giàu uống rượu đắt tiền.
13 - Phụ nữ giàu tin thầy bói. Đàn ông giàu tin gái trẻ.
14 - Phụ nữ giàu thích cai quản. Đàn ông giàu thích đứa khác cai quản hộ mình.
15 - Phụ nữ giàu đeo vàng lên cổ mình. Đàn ông giàu đeo vàng lên cổ cô gái khác.
16 - Phụ nữ giàu hay nói về công đức. Đàn ông giàu hay nói về công trình.
17 - Phụ nữ giàu gọi bồ trẻ là anh. Đàn ông giàu gọi bồ trẻ là bé.
18 - Phụ nữ giàu thích đến nhà ông to. Đàn ông giàu thích đến nhà bà nhỏ.
19 - Phụ nữ giàu nghĩ đến những gì mình đã làm. Đàn ông giàu nghĩ đến những gì mình chưa làm.
20 - Phụ nữ giàu muốn con trai cưới vợ giàu. Đàn ông giàu muốn con trai cưới vợ không giống mình.
21 - Phụ nữ giàu thích chơi với phụ nữ giàu. Đàn ông giàu thích chơi với cô gái nghèo.
22 - Khi có tiền, phụ nữ giàu mua những thứ ngày xưa mình ao ước. Đàn ông giàu mua những thứ đứa khác ao ước.
23 - Phụ nữ giàu giao lưu với nghệ sĩ. Đàn ông giàu giao lưu với quản lý nghệ sĩ.
24 - Phụ nữ giàu thích xuất hiện chỗ long trọng. Đàn ông giàu thích xuất hiện chỗ vui vẻ.
25 - Ngồi trong xe hơi, phụ nữ giàu nhìn ra đường phố. Đàn ông giàu nhìn xem ai ngồi bên cạnh.
26 - Phụ nữ giàu sợ béo. Đàn ông giàu sợ các cô gái béo.
27 - Bí mật của phụ nữ giàu là chỗ để tiền. Bí mật của đàn ông giàu là chỗ để người.
28 - Phụ nữ càng giàu càng mang va li to. Đàn ông càng giàu càng mang va li bé.
29 - Vào khách sạn, phụ nữ giàu quan tâm phòng có sang không. Đàn ông giàu quan tâm phòng có kín không.
30 - Phụ nữ giàu thích vệ sĩ to cao. Đàn ông giàu thích vệ sĩ ít nói.
31 - Thăm cung đình, phụ nữ giàu nhìn hoàng hậu. Đàn ông giàu nhìn công chúa.
32 - Khi gặp kẻ cướp, phụ nữ giàu nói "Lấy tiền đi". Đàn ông giàu nói "Lấy cái gì thì lấy".
33 - Phụ nữ giàu nhớ có bao nhiêu tiền trong két. Đàn ông giàu nhớ mã số két.
34 - Phụ nữ giàu nhớ mình mua hết bao nhiêu tiền. Đàn ông giàu nhớ mình mua được bao nhiêu món.
35 - Dẫn bồ vào cửa hàng, đàn ông giàu nói "Em thích gì thì mua". Dẫn bồ vào cửa hàng, phụ nữ giàu nói "Anh thích gì em mua".
36 - Đàn ông giàu thích bồ khen mình trẻ. Phụ nữ giàu thích bồ khen mình đẹp.
37 - Đàn ông giàu hay chê hoa hậu xấu. Phụ nữ giàu hay chê mẹ hoa hậu nhà quê.
38 - Đọc báo, đàn ông giàu quan tâm ai mới phất lên. Đàn bà giàu quan tâm ai vừa phá sản.
Lê Hoàng


No comments:

Post a Comment